Hãng đồng hồ danh tiếng đến từ Thụy Sỹ Jaeger-LeCoultre vừa trình làng đồng hồ Master Compressor Extreme LAB 2 Chronograph, phiên bản đặc biệt vỏ TiVan15.

Jaeger-LeCoultre trình làng đồng hồ Master Compressor Extreme LAB 2 Chronograph

Một Thế Giới | 26/02/2015, 09:35

Hãng đồng hồ danh tiếng đến từ Thụy Sỹ Jaeger-LeCoultre vừa trình làng đồng hồ Master Compressor Extreme LAB 2 Chronograph, phiên bản đặc biệt vỏ TiVan15.


Theo đó, chiếc đồng hồ chronograph này chính là thành viên mới nhất thuộc BST Master Compressor Extreme LAB của hãng (ra mắt cách đây 3 năm trước) được đánh giá là nổi bật trong việc đo thời gian một cách chính xác và đáng tin cậy nhất.
Jaeger-LeCoultre trinh lang dong ho Master Compressor Extreme LAB 2 Chronograph-hinh-anh-1
Jaeger-LeCoultre trình làng đồng hồ Master Compressor Extreme LAB 2 Chronograph
Jaeger-LeCoultre trinh lang dong ho Master Compressor Extreme LAB 2 Chronograph-hinh-anh-2
Được đặt tên là Master Compressor Extreme LAB 2, chiếc đồng hồ này là hiện thân những gì tốt nhất của sự kết hợp giữa khoa học, vật liệu độc quyền của Jeager-LeCoultre (trong trường hợp này là phần vỏ TiVan15) và thủ thuật nghiên cứu đo thời gian.

Chưa kể đến việc đây là một chiếc đồng hồ loại Skeleton (khung xương) trong suốt để phô diễn những cơ cấu cực kỳ tinh vi và phức tạp của bộ máy cơ khí ở bên trong, khiến người ta muốn khám phá và chiêm ngưỡng mãi không thôi

Để làm một chiếc đồng hồ skeleton tinh xảo, độ phức tạp và thời gian tiêu tốn có thể gấp vài lần thậm chí vài chục lần so với một chiếc đồng hồ thường cùng loại. Số lượng chi tiết cũng tăng vọt và đi kèm với đó quá trình lắp ráp tỉ mỉ, với sự chính xác cao độ.
Jaeger-LeCoultre trinh lang dong ho Master Compressor Extreme LAB 2 Chronograph-hinh-anh-3
Jaeger-LeCoultre trình làng đồng hồ Master Compressor Extreme LAB 2 Chronograph. Trong hình là phiên bản vỏ vàng đỏ 18 carat
Jaeger-LeCoultre trinh lang dong ho Master Compressor Extreme LAB 2 Chronograph-hinh-anh-4
 Còn đây là phiên bản vỏ TiVan15 với dây da cá sấu đen khâu chỉ đỏ tinh tế

Phiên bản mới này sẽ được tích hợp một vài tính năng khá thú vị mà hãng Jaeger-LeCoultre chưa bao giờ có trong các mẫu đồng hồ trước đó. Theo đó, điểm nhấn đầu tiên chính là phần núm vặn (crown) đã được tích hợp nhiều chức năng để giúp người dùng có thể dễ dàng thao tác điều chỉnh thời gian, thiết lập chế độ, lên dây,…chỉ với một lần nhấn.

Được thiết kế để chịu những môi trường khắc nhiệt nhất, đồng hồ Master Compressor Extreme LAB 2 Chronograph có vỏ được chế tác bằng TiVan15 hoặc vàng đỏ 18 carat (tùy phiên bản), đường kính 46.8 mm, dày 16.5mm, cùng vòng đệm mặt đồng hồ bằng gốm đen. Theo đó, việc sử dụng gốm làm vòng đệm mặt đồng hồ thay vì bằng thép hoặc nhôm truyền thống giúp cho nó tránh được trầy xước một cách tốt nhất.
Jaeger-LeCoultre trinh lang dong ho Master Compressor Extreme LAB 2 Chronograph-hinh-anh-5
Jaeger-LeCoultre trinh lang dong ho Master Compressor Extreme LAB 2 Chronograph-hinh-anh-6

Bên cạnh đó, Jaeger-LeCoultre còn trang bị thêm 2 gờ bằng chất liệu Titanium siêu cứng với bề mặt kèm theo một lớp cao su bao bọc crown, như một cơ chế an toàn để bảo vệ núm vặn khỏi bị va đập. Cửa sổ hiển thị ngày trong tháng ở khu vực 3 giờ.

Dây đồng hồ được làm bằng da cao cấp, may chỉ đỏ hoặc nâu rất tỉ mỉ, có thể thay được một cách nhanh chóng, nếu người dùng cảm thấy muốn chạy theo xu hướng thời trang hoặc thay đổi không khí.

Jaeger-LeCoultre trinh lang dong ho Master Compressor Extreme LAB 2 Chronograph-hinh-anh-7
Ngoài chức năng chronograph , đồng hồ Master Compressor Extreme LAB 2 còn được tích hợp chức năng GMT (múi giờ thứ 2), ở vị trí 6 giờ, phù hợp cho những đối tượng người dùng là dân hay du lịch phượt hay những doanh nhân phải đi lại giữa các nước cũng như các cặp tình nhân ở xa theo dõi giờ của người mình yêu, tiện bề gọi điện hỏi thăm, chít chat.

Thông số kĩ thuật:

Động cơ: Calibre 780

Bộ máy cơ khí độc quyền Jaeger-LeCoultre, hoàn toàn tự động, 32 đá trụ, dự trữ năng lượng trong 60 giờ, chỉ số dao động 28,800 nhịp/giờ.

Chức năng: chỉ giờ, phút, GMT, chronograph

Mặt số: skeleton, sơn mài trắng, kính tinh thể sapphire

Vỏ: vàng đỏ 18 carat hoặc TiVan15, đường kính 46,8 mm, dày 16,5mm, mặt kính tinh thể sapphire chống lóa cả hai mặt, mặt sau xuyên thấu, khả năng chịu nước 60m

Dây: dây da cá sấu khâu thủ công màu nâu/đen

Phiên bản giới hạn: 100 chiếc trên toàn thế giới
Giá: 50.000 đến 100.000 USD

Bảo Toàn (Theo Luxurylauches)


Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đề nghị kỷ luật nguyên Bí thư TP.HCM Lê Thanh Hải
6 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Lê Thanh Hải, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Bí thư Thành ủy TP.HCM bị Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Trung ương đề nghị kỷ luật.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Jaeger-LeCoultre trình làng đồng hồ Master Compressor Extreme LAB 2 Chronograph