Sau một ngày tuyển Iraq thông báo sẽ không đá giao hữu với Việt Nam mà thay vào đó là Jordan thì chiều nay 18.2, Liên đoàn bóng đá Việt Nam xác nhận thông tin này.

Iraq từ chối, tuyển Việt Nam chưa biết đá giao hữu với ai trước vòng loại World Cup

18/02/2020, 19:01

Sau một ngày tuyển Iraq thông báo sẽ không đá giao hữu với Việt Nam mà thay vào đó là Jordan thì chiều nay 18.2, Liên đoàn bóng đá Việt Nam xác nhận thông tin này.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Iraq là kế hoạch tiếp tục chuẩn bị cho Vòng loại World Cup 2020 khu vực châu Á của thầy trò HLV Park Hang-seo. Trận đấu này dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 26.3 tới tại Bình Dương. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của dịch Covid-19 LĐBĐ Iraq đã xin huỷ và chọn Jordan là đội đá giao hữu thay vì phải sang Việt Nam. "Tuyển Iraq sẽ có trận đấu giao hữu với Jordan vào ngày 25.3 thay vì Việt Nam. Trận đấu sẽ diễn ra tại Hồng Kông", Iraq thông báo ngày 17.2.

Đến hôm nay, LĐBĐVN quyết định sẽ không tổ chức trận đấu giao hữu này. Tổng thư ký Lê Hoài Anh cho biết: "Việc trận đấu không được tổ chức là điều bất khả kháng trong bối cảnh hiện nay. LĐBĐVN cũng đã thông báo với HLV trưởng Park Hang-seo về quyết định không tổ chức trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Iraq, đồng thời giao bộ phận chuyên môn làm việc với HLV Park để có giải pháp đảm bảo tốt nhất cho kế hoạch chuẩn bị của ĐT Việt Nam trước chuyến làm khách trên sân Malaysia".

Dự kiến, ĐT Việt Nam sẽ hội quân trở lại vào ngày 21.3 tới tại khu vực phía Nam, nơi có điều kiện thời tiết tương đồng với Malaysia. "Trước mắt, LĐBĐVN sẽ lựa chọn một đội bóng trong nước phù hợp nhất để làm “quân xanh” phục vụ cho đội tuyển thi đấu cọ xát trước khi di chuyển sang Malaysia thi đấu Vòng loại World Cup 2020, diễn ra trên sân Bukit Jalil ngày 31.3", đại diện VFF cho biết thêm.

Tại vòng loại Word Cup 2022, tuyển Việt Nam sẽ gặp Malaysia ở trận lượt về vào ngày 31.3 tại sân Bukit Jalil ở Kuala Lumpur. Đây được xem là trận cầu quan trọng của thầy trò HLV Park Hang-seo bởi hiện tại Việt Nam đang đứng đầu bảng G với 11 điểm trong khi đó Malaysia dứng thứ nhì với 9 điểm. Một chiến thắng sẽ giúp đội bóng Sao vàng vững vàng ngôi đầu bảng và sẽ tiếp tục tham vọng đi tiếp đến vòng loại 3.

Anh Trần

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chiến dịch Hồ Chí Minh - Đỉnh cao thắng lợi của cách mạng Việt Nam
31 phút trước Sự kiện
Gần nửa thế kỷ đã trôi qua nhưng Chiến dịch Hồ Chí Minh vẫn mãi là mốc son chói lọi trong lịch sử dân tộc Việt Nam, để lại nhiều kinh nghiệm quý báu đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Iraq từ chối, tuyển Việt Nam chưa biết đá giao hữu với ai trước vòng loại World Cup