Quỷ đỏ đã xua tan đám mây u ám của trận cầu tệ hại trước Huddersfield qua chiến thắng nhẹ nhàng trước những kẻ bám đuổi nguy hiểm, The Spurs ngay trên thánh địa Old Trafford

Jose Mourinho gây sốc khi phát biểu không biết ngày trở lại của Paul Pogba

Nguyên Huy | 31/10/2017, 05:35

Quỷ đỏ đã xua tan đám mây u ám của trận cầu tệ hại trước Huddersfield qua chiến thắng nhẹ nhàng trước những kẻ bám đuổi nguy hiểm, The Spurs ngay trên thánh địa Old Trafford

United đã trở lại cuộc đua ở đấu trường quốc nội bằng chiến thắng 1-0 trước Tottenham vào thứ bảy tuần trước.

Trong cuộc họp báo sau đó, nhà cầm quân người Bồ đã gây “hoang mang” cho những người ủng hộ M.U khi phát biểu:

“Thành thật mà nói, vào thời điểm này, tôi không thể chia sẻ với các bạn rằng đến khi nào thì Paul hoàn toàn bình phục chấn thương và trở lại cùng với chúng ta”.

Anthony Martial ghi bàn thắng duy nhất giúp M.U vượt quaTottenham Hotspur

Trở lại trận đấu trên sân nhà trước đương kim á quân Tottenham Hotspur, bầy Quỷ giành chiến thắng từ pha lập công của tiền đạo người Pháp sau khi Mourinho tung anh vào sân từ băng ghế dự bị.

Anthony Martial vào sân để thay ngôi sao trẻ Marcus Rashford ở phút 70 của trận đấu và anh đã chứng tỏ sự khác biệt khi lập công ở phút 81.

Bàn thắng làm nổ tung cầu trường nhưng rồi sự chú ý của người hâm mộ Quỷ đỏ cuối cùng cũng lại quay về với sự vắng mặt của Paul Pogba khi Mourinho thứa nậhn tiền vệ tuyển Pháp vẫn chưa trở lại tập luyện cùng toàn đội.

Cựu tiền vệ của của CLB Juventus đang hồi phục sau chấn thương gân kheo ở Miami, Mỹ và trước cuộc đụng độ với Tottenham, anh có tham gia khởi động nhẹ cùng đầng đội trên sân tập Carrington của câu lạc bộ.

Tuy nhiên, Người đặc biệt khẳng định ông vẫn không biết khi nào Pogba sẽ có mặt để là một trong những lựa chọn của ông nơi hàng tiền vệ.

"Tôi không kiểm soát quá trình phục hồi của Paul Pogba. Anh ấy không tập luyện cùng chúng tôi, bộ phận y tế đã và đang làm việc của họ. Tôi sẽ thông báo với các bạn khi có báo cáo trực tiếp từ bộ phận này”, Mourinho nói.

Lý giải về lý do không thể quản quân để biết rõ quá trình phục hồi của cầu thủ mình huấn luyện, Mourinho cho biết :

"Paul tập luyện phục hồi theo chế độ cá nhân. Anh ta làm việc với các bác sỹ và chuyên gia riêng biệt của mình ở Mỹ nên tôi không thể đoán được cá nhân và khi một cầu thủ đang làm việc cá nhân tôi không thể dự đoán”, chiến lược gia người Bồ Đào Nha nói

“Khi bạn hỏi tôi về tình hình của Marcos Rojo như thế nào, tôi có thể trả lời ngay rằng tôi rất mong sự trở lại của cầu thủ này sau kỳ nghỉ để nhường sân cho các đội tuyển quốc gia. Nhưng đối với Paul, tôi chưa có ý tưởng gì”, Mou tiếp lời.

Khi Jose quyết định đưa Rashford ra nghỉ để thay bằng Anthony Martial trong trận đấu với Tottenham. Hành động này đã mang tới một sự hoài cổ từ một số phần của đám đông ủng hộ United.

Tuy nhiên, khi huấn luyện viên người Bồ Đào Nha thừa nhận ông cảm thấy hối tiếc khi không thể làm hài lòng và thoả mãn sự quan tâm của những người ủng hộ

Ông nói: "Họ là những người trả tiền vé, họ có quyền được biết những gì họ muốn biết. Người hâm mộ có quyền chê bai một cầu thủ nào đó mà họ cho là không xứng đáng có mặt trong đội hình ra sân của M.U.

Người ủng hộ có quyền đòi hỏi HLV ném một cầu thủ nào đó ra sân mặt dù họ không nắm rõ chiến thuật và sự hiện diện của cầu thủ này sẽ giúp đội bóng giành chiến thắng.

Họ có thể làm việc đó vì họ trả tiền vé và giúp duy trì đội bóng này”, ông chủ sân Nhà hát của những Giấc mơ kết luận.

Với việc có 3 điểm từ cuộc đọ sức với Tottenham, binh đoàn của Mourinho đã thu thập được 23 điểm và nới rộng khoảng cách với chính đối thủ mà họ vừa chiến thắng. Tuy nhiên khoảng cách với Gã hàng xóm ồn ào vẫn là 5 điểm sau 10 vòng đấu.

Anh Trần
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 2: Các lĩnh vực đều tăng tốc, bứt phá
Sản xuất nông-lâm nghiệp và thủy sản năm 2023 và quý 1/2024 tiếp tục là một trụ đỡ vững chắc của nền kinh tế với kim ngạch xuất khẩu nông sản tăng cao, chăn nuôi phát triển ổn định, nuôi trồng thủy sản phát triển khá.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Jose Mourinho gây sốc khi phát biểu không biết ngày trở lại của Paul Pogba