Lượt trận thứ 2 của bảng G vòng loại 2 World Cup 2022 sẽ diễn ra vào chiều tối nay với hai cặp đấu: Indonesia - Thái Lan; Malaysia - UEA. Trong khi đó, tuyển Việt Nam được nghỉ lượt đấu này.

Indonesia quyết ngăn chặn Thái Lan từ chiến thuật của Việt Nam

nguyen huy | 10/09/2019, 14:46

Lượt trận thứ 2 của bảng G vòng loại 2 World Cup 2022 sẽ diễn ra vào chiều tối nay với hai cặp đấu: Indonesia - Thái Lan; Malaysia - UEA. Trong khi đó, tuyển Việt Nam được nghỉ lượt đấu này.

Sau lượt đấu đầu tiên, Malaysia đang tạm dẫn đầu bảng với 3 điểm sau khi giành thắng lợi 3-2 trước Indonesia. Thái Lan và Việt Nam đứng 2 và 3 vì trận hoà 0-0. Indo và UEA đứng hai vị trí cuối, tuy nhiênUEA chưa thiđấu nên không có điểm.

Ở lượt trận thứ 2 diễn ra vào chiều tối nay đội bóng được đánh giá mạnh nhất bảng UEA sẽ làm khách trên sân Malaysia còn Thái Lan hành quân đến chảo lửa Indo.

Indo từng dẫn trước Malaysia hai bàn nhưng cuối cùng để thua ngược với tỷ số 2-3, trận cầu đó đã để lại hình ảnh xấu xí với bạo loạn của CĐV. Trong trận đấu chiều nay, đội chủ nhà Indo quyết tâm có điểm trước đội bóng mạnh Thái Lan. Thậm chí, họ đã nghiên cứu kỹ lối chơi của Voi chiến sau khi để Việt Nam thủ hoà trên sân nhà.

HLVSimon McMenemy tuyên bố rằng, họ đã tìm cách khoá chặt các mũi nhọn của Thái Lan như cách mà thầy trò HLV Park Hang-seo đã làm được.

"Thái Lan là đội bóng mạnh ở khu vực. Thắng họ không là điều dễ dàng. Thế nhưng không phải không có cách. Lịch sử cho thấy, chúng tôi gặp nhau nhiều và có thắng - có thua lẫn hoà. Trong trận đấu tối nay sẽ rất gay cấn và hấp dẫn. Thái Lan hiện đang là đội bóng tốt có nhiều cầu thủ giỏi nhưng chúng tôi cũng đã có cách để ngăn chặn họ,tôi tin tập thể hiện tại đủ sức phá dớp này.Chúng tôinghiên cứu kỹ cách chơi của Việt Nam để tìm ra phương án tốt nhất ngăn chặn họ vàIndonesia không bị danh tiếng của các cầu thủ Thái Lan uy hiếp",Simon McMenemy nói.

Đánh giá về lối chơi của Thái Lan trong trận gặp Thái Lan, HLV 41 tuổi người Scotland cho biết:"Thái Lan đang sở hữu dàn cầu thủ giỏi như Chanathip,Supachok Sarachat...Tuy nhiên, họchưa hoàn thiện về hệ thống chiến thuật. Lối chơi cũng chưa đạt sự kết dính cần thiết như yêu cầu của HLV Akira Nishino, điều này thể hiện qua cách họ chơi với Việt Nam".

Trận đấu giữa Indo và Thái Lan diễn ra vào lúc 19g30 tối nay 10.9. Đội bóng xứ vạn đảo sẽ gặp Việt Nam ở lượt trận thứ 4 của lượt đi tại "chảo lửa" Bung Karno vào ngày15.10 tới.

N.Đăng

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Indonesia quyết ngăn chặn Thái Lan từ chiến thuật của Việt Nam