Thị trường chuyển nhượng mùa đông đang nóng dần với những bảng hợp đồng bom tấn sẽ được kích hoạt vào tháng Giêng tới. Bản tin dưới đây sẽ mang lại cho bạn tất cả các cập nhật mới nhất.

Tin bóng đá 30.10: Barca sẽ 'cướp' Griezmann trước Real và M.U, Mourinho muốn dự World Cup

Nguyên Huy | 30/10/2017, 15:17

Thị trường chuyển nhượng mùa đông đang nóng dần với những bảng hợp đồng bom tấn sẽ được kích hoạt vào tháng Giêng tới. Bản tin dưới đây sẽ mang lại cho bạn tất cả các cập nhật mới nhất.

Barcelona chiếm đoạt Griezmann trước mắt Real Madrid và Manchester United

Gã khổng lồ xứ Catalan đang toan tính phỏng tay trên Real Madrid và Manchester United để có được chữ ký của Antoine Griezmann.

Tiền đạo 26 tuổi của tuyển Pháp đang còn 2 năm hợp đồng với Atletico. Muốn có được siêu sao này, Barcelona phải bỏ ra 88 triệu bảng để phá vỡ hợp đồng

Gã khổng lồ xứ Catalan muốn cưỡng đoạt chân sútAntoine Griezmann trước mũi M.U và Real

Tờ Mundo Deportivo tuyên bố rằng Barca đã quyết định ký hợp đồng với ngôi sao người Pháp, trong một nhiệm vụ được mệnh danh là "chiến dịch giải cứu Griezmann".

Câu lạc bộ chủ sân Nou Camp muốn có một bản thỏa thuận miệng với Griezmann trước khi anh cùng tuyển Pháp tới World Cup.

Mourinho muốn dự World Cup cùng một đội tuyển quốc gia

Jose Mourinho tiết lộ rằng ông muốn quản lý một đội tuyển quốc gia và tham dự giải vô địch thế giới trước khi kết thúc sự nghiệp. Người đặc biệt đã giành được hầu như tất cả những danh hiệu ở đấu trường châu Âu với các CLB mà ông dẫn dắt.

HLV của Manchester United trước đây đã thừa nhận ông không có kế hoạch nghỉ hưu ở Old Trafford. Nhà cầm quân người Bồ đã tiết lộ rằng ông muốn thử sức ở môi trường mới. Một trải nghiệm mới với một đội tuyển quốc gia.

Mourinho muốn thử sức mình ở một đội tuyển quốc gia

Nói với tờ Soccer AM, Jose chia sẻ:"Sẽ có một khoảng thời gian trong sự nghiệp của mình, tôi muốn làm việc trong môi trường ít cạnh tranh hơn trong một tuần. Lên lịch tập luyện, phân tích chiến thuật thật kỹ lưỡng trước một trận đấu.

Với thời gian sống và làm việc cùng các CLB lớn sẽ là kinh nghiệm quý báu cho các đội tuyển quốc gia nào mà tôi dẫn dắt”.

Coutinho từ chối lời đề nghị từ PSG

Philippe Coutinho đã từ chối đề nghị gia nhập Paris Saint-Germain và nói với người đại diện hợp pháp của mình rằng anh ta muốn đến Barcelona.

Liverpool đã từ chối bán Coutinho cho Barcelona vào kỳ chuển nhượng mùa hè qua, bất chấp ba lần tăng giá từ phía gã khổng lồ Catalan.

Tiền vệ tuyển Brazil muốn chơi bóng cho Barca hơn là chơi cho PSG

Đội bóng chủ sân Công viên các Hoàng tử cũng muốn có sự phục vụ của chân chuyền người Brazil khi kỳ chuyển nhượng tháng Giêng khởi động lại.

