Tối qua (29.11), Hoa hậu Jennifer Phạm, người mẫu Thuý Hằng, Quế Vân, cùng nhiều tên tuổi khác trong làng giải trí Việt đã xuất hiện trong lễ ra mắt bộ sưu tập mới của NTK Đặng Hải Yến.

Jennifer Phạm rực rỡ trong BST Thu Đông của NTK Đặng Hải Yến

Một Thế Giới | 30/11/2015, 09:41

Tối qua (29.11), Hoa hậu Jennifer Phạm, người mẫu Thuý Hằng, Quế Vân, cùng nhiều tên tuổi khác trong làng giải trí Việt đã xuất hiện trong lễ ra mắt bộ sưu tập mới của NTK Đặng Hải Yến.

Đặng Hải Yến được đánh giá là một trong những nhà thiết kế nhận được nhiều sự yêu thích của các tín đồ thời trang trong thời gian qua vì những thiết kế tinh tế, hiện đại, phóng khoáng. 

Với thời tiết Hà Nội vừa chớm đông, NTK Đặng Hải Yến đã nhanh chóng cho ra mắt bộ sưu tập mới cao cấp và vô cùng ấn tượng. Đặng Hải Yến tuy là nhà thiết kế trẻ nhưng hầu hết các mẫu thiết kế của cô đều được nhiều doanh nhân, biên tập thời trang hay các ngôi sao vô cùng yêu thích.

Sao Viet ruc ro trong BST Thu Dong cua NTK Dang Hai Yen-hinh-anh-1
Tham gia sự kiện có sự xuất hiện của Jennifer Phạm, người đẹp diện trang phục màu hồng nhạt cùng áo khoác cao cấp, cả set đồ đều thuộc bộ sưu tập mới nhất của thương hiệu thời trang Đặng Hải Yến tại địa chỉ 65A Trần Quốc Toản, Hà Nội.
Sao Viet ruc ro trong BST Thu Dong cua NTK Dang Hai Yen-hinh-anh-2
NTK Đặng Hải Yến ân cần chỉnh lại trang phục giúp Jennifer Phạm.
Sao Viet ruc ro trong BST Thu Dong cua NTK Dang Hai Yen-hinh-anh-3
Hoa hậu Jennifer Phạm cũng bị hớp hồn khi lần đầu nhìn những mẫu thiết kế của Đặng Hải Yến ‘Là một người yêu thích thời trang tôi đã vô cùng bất ngờ khi nhìn những thiết kế của Đặng Hải Yến. Cô nàng rất nắm bắt xu hướng và trong mỗi mẫu thiết kế đều vô cùng phóng khoáng, tự do’
Sao Viet ruc ro trong BST Thu Dong cua NTK Dang Hai Yen-hinh-anh-4
Thời gian gần đây, Jennifer Phạm được đánh giá là một trong những người đẹp chăm chút về thời trang từ đường phố cho đến trên thảm đỏ. Người đẹp luôn biết cách tạo sự chú ý từ phong thái cho đến cách phối đồ ấn tượng.
Sao Viet ruc ro trong BST Thu Dong cua NTK Dang Hai Yen-hinh-anh-5
Ngoài ra, trong buổi khai trương còn có sự xuất hiện của ca sỹ Quế Vân, cô vừa mới trải qua cú sốc tinh thần nhưng cũng đến tham dự ủng hộ cho NTK Đặng Hải Yến.
Sao Viet ruc ro trong BST Thu Dong cua NTK Dang Hai Yen-hinh-anh-6
Người đẹp thời gian gần đây gặp khá nhiều chuyện không vui, mắt của cô cũng bị đau nặng nên phải đeo kính dù trời tối.
Sao Viet ruc ro trong BST Thu Dong cua NTK Dang Hai Yen-hinh-anh-7
Quế Vân cho biết thời gian tới cô sẽ chuyển về TP.HCM để ổn định lại tinh thần và đóng phim truyền hình mới.
Sao Viet ruc ro trong BST Thu Dong cua NTK Dang Hai Yen-hinh-anh-8
Người mẫu Thuý Hạnh cũng đến tham dự và chúc mừng cho NTK Đặng Hải Yến.
Sao Viet ruc ro trong BST Thu Dong cua NTK Dang Hai Yen-hinh-anh-9
Sao Viet ruc ro trong BST Thu Dong cua NTK Dang Hai Yen-hinh-anh-10
Nhóm nhạc Lime chụp ảnh kỉ niệm cùng NTK Đặng Hải Yến. Lime là một trong những nhóm nhạc được đào tạo tại Hàn Quốc đang gây chú ý hiện nay
Sao Viet ruc ro trong BST Thu Dong cua NTK Dang Hai Yen-hinh-anh-11
 MC Phí Nguyễn Thuỳ Linh

