Gần 40 ngàn sinh viên Hà Nội đã có mặt tại khu vực Quảng trường Tạ Quang Bửu – Đại học Bách Khoa Hà Nội từ rất sớm để chờ đón sự kiện Đại nhạc hội âm nhạc Realme Connection với sự góp mặt của dàn ca sĩ đình đám showbiz Việt.

Isaac, Bích Phương, Đen Vâu, Amee, Da Lab hát với hơn 40 ngàn sinh viên

mai huong | 19/12/2019, 03:34

Gần 40 ngàn sinh viên Hà Nội đã có mặt tại khu vực Quảng trường Tạ Quang Bửu – Đại học Bách Khoa Hà Nội từ rất sớm để chờ đón sự kiện Đại nhạc hội âm nhạc Realme Connection với sự góp mặt của dàn ca sĩ đình đám showbiz Việt.

Không chỉ ưu ái sinh viên tại TP.HCM, Đại nhạc hội Realme Connection sau sự thành công vang dội với hơn 40 ngàn sinh viên tại khu KTX Đại học Quốc gia TP.HCM, tối nay 18.12 tại Quảng trường Tạ Quang Bửu – Đại học Bách Khoa Hà Nội. Đêm nhạc sôi động với dàn ca sĩtrẻ đang được yêu thích của nhạc Việt gồm Isaac, Bích Phương, Đen Vâu, Amee, Da Lab, Rhymastic đã làm nên những điều tuyệt vời nhất thành ngọn lửa rực cháy ấm áp xua tan những cơn gió lạnh đầu Đông.

Xuất hiện đầu tiên trong Đại nhạc hội Realme Connection tại ĐH Bách Khoa Hà Nội, nữ ca sĩAmee đảm nhận tiết mục mở màn đầy sôi động. Trong chiếc váy phồng ngắn phong cách công chúa đượm sắc hoa vàng cỏ xanh.

Những tiếng reo hò vang dội mỗi lúc một lớn khi thấy Rhymastic trong nguyên cây đen, sắc màu quen thuộc với áo phông trắng bên trong. Tuy âm thầm xuất hiện trên sân khấu, bước ra từ bóng đêm nhưng Rhymastic ngay lập tức khiến biển sinh viên dậy sóng cùng anh qua ca khúc ‘Yêu 5’. Không để khán giả hạ nhiệt, ‘Ngọn đuốc đêm’ được Rhymastic ‘tốc chiến’ ngay và được hàng chục sinh viên đón nhận, hoà giọng theo cực đều hơn cả bản thân nam ca sỹ mong đợi. Anh cho biết đây là ca khúc không phải ai cũng biết, thế nhưng thật bất ngờ khi có rất nhiều bạn sinh viên và khán giả thuộc và hát theo.

Không khí của đêm nhạc được biến hoá đầy bất ngờ và tài tình. Nón kết đội ngược, quần thể thao cùng áo khoác thể thao và áo thun trơn trắng kết hợp với giọng Rap mộc của Đen Vâu và Biên đã khiến các bạn trẻ cùng cất vang "Em Vào Đời Bằng Đại Lộ, Anh Vào Đời Bằng Lối Nhỏ"; ‘Đố em biết anh đang nghĩ gì’,‘Hai triệu năm’,‘Lối nhỏ’ thì mới thấy rằng Đen đã nhất quyết khẳng định ‘Đây không phải là nhạc buồn, đây là thứ nhạc để chill…’

Bích Phương vừa bước lên sân khấu đã khiến cả biển người dậy sóng ngút trời bằng ‘Bao giờ lấy chồng’. Lời bài hát thì quá dễ thương, còn Bích Phương thì quá đáng yêu trong bộ váy trẻ trung cùng mái tóc xoã uốn cong thật sự đốn tim tất cả các bạn sinh viên đang cuồng nhiệt thưởng thức Đại nhạc hội.

‘Bùa yêu’ được Bích Phương ‘tung chiêu’ liên tiếp khiến cho khán giả đang còn đắm chìm trong âm nhạc tiếp tục phiêu với bản hit quá quen thuộc này. Đã lỡ yêu các bạn sinh viên thì yêu cho trót cả con tim, ca sỹ Bích Phương mang luôn ca khúc đình đám ‘Đi đu đưa đi’ đến sân khấu. Có thể nói đây là ca khúc được các bạn trẻ mong chờ nhiều nhất kể từ khi Bích Phương xuất hiện. Chính vì thế khi cô vừa hỏi các bạn sinh viên đã sẵn sàng đi đu đưa chưa thì câu trả lời đồng thanh vang trời.

Món quà đặc biệt nhất là giọng ca Mr Right, nam ca sỹ Isaac -bất ngờ xuất hiện trong nguyên cây vàng rực. Thần thái mạnh mẽ, quyết đoán, Isaac liền tung ra hàng loạt ca khúc đã lấy trọn tình yêu của khán giả suốt thời gian qua như: Tắt đèn, Tôi đã quên thật rồi. Chính bởi sự cổ vũ quá sung của các bạn sinh viên, cho nên Isaac liền quyết định ngày hôm nay anh sẽ tranh thủ thời gian quý báu hát tặng thật nhiều ca khúc cho các bạn và sẽ không nói nhiều, không trò chuyện nhiều.

Anh tuyên bố “Chỉ cần mọi người muốn nghe, Isaac sẽ hát hết mình. Chỉ sợ mọi người mệt thôi...”. Ca khúc ‘Đau đầu’ tựa như một tuyệt chiêu được anh bất khờ tung ra khiến khán giả bốc cháy với tất cả năng lượng bởi sự kết hợp cực sung của Isaac cùng vũ đoàn. Những bước nhảy cực cuốn hút và đẹp mắt được Isaac tung ra liên tiếp khiến mồ hôi ướt sũng từ đầu đến chân. Thế nhưng Isaac không hề chùn chân mà vẫn trình diễn hết mình.

Quá yêu các bạn sinh viên và khán giả Thủ đô, Isaac mặc dù tắm ướt trong cơn mưa mồ hôi của chính mình nhưng vẫn bất ngờ kết hợp cùng nữ ca sỹ Amee mang đến ca khúc ‘All i want for Christmas is you’ như một lời cảm ơn và lời chúc Giáng sinh an lành của Isaac.

XVK

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng: Người Việt có gien về KH-CN, là lợi thế để phát triển ngành bán dẫn
2 giờ trước Nhịp đập khoa học
Bộ trưởng Bộ TT-TT Nguyễn Mạnh Hùng cho hay Việt Nam có nhiều lợi thế về công nghiệp bán dẫn, trong đó đáng chú ý là người Việt có gien về khoa học công nghệ. Lợi thế này không kém gì lợi thế về địa chính trị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Isaac, Bích Phương, Đen Vâu, Amee, Da Lab hát với hơn 40 ngàn sinh viên