Bên cạnh những dự án điện ảnh, Johnny Depp gần đây trở nên cực kỳ bận rộn do đang theo đuổi hai vụ kiện riêng biệt diễn ra tại thành phố London và bang Virginia.

Johnny Depp từng nhắn tin doạ 'đốt' và 'dìm' chết vợ cũ

Chí Thiện - tin | 27/02/2020, 18:09

Bên cạnh những dự án điện ảnh, Johnny Depp gần đây trở nên cực kỳ bận rộn do đang theo đuổi hai vụ kiện riêng biệt diễn ra tại thành phố London và bang Virginia.

Tại Anh, Johnny Depp kiện News Group - công ty của báo lá cải The Sun – tội phỉ báng dựa trên một bài báo cáo buộc anh bạo hành vợ cũ vào năm 2018. Còn vụ tại Mỹ là kiện chính Amber Heard vì đã đăng một bài xã luận trên tờ Washington Post viết rằng anh từng bạo hành cô trong giai đoạn hôn nhân dù không chỉ đích danh.

Theo Independent, đội ngũ pháp lý cũ của Johnny Depp đã vô tình tiết lộ 70.000 tin nhắn của anh cho phía bị đơn tại vụ kiện ở Anh. Chính vì thế, trong phiên toà sơ thẩm vừa diễn ra tại London, đội ngũ pháp lý của News Group đã đệ lên thẩm phán nhiều đoạn tin nhắn quan trọng.

Theo đó, Johnny Depp từng nhắn cho bạn thân là nam diễn viên Paul Bettany và viết rằng “Hãy thiêu đốt Amber!” vào tháng 11 năm 2013. Cùng ngày hôm đó, anh lại tiếp tục nhắn: “Tuy nhiên, hãy dìm trước khi thiêu. Tôi sẽ cưỡng hiếp thân xác bị cháy rụi của cô ấy để xác định đã chết hay chưa!”.

Trong một chuỗi tin nhắn được viết vào 4.2014, Johnny Depp còn nhắc tới tình trạng say xỉn của mình trong giai đoạn hẹn hò với Amber Heard. Không chỉ nghiện rượu, anh còn sử dụng thuốc kích thích ngay trước khi đón bạn gái ở sân bay. Luật sư của News Group Adam Wolanski cho biết trong chuyến bay đó, Johnny Depp đã la hét, phỉ báng và bạo hành Amber Heard. Nữ diễn viên này cũng đưa ra cáo buộc tương tự tại Mỹ.

Mặc dù vậy, phía Johnny Depp phủ nhận toàn bộ cáo buộc và khẳng định “ông Depp chưa từng hành hung bà Heard”. “Tất cả cáo buộc do bà Heard đưa ra vào năm 2016 đều không đúng sự thật. Mọi thứ chỉ là trò lừa bịp tinh vi nhằm thúc đẩy sự nghiệp của cô ấy mà thôi”, đội ngũ pháp lý của Johnny Depp nói.

David Sherborne - luật sư đại diện của Johhny Depp tại Anh – nói: “Không có. Tôi nhắc lại. Không có bất kỳ văn bản, e-mail hay đoạn ghi âm nào ngoại trừ cuộn băng của chính bà Heard cho thấy ông Depp từng nói hay viết ‘Tôi đánh Amber’ chứ đừng nói đến câu ‘Tôi đánh cô ấy nhiều lần’”.

Cách đây không lâu, một cuộn băng ghi âm đã cho thấy Amber Heard trong lúc cãi vã với chồng cũ đã thừa nhận bạo hành, đánh đập Johnny Depp và khẳng định “không ai tin lời anh nói đâu”. Trong khi đó, đại diện pháp lý của Amber Heard bào chữa bằng cách nói rằng “những ai quen thuộc với bạo hành gia đình đều hiểu rằng chuyện gì đang diễn ra trong cuộn băng ấy”.

“Một người đang nói dối, người còn lại thì không”, Sherborne nói. “Rõ ràng, kẻ nói dối là bà Heard chứ không phải ông Depp”.

Johnny Depp và Amber Heard bắt đầu hẹn hò sau khi quay bộ phim The Rum Diary vào năm 2011, và kết hôn vào 2.2015. Sau 15 tháng, họ đệ đơn ly dị và hoàn tất quá trình này vào 8.2016 với chi phí 7 triệu USD. Phiên toà tiếp theo tại Anh dự kiến diễn ra vào 23.3.

Mai Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính dâng hương tưởng nhớ các vua Hùng
2 giờ trước Sự kiện
Sáng 18.4 (mùng 10 tháng 3 âm lịch), Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dẫn đầu đoàn đại biểu lãnh đạo Ðảng, Nhà nước, các bộ ngành, cơ quan trung ương, các tỉnh thành, tỉnh Phú Thọ và nhân dân về dự Lễ dâng hương tưởng nhớ các vua Hùng tại khu di tích Đền Hùng (tỉnh Phú Thọ).
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Johnny Depp từng nhắn tin doạ 'đốt' và 'dìm' chết vợ cũ