Chloe Sevigny chia sẻ với khán giả cuộc phỏng vấn độc quyền và bộ ảnh cho Xuân Hè 2016. Cô đã kết hợp những mẫu thiết kế yêu thích của mình trong bộ sưu tập Jimmy Choo Xuân Hè 2016 được chụp tại phim trường Florida Keys.

Jimmy Choo hé lộ bộ ảnh độc quyền của người mẫu Chloe Sevigny

Thyhang | 26/05/2016, 11:03

Chloe Sevigny chia sẻ với khán giả cuộc phỏng vấn độc quyền và bộ ảnh cho Xuân Hè 2016. Cô đã kết hợp những mẫu thiết kế yêu thích của mình trong bộ sưu tập Jimmy Choo Xuân Hè 2016 được chụp tại phim trường Florida Keys.

Nhà báo Jay Mclnerey gọi Chloe Sevigny là “cô gái ngầu nhất thế giới” trong bài báo cho tờ The New Yorker năm 1994. Chloe Sevigny có con đường sự nghiệp rộng trải dài từ người mẫu, nhà thiết kế thời trang, diễn viên, và gần đây nhất là đạo diễn. Sevigny ra mắt bộ phim Kids và thủ vai chính, điều này đã đem lại cho cô giải đề cử của Independent Spirit Award. Trong sự nghiệp phim ảnh của mình, Sevigny được mệnh danh là “Nữ hoàng của vùng Indies”. Cô nhận được nhiều nhận xét cho vai diễn Lana Tisdel trong Boys Don’t Cry, bộ phim dựa trên câu chuyện có thật đã đạt giải đề cử cho diễn viên phụ xuất sắc nhất tại giải Academy Award và Golden Globe.

Sevigny cho rằng phong cách và đam mê thời trang của mình được ảnh hưởng từ bố và tuổi thơ tại vùng quê Connecticut. Chloe Sevigny chia sẻ với khán giả cuộc phỏng vấn độc quyền và bộ ảnh cho Xuân Hè 2016. Cô đã kết hợp những mẫu thiết kế yêu thích của mình trong bộ sưu tập Jimmy Choo Xuân Hè 2016 để cho ra bộ ảnh chụp tại phim trường Florida Keys, nơi phần 2 của bộ phim ăn khách Bloodline được quay.

“Chloe phản ánh lên mặt gai góc và bạo dạn của Jimmy Choo. Tôi yêu Chloe vì cô ấy có một chút khó đoán và đặc biệt, nó dung hoà được phong cách của Chloe và bộ sưu tập mới của Jimmy Choo. Bộ ảnh rất mang lại cảm giác xuân hè, nét quyến rũ trên nền cây cọ và những màu sắc pastel. Bạn có thể cảm nhận được mặt trời đang chiếu rọi lên làn da của mình.” Sandra Choi – Giám đốc sáng tạo.

Hãy diễn tả phong cách của bạn, và thời kỳ, hình mẫu mà bạn có?

- Lớn lên tại vùng quê Connecticut, phong cách của tôi được ảnh hưởng từ mọi người xung quanh: những đứa trẻ quậy phá ở trường học, những cô gái mặc áo cổ lọ mang giày hầm hố, họ thật ngầu với những chiếc xe Volvos, tôi đã muốn là một trong số đó.

Phong cách Jimmy Choo yêu thích trong bộ sưu tập? Tại sao bạn thích và muốn mặc chúng?

- Tôi yêu mẫu giày LUC trắng với dây đeo ở cổ chân với điểm nhấn là nhựa đỏ. Những đôi giày này đều có thể kết hợp với quần jeans hoặc những chiêc đầm quyến rũ. Nó làm tôi nhớ đến đôi giày cao gót trắng mình đã mang với mọi thứ vào những năm 90s. Tôi yêu những đôi giày màu trắng, chúng tạo điểm nhấn.

Ký ức thời trang đầu tien của bạn là gì?

- Đó là khi tôi nhìn thấy bố đánh giày. Ông ấy là thuỷ binh, vì vậy đánh giày mỗi đêm là thói quen của ông mỗi khi về nhà. Tôi vẫn nhớ mình mặc đồ ngủ và ngửi mùi thuốc đánh bóng,nhìn ông chăm sóc nâng niu đôi giày của mình, một bài học quan trọng với tôi.

Bộ ảnh này lấy cảm hứng từ những chuyến du lịch bụi - bạn có một chuyến du lịch đáng nhớ chứ?

- Một trong những chuyến đi yêu thích của tôi là với người bạn Tara Subkoff. Cha mẹ của cô ấy đã giao cho chúng tôi chiêc xe cũ và chúng tôi đã lái nó từ Connecticut đến Los Angeles. Chúng tôi rất vội vì tôi được đề cử cho giải Oscar và chúng tôi phải đến đó đúng giờ. Lần đầu tien tôi được nhìn thầy vùng Tây Nam của nước Mỹ, tôi đã ngạc nhiên bởi vẻ đẹp hung vĩ đó biết bao nhiêu.

Điều gì là đáng nhớ nhất đối với bạn suốt 20 năm qua với Jimmy Choo?

