Tiền đạo người Thụy Điển không chỉ sở hữu vô số bàn thắng đẹp mà còn là một cao thủ Taekwondo.

Ibrahimovic từng thách đấu thầy dạy Taekwondo

Một Thế Giới | 16/03/2014, 19:11

Tiền đạo người Thụy Điển không chỉ sở hữu vô số bàn thắng đẹp mà còn là một cao thủ Taekwondo.

Ibrahimovic từng nhận đai đen Taekwondo khi mới 17 tuổi. Thế nhưng ít ai biết, cầu thủ lắm tài, nhiều tật này cả gan thách đấu cả thầy dạy võ của mình chỉ vì bị chê bai.
Theo một tờ báo Thụy Điển cho hay, Ibrahimovic theo học Taekwondo từ nhỏ. Năm 16 tuổi, khi đang theo học tại một lò võ ở quê nhà. Một buổi học, Ibrahimovic tỏ ra khá lơ là, mất tập trung. Vị võ sư của anh đã nói nhưng lời khó nghe, chê trách anh.
Với bản tính ngang tàng của mình, Ibrahimovic liền bật dậy, đòi thách đấu với vị võ sư này. Thậm chí, anh còn buông những lời đầy khiêu khích. Rất may, vị danh sư này chả buồn đáp lại lời thách đấu đó.
Về phần Ibrahimovic, sau khi được các bạn bè đồng môn can ngăn, anh cũng bớt bực tức hơn. Buổi học hôm đó kết thúc tốt đẹp, không có điều gì đáng tiếc xảy ra.
Cho đến bây giờ, Ibrahimovic vẫn được biết đến là một cầu thủ với những phát biểu cực sốc. Bản tính ngang ngược của anh xem ra vẫn không thay đổi. Song, Ibrahimovic vẫn là một cầu thủ giỏi, một người mà ai đam mê những bàn thắng đẹp cũng muốn được xem anh thi đấu.
Hồ Đông  
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thông báo Hội nghị lần thứ 10 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII
8 giờ trước Sự kiện
Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ 10 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9 tại Thủ đô Hà Nội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ibrahimovic từng thách đấu thầy dạy Taekwondo