Bộ sưu tập giải thưởng quốc tế của Lan Khuê ăn đứt hẳn Phạm Hương.

Ít fan hơn nhưng Lan Khuê vẫn nhận nhiều giải thưởng danh giá hơn Phạm Hương

Một Thế Giới | 10/03/2016, 18:20

Bộ sưu tập giải thưởng quốc tế của Lan Khuê ăn đứt hẳn Phạm Hương.

Mới đây nhất, cộng đồng sắc đẹp uy tín Global Beauties vừa công bố danh sách xếp hạng 50 phụ nữ đẹp nhất hành tinh của năm 2015 và may mắn trong đó xuất hiện một đại diện nhan sắc đến từ Việt Nam. Đó chính là người đẹp Lan Khuê. Có thể thấy, từ khi trở về từ cuộc thi hoa hậu thế giới và được thành tích cao, Lan Khuê nhận được sự chú ý không nhỏ của truyền thông lẫn các chuyên gia sắc đẹp quốc tế. Cô nàng liên tục được xướng tên ở nhiều bảng xếp hạng danh giá còn hơn cả "hoa hậu quốc dân" Phạm Hương. Đồng thời giúp Việt Nam tăng điểm trong bảng xếp hạng nhan sắc của thế giới...

Co it fan, Lan Khue van nhan nhieu giai thuong quoc te danh gia hon Pham Huong

Phạm Hương và Lan Khuê tham gia hai cuộc thi đình đám ở cùng một thời điểm nên sự so sánh là không thể tránh khỏi. Lúc đó, dù Lan Khuê cũng gây được nhiều sự chú ý trong Hoa hậu thế giới nhưng tầm ảnh hưởng mạnh mẽ của Phạm Hương ở Hoa hậu Hoàn vũ thì vượt trội hơn hẳn. Phạm Hương được báo chí, truyền thông trong và ngoài nước tung hô ca ngợi còn Lan Khuê thì ít ồn ã hơn, lặng lẽ tập trung hoàn thành tốt các phần thi của mình. Bên cạnh đó, so về lượng fan, Phạm Hương cũng hơn hẳn Lan Khuê một bước dài. Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam trong một thời gian ngắn đã sở hữu lượng fan đông đảo, điều mà nhiều nghệ sĩ tên tuổi cũng mất một thời gian dài mới gây dựng nên. Không chỉ trong nước, người đẹp Hải Phòng còn có fan quốc tế hùng hậu sau khi thể hiện quá ấn tượng ở Miss Universe 2015.

Co it fan, Lan Khue van nhan nhieu giai thuong quoc te danh gia hon Pham HuongPhạm Hương ở Miss Universe 2015. 

Co it fan, Lan Khue van nhan nhieu giai thuong quoc te danh gia hon Pham HuongLan Khuê trong Miss World

Tuy nhiên, nổi tiếng là thế, đông fan là thế nhưng các giải thưởng quốc tế danh giá lại lướt qua người đẹp và năm lần 7 lượt gọi tên Lan Khuê. Nếu Phạm Hương không vào đến top 15 Hoa hậu hoàn vũ thì Lan Khuê lọt top 11 của Hoa hậu thế giới, cô nàng còn đạt thêm giải phụ áo dạ hội đẹp nhất. Trong năm 2015, Lan Khuê đã giúp Việt Nam tăng thêm 2,1 điểm trong bảng xếp hạng nhan sắc do Global Beauties bình chọn sau khi đạt giành được hai hạng mục quan trọng kể trên.

Co it fan, Lan Khue van nhan nhieu giai thuong quoc te danh gia hon Pham Huong

Lan Khuê là một trong những nhân tốt giúp Việt Nam tăng 7 bậc trong bảng xếp hạng sắc đẹp thế giới

Cách đây chưa lâu Lan Khuê còn lọt Top 20 Hoa hậu đẹp nhất 2015 do Missosology bình chọn, danh sách này cũng có Phạm Hương. Thế nhưng, xét về bề dày thành tích, Lan Khuê lại vượt trội hẳn so với hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Điều này đã chứng minh cho nhan sắc, trí tuệ của cô bất chấp việc không có được nhiều sự chú ý.

Co it fan, Lan Khue van nhan nhieu giai thuong quoc te danh gia hon Pham Huong

Trang Trang

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tốc độ tăng GDP quý 1/2024 cao nhất trong 4 năm nay
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý 1/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 các năm từ 2020 - 2023.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ít fan hơn nhưng Lan Khuê vẫn nhận nhiều giải thưởng danh giá hơn Phạm Hương