Thủ thành người Slovenia tuyên bố muốn rời khỏi Atletico Madrid vào mùa hè này và không ngần ngại tiết lộ đích đến là Manchester United.

Jan Oblak bắn tiếng muốn đến Old Trafford, Man United bán tháo De Gea?

Quế Trân | 11/06/2019, 09:56

Thủ thành người Slovenia tuyên bố muốn rời khỏi Atletico Madrid vào mùa hè này và không ngần ngại tiết lộ đích đến là Manchester United.

Bằng tài năng của mình, Jan Oblak đã tự khẳng định anh là một trong những thủ môn hay nhất thế giới.

Thủ thành 26 tuổi này vừa lập một thành tích rất đáng nể ở mùa bóng năm nay với 115 trận giữ sạch lưới sau 203 trận ra sân thi đấu cho Atletico Madrid.

Người Slovenia vừa ký giao kèo mới với đội bóng chủ sân Wanda Metropolitano cách đây 18 tháng với mức phí giải phóng hợp đồng lên tới 87 triệu bảng.

Không những vậy, để khoá chặt người gác đền số 1 này, Rojiblancos được cho là đã làm mới hợp đồng với Jan Oblak mức lương cao hơn và mức đền bù hợp đồng cũng tăng theo.

Theo một bản báo cáo từ trang Marca cho hay, số tiền để phá vỡ hợp đồng của Jan Oblak lên tới 120 triệu bảng.

Thế nhưng trong một lời tuyên bố vào tuần trước, Oblak cảnh báo Atletico rằng anh sẵn sàng rời đi nếu hệ thống tuyển trạch của câu lạc bộ quyết định bán đi những cầu thủ trụ cột quan trọng của họ.

"Tôi sẽ ở lại Atletico miễn là tham vọng của họ phù hợp với tôi. Một số người có thể nghĩ rằng khát vọng của CLB đã giảm xuống, khi họ muốn bán đi những cầu thủ lớn, những người có thể mang lại vinh quang cho CLB.

Tôi chắc chắn câu lạc bộ sẽ làm mọi thứ có thể để ký hợp đồng với những cầu thủ chất lượng. Có một điều khoản ràng buộc trong hợp đồng khi tôi tái ký giao kèo mới với Atletico, họ đã bảo đảm cho tôi về những tham vọng của câu lạc bộ”, Jan Oblak nói với Marca

Theo báo cáo từ kênh ESPN, Oblak hiện đang cho thấy triển vọng rời Atletico rất cao bởi những điều khoản kể trên đã không được thoả mãn.

Cả Manchester United và Paris Saint-Germain đều muốn có được thủ thành này và ra tay săn đón. Thế nhưng, thủ thành người Slovenia lộ rõ yêu thích việc chuyển đến chơi bóng ở Old Trafford để thoả giấc mơ thi đấu ở Premier League khi còn nhỏ.

United, người sẽ chơi ở Europa League mùa tới, phải đối mặt với quyết định về tương lai của David De Gea vì thủ môn người Tây Ban Nha chỉ còn một năm ràng buộc với sân khấu Nhà hát của những giấc mơ.

De Gea vẫn chưa đạt thoả thuận tái ký hợp đồng cùng Quỷ đỏ bởi thủ thành này đang muốn có một mức lương cao ngang bằng với Alexis Sanchez, người kiếm tiền hàng đầu tại Old Trafford.

Thế nhưng United từ chối đáp ứng yêu cầu của cầu thủ 28 tuổi và điều này được hiểu rằng thủ thành tuyển Tây Ban Nha sẽ sớm rời khỏi nửa đỏ thành Manchester trong nay mai.

Trong khi đó, PSG đã cho phép Gianluigi Buffon ra đi theo dạng chuyển nhượng miễn phí vào mùa hè này và gã nhà giàu nước Pháp đã bày tỏ sự quan tâm đến việc ký hợp đồng với De Gea.

Điều này khiến United phải quyết định có nên bán cầu thủ người Tây Ban Nha vào mùa hè này hay có nguy cơ mất anh ấy khi chuyển nhượng miễn phí vào năm tới.

Duy Nam
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Du lịch xanh lên ngôi
11 giờ trước Văn hóa
Xu hướng du lịch xanh trong những năm gần đây ngày càng "lên ngôi", được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Jan Oblak bắn tiếng muốn đến Old Trafford, Man United bán tháo De Gea?