- Phải chọn một trong khoảng thời gian 20 năm với tôi thật khó khăn. Nhiều kỷ niệm phảng phất trong đầu, đã là một thời gian dài rồi. Tôi nghĩ nghĩ chuyện vui vẻ nhất là nhảy múa cùng bạn bè ở club mà chúng tôi thường đi mỗi Chủ Nhật. Nó như là phong khách, một nơi an toàn để thả lỏng bản thân với âm nhạc.

Mắt kính mát được bạn sử dụng thường xuyên - Bạn tìm kiếm điều gì khi lựa chúng?

- Mắt kính mát là thứ không thể thiếu với tôi. Tôi có đôi mắt rất nhạy cảm với ánh sáng, và một khi đã tìm được cặp kính yêu thích thì tôi sẽ mang nó cho đến khi hư. Tôi rất hứng thú để mang những cặp kính từ bộ sưu tập, rất đặc sắc và chúng nhất định sẽ làm mới mọi trang phục.

Bạn đã viết một cuốn sách về đổi mới phong cách, vậy thì bạn có tư vấn lời khuyên thơì trang nào không?

Khi bạn bè hỏi tôi phải mặc cái gì, tôi luôn thanh thật và nói với họ hãy mặc bất cứ thứ gì bạn thấy thoải mái, quyến rũ, và tự tin nhất. Tôi nghĩ rằng nó thật tốt khi bạn biết được điểm mạnh và màu sắc nào phù hợp với bản than. Tối giản cũng luôn thích hợp với mọi thứ.

Bạn có trang phục nào trong 20 năm hoặc hơn không?

- Tôi có một tủ lớn tại Connecticut, nơi mà tôi vẫn còn giữ hầu hết quần áo từ thời trung học. Thỉnh thoảng, tôi vẫn tái sử dụng jeans, áo phong hoặc boots, và phối hợp chúng vào trang phục thường ngày của mình. Hoặc tìm những món hàng hiệu cũ để mặc đến sự kiện hoặc buổi tiệc tùng nào đó.

BST Jimmy Choo Xuân Hè 2016 lấy cảm hứng dựa trên phong cách thường ngày của Los Angeles. Sẵn bạn đã từng sống ở Los Angeles và New York, bạn có thấy sự khác biệt trong phong cách ở hai nơi không? Bạn thích vùng nào hơn?

Tôi thuộc về New York, nơi mà tôi đã ở lâu nhất hơn bất cứ đâu tại thời điểm này, nó đã nằm trong máu của tôi rồi. Tôi không thể tưởng tượng được là mình có thể sống ở nơi nào khác. LA là nơi tôi làm việc, thanh phố đỉnh cao của ngành điện ảnh và nghệ thuât.

Bạn nghĩ là mình có được bản năng thời trang từ đâu?

- Tôi nghĩ là từ bố, ăn mặc đẹp là tự tôn của ông và ông dùng nó để chống lại phân biệt giai cấp. Nó đã đỡ bớt phần nào, nhưng vẫn tồn tại song song.

Bạn mua sắm ở đâu? Bạn có bí mật gì muốn bật mí không?

- Tôi sành sỏi mỗi ngã đường của New York. Tôi biết nơi nào bán cái gì và thương hiệu đó mang phong cách nào. I luôn săn tìm những mẫu thiết kế vintage, cơn nghiện của tôi.

Bạn được biết đến vì ưu ái những mẫu thiết kế vintage - Điều gì làm bạn thích chúng đến như vậy?

- Như đã nói, tôi là một tín đồ vintage, tôi nghĩ nó liên quan đến vấn đề bạn phải săn tìm và ý nghĩ là bạn là người duy nhất sở hữu chúng.

Bạn có dự định gì trong tương lai?

- Tôi đang rất bận với 2 dự án phim ra mắt, Love and Friendship với đạo diễn Whit Stillman, và Antibirth đóng cùng Natasha Lyonne. Tôi vừa hoàn thanh xong bộ Bloodline cho Netflix. Tôi cũng cho ra mắt sản phẩm nghệ thuật tên Kitty, hi vọng nó sẽ được chiếu tại các lễ hội. Hiện tại, tôi đang ghi hình bộ phim kinh dị The Snowman với Michael Fassbender tại Na Uy. Tôi cảm thấy mình thật may mắn khi được góp mặt trong các dự án tuyệt vời.

Có lĩnh vực nào bạn cảm thấy chưa được hoàn thiện?

- Tôi mong rằng mình sẽ có nhiều cơ hội ở lĩnh vực đạo diễn, tôi hi vọng mọi người sẽ thích và thấy rằng chúng đặc biệt. Tôi luôn luôn yêu thích diễn xuất, và mong rằng mình sẽ làm tốt trên cả hai cương vị.

Cảm ơn bạn!

Đức Thắng

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Năm nay sẽ có 5 - 7 cơn bão đổ vào đất liền
2 giờ trước Theo dòng thời sự
Biến đổi khí hậu tiếp tục tác động làm gia tăng tính cực đoan của thời tiết nên năm 2024 dự báo sẽ có diễn biến thiên tai phức tạp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Jimmy Choo hé lộ bộ ảnh độc quyền của người mẫu Chloe Sevigny