Chiều nay 22.10, ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu đầu tiên trong quá trình tập huấn tại Hàn Quốc trước thềm AFF Cup 2018.

Incheon United - Việt Nam: Cuộc thử lửa đầu tiên của thầy trò Park Hang-seo trước thềm AFF Cup

Thanh Phong | 22/10/2018, 07:00

Chiều nay 22.10, ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu đầu tiên trong quá trình tập huấn tại Hàn Quốc trước thềm AFF Cup 2018.

Sau gần một tuần có đầy đủ quân số tập luyện, HLV Park Hang-seo mới sắp sửa có buổi giao hữu thử nghiệm đội hình với CLB đang chơi bóng ở giải vô địch Hàn Quốc - Incheon United.

Tuy nhiên, khả năng đội bạn dùng lực lượng mạnh nhất cho trận đấu này gần như là không có khi vừa cuối tuần qua, họ đã chơi trận đấu với Jeonbuk ở vòng 33 của K League.

Chính vì thế, ngay cả đến HLV Park Hang-seo cũng chỉ còn biết hi vọng đội bóng đang đứng cuối bảng ở K League sẽ đá hết sức với những lực lượng khả dĩ nhất có thể để ĐT Việt Nam thật sự trải qua được trận giao hữu có ích.



Gần nửa tháng tập huấn của đội tuyển Việt Nam tại trung tâm Paju có tính chất quyết định lớn đến việc định hình nhân sự lẫn cách chơi ở AFF Cup 2018.

Chắc chắn học trò HLV Park Hang-seo sẽ nỗ lực hết mình trong ba trận giao hữu để lọt vào mắt xanh ban huấn luyện trước khi rút gọn danh sách từ 30 xuống còn 23 cầu thủ chính thức choAFF Cup 2018.

Sau những cuộc chia tay bất đắc dĩ của Văn Thanh, Xuân Mạnh, ông thầy người Hàn nói thẳng mình sợ nhất là chấn thương của học trò. Chuyến tập huấn của đội tuyển ở Hàn Quốc là dịp cho thầy Park nâng cao thể lực cầu thủ, chọn lựa con người cho một lối chơi phù hợp.

Những ngày qua ông Park đã đưa ra những bài tập tăng cường sức bền, sức mạnh cho cầu thủ và nhả dần khối lượng trước trận đá tập đầu tiên.

Trong sáng nay,thầy trò Park Hang-seo sẽ đi từ Trung tâm huấn luyện thể thao Paju đến TP Incheon để chuẩn bị cho trận giao hữu vớiCLB Incheon Unitedvào buổi chiều.

Trận đấu này sẽ "đóng cửa" với các phóng viên. Vì thế, sẽ không có khán giả nào được theo dõi trực tiếp cuộc đọ sức lúc 13h chiều nay (giờ Việt Nam).

Tiến Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Incheon United - Việt Nam: Cuộc thử lửa đầu tiên của thầy trò Park Hang-seo trước thềm AFF Cup