Mới đây, thương hiệu đồng hồ nổi tiếng thế giới, Jaquet Droz vừa hé lộ siêu phẩm mới trước thềm BaselWorld 2015 mang tên Grande Seconde Sunstone dành cho phái nữ.

BaselWorld 2015: Hãng đồng hồ Jaquet Droz hé lộ siêu phẩm mới

Một Thế Giới | 24/02/2015, 21:55

Mới đây, thương hiệu đồng hồ nổi tiếng thế giới, Jaquet Droz vừa hé lộ siêu phẩm mới trước thềm BaselWorld 2015 mang tên Grande Seconde Sunstone dành cho phái nữ.


Tiếp nối thành công sau tuyệt phẩm Bird Repeater Geneva có giá hơn 500.000 USD (~ 10,5 tỷ đồng) ra mắt hồi đầu năm, Jaquet Droz – thương hiệu đồng hồ nổi tiếng thế giới không chỉ về tính thẩm mỹ mà còn ở các thiết bị cơ khí, sẽ mang đến BaselWorld 2015, triển lãm uy tín về đồng hồ và trang sức được các tín đồ thời trang quan tâm nhất, siêu phẩm mới nhất, mang tên Grande Seconde Sunstone.
Jaquet Droz he lo sieu pham moi truoc them BaselWorld 2015-hinh-anh-1
Jaquet Droz hé lộ siêu phẩm mới trước thềm BaselWorld 2015

Theo đó, câu chuyện này bắt đầu từ nhiều thế kỷ trước, trên đảo Venetian Murano, nơi mà một người thợ vô tình làm đổ một số mảnh vỡ nhỏ của kim loại vào một hỗn hợp thủy tinh lỏng, mà hóa ra lại là một phước lành vì ông đã vô tình cho ra đời Aventurine Glass (Red Goldstone), là một loại đá đã qua xử lý nhiệt, sau này thành được sử dụng để làm ra những quả cầu đá Kim Sa.

Giờ đây, nó được hãng Jaquet Droz sử dụng trong siêu phẩm mới này, với những đốm sáng lung linh lóng lánh của vàng, để làm nổi bật mặt dial vàng hồng của đồng hồ Grande Seconde Sunstone.

Đồng hồ Grande Seconde Sunstone có vỏ đường kính khá lớn - 39mm, được làm bằng vàng đỏ 18 carat có số serie được khắc bằng công nghệ lade tân tiến có thể nhìn thấy qua mặt kính sapphire trong suốt ở mặt sau. Bên cạnh đó, là sự hoạt động kỳ diệu của bộ phận hoạt động tự động Jaquet Droz 2663 calibre với khả năng dự trữ năng lượng lên đến 68 giờ.

Mặt số đá thạch anh được thiết kế với 2 dial chính và phụ giao vào nhau như hình số 8, một thiết kế kinh điển của hãng, với chỗ giao có chữ số 5,6 và 7 thay đổi thành kiểu La tinh chứ không còn là kiểu số La Mã như trên. Ngoài ra, dây đồng hồ màu nâu được làm từ da cá sấu và có khả năng chịu được áp lực nước dưới độ sâu 30m.

Theo Jaquet Droz cho biết, chiếc đồng hồ sẽ là một phiên bản cực kỳ độc quyền khi chỉ 88 chiếc được tạo ra. Và giá của siêu phẩm này sẽ được công bố tại triển lãm BaselWorld 2015 diễn ra từ ngày 19 đến 26 tháng 3 tại Messe Basel, Thụy Sỹ.
Jaquet Droz he lo sieu pham moi truoc them BaselWorld 2015-hinh-anh-2
Jaquet Droz hé lộ siêu phẩm mới trước thềm BaselWorld 2015

Thông số kĩ thuật:

Động cơ: Calibre 2663

Bộ máy cơ khí độc quyền Jaquet Droz, hoàn toàn tự động, 30 đá trụ, đường kính 39 mm, dày 11.52 mm, dự trữ năng lượng trong 68 giờ, chỉ số dao động 28,800 nhịp/giờ.

Chức năng: chỉ giờ, phút, mức dự trữ năng lượng

Mặt số: cong, sơn mài trắng, kính tinh thể sapphire

Vỏ: vàng đỏ 18 carat, đường kính 39 mm, mặt kính tinh thể sapphire chống lóa cả hai mặt, mặt sau xuyên thấu, khả năng chịu nước 30m

Dây: dây da khâu thủ công màu nâu

Phiên bản giới hạn: 88 chiếc trên toàn thế giới

Bảo Toàn (Theo Luxurylauches)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 4: Những con số biết nói
Các con số thống kê cho thấy kinh tế vĩ mô tiếp tục ổn định, lạm phát được kiểm soát phù hợp; cung cầu hàng hóa thiết yếu được bảo đảm, hoạt động mua sắm hàng hóa, tiêu dùng nội địa duy trì mức gia tăng khá; đời sống của nhân dân đã được cải thiện, công tác an sinh xã hội được các cấp quan tâm thực hiện kịp thời, thiết thực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
BaselWorld 2015: Hãng đồng hồ Jaquet Droz hé lộ siêu phẩm mới