Đang chơi bóng tại Thái Lan nên khi cả đội tuyển bay về Việt Nam thì Văn Lâm và Xuân Trường vẫn phải ở lại để tiếp tục công việc của mình tại CLB

Xúc động hình ảnh Xuân Trường, Văn Lâm bịn rịn chia tay tuyển Việt Nam sau King's Cup

mai huong | 10/06/2019, 16:23

Đang chơi bóng tại Thái Lan nên khi cả đội tuyển bay về Việt Nam thì Văn Lâm và Xuân Trường vẫn phải ở lại để tiếp tục công việc của mình tại CLB

Tuyển Việt Nam đã về Việt Nam từ chiều qua 9.6 sau khi về nhì tại giải giao hữu King's Cup, Thái Lan. Trong khi cả đội bay về Việt Nam để trở về CLB tiếp tục vòngxoay V.League thì Xuân Trường và Văn Lâm tiếp tục ở lại.

Điều xúc động nhất là khi Văn Lâm cùng bay với đội tuyển từ Buriram về Bangkok rồi mới chia tay thì Xuân Trường vẫn ở lại Buriram vì anh đang chơi cho Buriram United.

Theo chia sẻ của trợlý ngôn ngữ của HLV Park Hang-seo, thầy Lê Huy Khoa thì dù không phải di chuyển nhưng Xuân Trường vẫn thức cùng đồng đội lúc 5g sáng rồi sau đó khi mọi người lên xe đi ra sân bay thì anh bịn rịn đứng nhìn. Bức ảnh ảnh chụp cầu thủ của HAGL đứng nhìn đoàn xe lăn bánh khiến nhiều người xúc động.

"Rất hạnh phúc khi gặp lại Trường và Lâm, sáng hai bạn ấy rất bịn rịn khi chia tay cả đội. Rất mong hai bạn ấy sẽ là đầu tàu, thi đấu thành công để đưa hàng loạt cầu thủ Việt Nam khác ra nước ngoài thi đấu, quảng bá đất nước Việt Nam. Thấy cổ động viên Thái lần lượt xin chụp hình của Trường, của Lâm mà thấy sướng trong người, còn gì hãnh diện bằng nữa nhỉ?. Có lẽ chúng ta cần phải có những chuyên gia về thi đấu ở nước ngoài để tư vấn, chuẩn bị cho các cầu thủ khi ra nước ngoài thi đấu. Đời cầu thủ không ra nước ngoài thi đấu một vài lần thì cũng như chúng ta sống mà chẳng bao giờ đi du lịch vậy", anh viết.

Trước đó trên trang cá nhân của mình, thủ thành Đặng Văn Lâm đăng tải bức ảnh anh đang trò chuyện với HLV thủ môn Nguyễn Đức Cảnh, người đã dìu dắt anh kể từ khi còn thi đấu cho CLB Hải Phòng cùng dòng chữ ngắn gọn nhưng đầy tình cảm: "Bố Cảnh".

Sau khi trở về Việt Nam chiều qua, các cầu thủ đã trở về CLB để chuẩn bị vào trận đấu cuối của lượt đi V.League 2019.Vào ngày 13.6 tới, V.League sẽ trở lại với các trận đấu tại vòng 13. CLB Hà Nội tiếp đón Sài Gòn trên sân Hàng Đẫy.

A. Lam. Ảnh: Lê Huy Khoa, FBNV
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Dứt khoát không để các dự án giao thông trọng điểm chờ cát, thiếu cát
Chủ trì cuộc làm việc về giải quyết vật liệu san lấp cho các dự án giao thông trọng điểm phía nam, chiều 11.5, tại TP.Vĩnh Long, Phó thủ tướng Trần Hồng Hà yêu cầu gắn trách nhiệm cụ thể của các cấp, các ngành, từ Trung ương tới địa phương trong triển khai phương án, kế hoạch bảo đảm vật liệu san lấp đã được xác định, "thủ tục ở cấp nào phải chủ động ở cấp đấy".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Xúc động hình ảnh Xuân Trường, Văn Lâm bịn rịn chia tay tuyển Việt Nam sau King's Cup