Chuyên gia thiết kế Armend Lleshi đã chia sẻ ý tưởng về mẫu iPhone 8 với nhiều tính năng nổi bật.

iPhone 8 sẽ có màn hình cong hai cạnh?

Long Hải | 19/02/2017, 11:15

Chuyên gia thiết kế Armend Lleshi đã chia sẻ ý tưởng về mẫu iPhone 8 với nhiều tính năng nổi bật.

Theo đó, chiếc điện thoại iPhone 8 trong thiết kế của Armend Lleshicó màn hình cong Full HD 5 inch. Phần viền cong chứa các tính năng nổi bật,cho phép người dùng truy cập nhanh tới các ứng dụng yêu thích như Facebook, Messenger...

iPhone 8 sử dụng chip Apple A11, RAM 3 GB, mỏng 6,5 mm, camera trước 8 megapixel và camera kép16 megapixel phía sau máy.Trong khi đó, iPhone 8 Plus có màn hình QHD 5,8 inch, RAM 4 GBvà mỏng 6,8 mm. iPhone 8 và 8 Plus có bộ nhớ trong lên đến 256 GB và camerahỗ trợ quay video với độ phân giải 4K.

Phần loa mẫu điện thoại mới của Applecũng được thay đổi khi cónhiều diện tích hơn ở cả phía trên và bên dưới máy, hứa hẹn mang lại âm thanh hay và chất lượng hơn.

Sau khi được đăng tảitrên trang YouTube, video ý tưởng về mẫu iPhone 8 củaArmend Lleshi đãnhanh chóng thu hút và nhận được nhiều bình luậncủa người xem. Một sốý kiến cho rằng ý tưởngnày có nhiều nét giống với các thiết kế từ hãng điện thoại đối thủ của Apple là Samsung.Tuy nhiên, phần lớn bình luận nói rằng đây chỉ là ý tưởng củaArmend Lleshi và thiết kế của dòngđiện thoại mới của Apple như thế nào vẫn còn là một bí ẩn.

Long Hải (theoArmend Lleshi)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Nông dân An Giang, Đồng Tháp thắng lớn vụ lúa hè - thu
Nông dân An Giang, Đồng Tháp thường sản xuất ba vụ lúa trong năm. Mỗi nơi tùy vào thời điểm nước lũ rút, khả năng điều tiết nước, mật độ sâu rầy, ngành bảo vệ thực vật sẽ cho lịch gieo sạ sớm hoặc trễ hơn. Năm nay, các vùng này xuống giống khoảng 1,4 triệu hecta vụ hè - thu, phần lớn từ tháng 3 nên cho thu hoạch sớm hơn năm trước (chính vụ vào tháng 6-7).
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
iPhone 8 sẽ có màn hình cong hai cạnh?