Đông đảo nghệ sĩ, bạn bè và khán giả hâm mộ đã đến chia vui trong sinh nhật lần thứ 70 của danh hài Phú Qúy vào ngày hôm qua, 28.8.

NSƯT Minh Vương 'quậy tưng bừng' trong sinh nhật 'bạn già' Phú Qúy

nguyen huy | 29/08/2016, 06:00

Đông đảo nghệ sĩ, bạn bè và khán giả hâm mộ đã đến chia vui trong sinh nhật lần thứ 70 của danh hài Phú Qúy vào ngày hôm qua, 28.8.

Nhiều nghệ sĩnhư "quái kiệt" Mỹ Chi, nghệ sĩHoài Thanh – Đỗ Quyên, Hoài Anh Kiệt, danh hài Hữu Nghĩa, Khánh Nam, MC Thanh Bạch, Lê Tứ đã lên sân khấu chia vui với nghệ sĩPhú Qúy bằng những ca khúc vui nhộn. Trong đó, NSƯT Minh Vương đã hát một bài tân cổ Bạc trắng tình đời với giai điệu cách tân, vô cùng sôi động. Ông cùng Phú Qúy cùng nhau nhảy rất sung sức trên sân khấu. Nhìn hai nghệ sĩ đã bước vào tuổi 70 quậy tưng trên sân khấu, nhiều người có mặt cảm nhận được sự trẻ trung của tâm hồn nghệ sĩ.

NSƯT Minh Vương hát mừng sinh nhật "bạn già"

Trong sinh nhật của mình, danh hài Phú Quý đã kể lại những kỷ niệm buồn vui của mình sau 50 năm theo nghiệp diễn. Trong câu chuyện của ông có những nụ cười dí dỏm và có cả những giọt nước mắt đầy cảm động của tình nghệ sĩ.“Bây giờ tôi đã 70 tuổi, thời gian ca hát đã giới hạn, không còn ở thời kỳ đỉnh cao. Dù vậy, hôm nay có rất nhiều đồng nghiệp, khán giả và bạn bè đến chúc mừng tôi đã vào tuổi thất thập cổ lai hy, tôi vô cùng hạnh phúc. Tình cảm này cho tôi nguồn sinh lực và tôi cảm thấy mình rất trẻ trung. Tôi cảm ơn tổ nghiệp đã phùhộ tôi trong suốt sự nghiêp và cảm ơn tình cảm mà khán giả đã dành cho tôi”, danh hài Phú Quý tâm sự.

Nghệ sĩ Minh Vương cùng vợ chồng nghệ sĩ Hoài Thanh (bìa phải)
Phú Qúy cảm động trước tình cảm của học trò Khánh Nam
Vợ chồng danh hài Hữu Nghĩa cùng vợ chồng nghệ sĩ Phú Qúy
"Quái kiệt" Mỹ Chi hát bài hát trữ tình trong sinh nhật bạn diễn Phú Qúy
Nguyễn Huy
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
NSƯT Minh Vương 'quậy tưng bừng' trong sinh nhật 'bạn già' Phú Qúy