Tuy nhiên, một tờ báo Tây Ban Nha, cho hay rằng Coutinho đã khẳng khái từ chối cơ hội làm đồng đội với người đồng hương Neymar bởi trái tim của mình đã đặt để ở Tây Ban Nha

Chelsea để mắt đến Saul

Không có được những con người như ý trong kỳ chuyển nhượng vừa qua, Chelsea đã phải trả giá đắt với những cơn vật vã khi các tiền vệ dính chấn thương mà cùng một lúc, nhà ĐKVĐ phải chiến đấu trên nhiều mặt trận.

Để cải thiện tình hình này, The Blues đang có kế hoạch chi 70 triệu bảng, khoảng 80 triệu euro để mua về tiền vệ Saul Niguez của Atletico Madrid.

Để thay thế vào khoảng trống mà Nemanja Matic để lại, nhà cầm quân người Ý đã mang về sân Stamford Bridge hai tiền vệ Tiemoue Bakayoko và Danny Drinkwater.

Antonio Conte muốn có sự phục vụ củaSaul Niguez

Nhưng Antonio Conte cảm thấy chưa thoả mãn và ông muốn sức mạnh của hàng tiền vệ mình lớn mạnh hơn. Kết quả là Niguez được đưa vào tầm ngắm.

Thông tin từ tờ Don Balon cho hay, cầu thủ người Tây Ban Nha tuyên bố rằng nếu Chelsea muốn có sự phục vụ của mình, họ phải tiến hành thủ tục phá vỡ hợp đồng ngay trong thời điểm này mà không phải đợi đến khi kỳ chuyển nhượng mùa đông khởi động.

Mourinho muốn M.U bỏ ra 30 triệu bảng để có Thomas Meunier của PSG

Manchester United đã sẵn sàng chi một khoản tiền 30 triệu bảng cho Paris Saint-Germain để có được sự phục vụ của hậu vệ Thomas Meunier.

Tuyển thủ người Bỉ đang dang dở một ước mơ tham dự World Cup của mình trong khi ở CLB anh phải dự bị cho Dani Alves. Không chấp nhận sự sắp xếp này, người đại diện Thomas đã liên hệ Quỷ đỏ và đã có một thoảthuận ngầm cho kỳ chuyển nhượng tới đây.

Dự bịThomas Meunier đang là sự khát khao của Mou?

Thomas Meunier, người chơi chính ở hành lang cánh trái của đội bóng chủ sân Công viên các Hoàng tử cho đến khi có sự xuất hiện của hậu vệ người Brazil, Danny Alves đến từ CLB Juventus. Kể từ đó, băng ghế dự bị đã kết dính cái tên của hậu vệ này.

Jose Mourinho với một giải đấu gồm nhiều mặt trận đã muốn gia cố hàng phòng ngự Quỷ đỏ với chiến lược xoay vòng cầu thủ.

Nhà cầm quân này đã để mắt tới hậu vệ tuyển Bỉ kể từ mùa hè năm ngoái và đã duy trì sự quan tâm của mình đến việc ký hợp đồng với Thomas khi cửa sổ chuyển nhượng mở ra vào tháng giêng.

Được biết, Thomas Meunier gia nhập PSG vào năm 2016 trong một bản hợp đồng kéo dài bốn năm với mức phí chuyển nhượng 7 triệu Euro.

Đây là cơ hội hái ra tiền cho đội bóng Pháp sau khi phải mở hầu bao với một số tiền không lồ cho việc mua về hai cầu thủ Kylian Mbappé và Neymar. Để cân bằng tài chính, PSG muốn bán đi cầu thủ mà ông chủ sân Nhà hát của những Giấc mơ đang cần.

Mourinho đang tìm kiếm một hậu vệ chất lượng để tăng cường cho hàng phòng thủ của mình và Quỷ đỏ đã sẵn sàng để bỏ ra số tiền 30 triệu bảng để manh hậu vệ này về sân Old Trafford.

Anh Trần

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
6 giờ trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tin bóng đá 30.10: Barca sẽ 'cướp' Griezmann trước Real và M.U, Mourinho muốn dự World Cup