Có vẻ như Jennifer Garner không thể cầm được nước mắt khi xuất hiện bên cạnh Ben Affleck trong một cuộc hội ngộ căng thẳng vào hôm qua.

Jennifer Garner khóc bí ẩn trong cuộc gặp gỡ Ben Affleck

maihuong | 29/08/2016, 14:00

Có vẻ như Jennifer Garner không thể cầm được nước mắt khi xuất hiện bên cạnh Ben Affleck trong một cuộc hội ngộ căng thẳng vào hôm qua.

Trong lần hiếm hoi xuất hiện cùng nhau, nữ diễn viên Jennifer Garnerđã bị cánh phóng viên chụp những bức ảnh đang khóc trong lúcBenAffleck tỏ rõsự tức giận khi cả hai đang đi nghỉ ởMontana nhân sinh nhậtBen tròn 44 tuổi.
Trong hàng loạt bức hình cho thấy,nữ diễn viên 45 tuổi đã cố gắng giơ tay lau nước mắt sau chiếckính đen còn nam diễn viên từng đoạt giải Oscar thì có vẻ căng thẳng vàbực tức. Thậm chí, khi vào xe, Ben còn quay sang nói chuyện với Jen bằng gương mặt hậm hực.

Jennifer GarnervàBenAffleck tuyên bố ly hôn từ năm rồi do Ben có quan hệ "ngoài luồng" với bảo mẫu. Tuy nhiên, sau đó cả hai đã cố gắng hàn gắn vì cho rằng vẫn còn yêu nhau và vì hạnh phúc của ba đứa trẻ:Violet (10 tuổi),Seraphina(7 tuổi)và cậucon trai Samuel (4 tuổi).

Ben và Jen cùng ba con trong một chuyến đi chơi

Dù cố gắng quay lại với nhau nhưng xem ra cả hai vẫn chưa tìm được tình yêu ban đầu. Theotờ Daily Mail,trong suốt chuyến đi chơi, cả hai vẫn không thật sự thoải mái và họ đã không thậttrở lại với nhau.

Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn,nữ chính trong phimMiracles from Heaven chia sẻ, cô vẫn chưa thể quên được Ben và muốn cả haitrở lại vui vẻ cùng nhau như một gia đình.

Jennifer xuất hiện cùng chồng cũ nhưng xem ra cô chẳng vui vẻ gì
Trong khi Jen lau nước mắt thì Ben lại có nụ cười "kỳ lạ"
Gương mặt đang khóc của Jennifer
Hình như Ben vẫn chưa hết bực tức, khi vào xe anh lại quay sang nói chuyện trong khi Jen cúi mặt không nói
XVK. DLM
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL: Nhiều kênh rạch cạn kiệt nước, giao thông thủy gặp khó khăn
14 giờ trước Bảo vệ môi trường
Vào cuối năm 2023, Viện Quy hoạch thủy lợi miền Nam đã dự báo mực nước sông Cửu Long xuống thấp do mưa mùa kết thúc sớm và mùa mưa năm 2024 đến muộn hơn. ĐBSCL không chỉ bị hạn mặn, nắng nóng, thiếu nước canh tác nông nghiệp… mà giao thông đường thủy gặp nhiều khó khăn do mực nước kênh rạch xuống rất thấp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Jennifer Garner khóc bí ẩn trong cuộc gặp gỡ Ben Affleck