Cựu thành viên của nhóm 365 đã bất ngờ được xướng tên ở hạng mục Ngôi sao mới (Rising Star) tại Hàn Quốc.

Isaac bất ngờ nhận giải 'Ngôi sao mới' tại Hàn Quốc

maihuong | 08/10/2016, 12:43

Cựu thành viên của nhóm 365 đã bất ngờ được xướng tên ở hạng mục Ngôi sao mới (Rising Star) tại Hàn Quốc.

Giải thưởng của Isaac là một trong 6 giải thưởng quan trọng được tổ chức bởi LHP Busan và tạp chí Marie Claire. Đây là một hoạt động nằm trong khuôn khổ liên hoan phim diễn ra từ ngày 6-15.10.

Isaac nhận giải này cho vai thái tử trong bộ phimTấm Cám: Chuyện chưa kểdo Ngô Thanh Vân đạo diễn. Bộ phimTấm Cám tham dự LHP Busan ở hạngmụcA Window of Asia Cinema(Cửa sổ Điện ảnh châu Á) - dành cho những tác phẩm điện ảnh mới của các nhà làm phim tài năng và các phim được đánh giá hay nhất trong năm để đại diện xu thế điện ảnh ở khu vực.

Khi lên nhận giải, cựu thành viên của nhóm nhạc 365cho biết vô cùng bất ngờ khi được xướng tên khi công bố giải cùng tên phim Tấm Cám Chuyện Chưa Kểvà đâylà giải thưởng điện ảnh đầu tiên của anh.

Bên cạnh Isaac,năm nay nam diễn viênLee ByunHun đoạt giải "Actor of the year" và mỹ nữ của phim truyền hình đình đám "W Hai Thế Giới" - diễn viên Han HyoJoo đoạt giải "Actress of the year".
Isaac chụp ảnh cùngLee ByunHun
Nữ diễn viênHan HyoJoo
Isaac được người hâm mộ xin chữ kí sau lễ trao giải
Lam Khuê
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tiếp tục phổ biến câu chuyện về ứng dụng công nghệ số, thúc đẩy kinh tế số nông thôn
6 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong quý 2.2024, Bộ TT-TT sẽ tiếp tục tuyên truyền, phổ biến các câu chuyện về ứng dụng công nghệ số nhằm thúc đẩy, phát triển kinh tế số, xã hội số tại các vùng nông thôn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Isaac bất ngờ nhận giải 'Ngôi sao mới' tại Hàn Quốc