Đặng Hải Yến cho biết: ‘Đối với tôi thời trang là cuộc sống và giúp tôi có động lực mỗi sáng thức dậy. Tôi chẳng nghĩ được gì hơn nếu đó không là thời trang’. Được biết, Đặng Hải Yến từng khiến gia đình phải hoảng hốt khi suốt ngày ‘chôn’ mình trong xưởng và không ăn uống đến kiệt sức vì thực hiện bộ sưu tập mới.

Với vóc dáng nhỏ nhắn cùng mái tóc xù cùng phong cách hơi ‘lạ’, Đặng Hải Yến luôn gây chú ý ngay với các tín đồ thời trang khi lần đầu làm quen. Biên tập viên Hà Mi cho biết ‘Yến luôn biết cách tạo được sự khác biệt và bất ngờ trong từng thiết kế của cô ấy. Tôi còn nhớ khi lần đầu thấy trang phục của Yến, ngay lập tức tôi đã vô cùng vui mừng vì từ nay tủ đồ thời trang đường phố của mình đã có một màu sắc mới”.

Trong bộ sưu tập FW 2015 năm nay, Đặng Hải Yến chọn vải dạ cashmere được sản xuất từ lông cừu và ép 2 mặt như nhau, có độ mịn và nhẹ, đem đến cảm giác rất thoải mái khi mặc. Bên cạnh đó là vải lụa được nhập khẩu từ Pháp, Ý, vải Crepe của Nhật, vải ren của Ý, vải double satin của Nhật. Những thiết kế của Đặng Hải Yến luôn chú trọng đến chất liệu vì thời trang của cô dành cho những người phụ nữ thành đạt, tinh tế và luôn yêu bản thân.

FW 2015 của Đặng Hải Yến kế thừa những thiết kế tốt đã trở thành thương hiệu từ SS 2015 như tay liền, tay cong, bèo nhún , phom kén. Ngoài ra, những đặc tính của vải tạo nên yếu tố mới cho FW 2015: vải dạ len cashmere còn được tách và khâu tay 100% tạo nên sản phẩm vô cùng nhẹ và mềm mại, áo khoác cũng làm từ lụa phối với khoá đồng to bản, tay càng....

Được biết, sắp tới đây Đặng Hải Yến sẽ tham gia show ‘Thời trang và Nhân vật’. Trong show diễn lần này, Đặng Hải Yến sẽ mang đến bộ sưu tập mới với thiết kế chắc chắn sẽ làm nức lòng nhiều tín đồ thời trang .

Y.N/ Ảnh: DHY

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 4: Những con số biết nói
Các con số thống kê cho thấy kinh tế vĩ mô tiếp tục ổn định, lạm phát được kiểm soát phù hợp; cung cầu hàng hóa thiết yếu được bảo đảm, hoạt động mua sắm hàng hóa, tiêu dùng nội địa duy trì mức gia tăng khá; đời sống của nhân dân đã được cải thiện, công tác an sinh xã hội được các cấp quan tâm thực hiện kịp thời, thiết thực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Jennifer Phạm rực rỡ trong BST Thu Đông của NTK Đặng Hải Yến