Trước trận đấu với U.19 Tottenham, thầy trò HLV Graechen đến xem trận Stoke City - West Ham ở Premier League vào ngày 15.3 và trải qua những giây phút khó quên.

U.19 Việt Nam được hàng chục ngàn CĐV Anh chào đón

Một Thế Giới | 16/03/2014, 14:14

Trước trận đấu với U.19 Tottenham, thầy trò HLV Graechen đến xem trận Stoke City - West Ham ở Premier League vào ngày 15.3 và trải qua những giây phút khó quên.

Các thành viên đội U.19 Việt Nam là vị khách đặc biệt của Britannia, sân nhà của Stoke City, nên được ban tổ chức đón tiếp chu đáo ngay khi có mặt. Trong phần nghi lễ chào mừng trước trận đấu, xướng ngôn viên của sân giới thiệu thầy trò ông Graechen và hơn 27.000 cổ động viên trên sân đứng dậy vỗ tay chào mừng.

Trên bảng điện tử lớn ở sân Britannia cũng xuất hiện dòng chữ: "Stoke City Football Club would like to welcome Vietnamese U19 National Team" (Câu lạc bộ bóng đá Stoke City chào mừng đội U19 Việt Nam). Các học trò của HLV Graechen lần đầu được đến xem một trận đấu ở Premier League và nhận được sự chào mừng nồng nhiệt hiếm thấy nên rất vui.

Đây là lần đầu tiên một đội bóng Việt Nam có vinh dự như trên ở một trận đấu Premier League. Trước đó, "Running man" Vũ Xuân Tiến cũng được CLB Arsenal mời đến sân Emirates chứng kiến trận đấu của Pháo thủ và có màn quàng quốc kỳ Việt Nam chạy quanh vòng tròn giữa sân nhưng đó chỉ là giải đấu giao hữu. Hôm qua, các tuyển thủ U.19 Việt Nam cũng mang theo là cờ đỏ sao vàng đến sân Britannia và cảm thấy rất tự hào.
Tiền vệ Đức Huy cho biết: "Em rất vui vì được xem một trận đấu Premier League ở sân nhà của Stoke City. Cổ động viên tại đây cổ vũ rất cuồng nhiệt và chuyên nghiệp. Trời lạnh nhưng các fan vẫn có mặt đông đủ và cổ vũ không nghỉ trong suốt trận. Em mong cổ động viên ở Việt Nam cũng làm như thế".
U.19 Viet Nam duoc hang chuc ngan CDV Anh chao don 
Đức Huy cùng các đồng đội hạnh phúc vì được thưởng thức trận đấu hay tại Premier League.

Đội trưởng Xuân Trường nói: "Em thấy trận đấu rất sôi động và đáng xem. Không khí trên sân rất sôi nổi, cổ động viên hát không ngừng nghỉ. So với trận đấu ở sân Wembley mà chúng em từng xem thì trận đấu này sôi nổi hơn nhiều".

Trong trận đấu trên, đội chủ nhà Stoke City bị thủng lưới sớm nhưng kịp gỡ hòa trước khi vượt lên thắng 3-1. Các cầu thủ U.19 Việt Nam ra về hòa chung với bầu không khí vui vẻ của cổ động viên chủ nhà.
Nguyễn Tùng (VnE)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thông báo Hội nghị lần thứ 10 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII
8 giờ trước Sự kiện
Thực hiện Chương trình làm việc toàn khóa, Hội nghị lần thứ 10 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII họp từ ngày 18.9 đến ngày 20.9 tại Thủ đô Hà Nội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
U.19 Việt Nam được hàng chục ngàn CĐV Anh chào đón