Trong một phỏng vấn gần đây, Josh Groban đã chia sẻ về các fan đồng tính đông đảo của mình cũng như đề cập đến các tin đồn về xu hướng tính dục. 

Josh Groban phủ nhận tin đồn đồng tính

Một Thế Giới | 30/03/2015, 06:00

Trong một phỏng vấn gần đây, Josh Groban đã chia sẻ về các fan đồng tính đông đảo của mình cũng như đề cập đến các tin đồn về xu hướng tính dục. 

"Thành thật mà nói, nếu tôi là người đồng tính, tôi đã chẳng ngại việc công khai từ ngày đầu tiên", Josh Groban khẳng định với PrideSource. "Tôi sẽ không có gì phải giấu giếm nếu đó là sự thật. Mọi người thích phỏng đoán, muốn phỏng đoán cũng không sao. Nhưng tôi không đồng tính. Và tôi không xem đó là một điều xấu".
Josh Groban dong tinh, RuPaul
Nam danh ca 34 tuổi hiện đang hẹn hò với nữ diễn viên Kat Denneings của bộ phim truyền hình Two Broke Girls
Josh Groban hồi tưởng lại lần đầu tiên anh phát hiện ra việc phần lớn người hâm mộ của anh thuộc một cộng đồng đồng tính rất riêng: "Tôi đang đi dạo tại một cửa hàng cùng với một ai đó - có thể là bạn gái tôi. Và một người đàn ông đến gần tôi và nói, Này, tôi chỉ muốn anh biết là những chú gấu rất thích anh . Còn tôi thì Sao chứ? Tôi không biết điều đó có nghĩa là gì! Tôi hỏi, Các anh là một đội bóng chày à?".
Khi đã biết "những chú gấu" ("bears") là ám chỉ những người đồng tính nam thích đàn ông có râu, Josh đã ca ngợi họ là "một cộng đồng khiến tôi nhận được sự chấp nhận cũng như tình bạn dù hoàn cảnh sống của mỗi người có khác nhau đến thế nào đi nữa".
Josh Groban dong tinh, RuPaul
Gần đây, bạn gái Josh Groban có xuất hiện trong chương trình truyền hình thực tế RuPaul’s Drag Race với vai trò giám khảo khách mời. Khi được hỏi về điều này, anh đã bày tỏ niềm ngưỡng mộ đến với RuPaul cùng cộng đồng "drag queen" nói chung: "RuPaul rất tuyệt vời. Ảnh hưởng của cô với mọi người rất mạnh mẽ, và cả cuộc thi nữa".
Trước đây, Josh Groban đã từng nhiều lần phủ nhận tin đồn về xu hướng tính dục đồng tính của mình trên Twitter bằng những từ ngữ rất dí dỏm.
Toàn Tăng (Theo Huffington)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Phương án tổ chức thanh tra, kiểm tra Kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2024
2 giờ trước Giáo dục
Bộ GD-ĐT vừa ban hành hướng dẫn thanh tra, kiểm tra Kỳ thi tốt nghiệp Trung học Phổ thông năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Josh Groban phủ nhận tin đồn đồng tính