Đặc biệt, khi ở vị trí một nhà văn, cũng đã có rất đông độc giả xếp hàng từ sớm để gặp gỡ và chụp ảnh cùng anh.

Jun Phạm (365) bận rộn quên ăn uống ký sách tại Hà Nội

Hoài Thu | 26/09/2016, 14:23

Đặc biệt, khi ở vị trí một nhà văn, cũng đã có rất đông độc giả xếp hàng từ sớm để gặp gỡ và chụp ảnh cùng anh.

Sau liveshow chia tay của nhóm 365 cuối tháng 7 vừa qua, thành viên Jun Phạm là người bận rộn nhất với lịch quay phim điện ảnh, đóng quảng cáo,viết kịch bản phim, ký tặng sách dành chongười hâm mộkhắp cả nước... Thậm chí, vừa đáp máybay tới thủ đô Hà Nội để giao lưu với độc giảThức dậy anh vẫn là mơ trong 2 tiếng vàchưa kịp ăn uống, nghỉ ngơi, nam ca sĩđã phải quay trở về Đà Nẵng luôn trong buổi tối để không chậmtrễlịch công việc của đoàn phim vào sáng hôm sau.

Mặc dù thu nhập từ công việc viết láchít hơn so với lúc còn đi hát, nhưng chínhcảm xúc, nguồn năng lượng từ bên tronggiúp Junluôn hết mình vàhoàn thành tốtởbất cứ lĩnh vực nào, hoàn cảnh nào. Anh quan niệm rằng:"mọi thứ Jun làmkhông phải phụ thuộc vàotiền bạc mà những thứ mìnhcảm thấy hạnh phúc thì Jun sẽ bắt tay vào mà không ngần ngại".

Chia sẻ về loạt dự ántừ đây đến cuối năm, Jun (365)sẽ tiếp tục mối duyên với phim ảnh khi đóng Cô Thắm về làng phần 2,tham gia một bộ phimcủa đạo diễn Vũ Ngọc Phượng. Cùng với đó, anh sẽ tập trung viết kịch bản mới cho người chị Ngô Thanh Vân cũng như dành thời gian cho cuốn sách tiếp theo về thiếu nhi sẽ ra mắt và khoảng hè năm sau.

Rất đông người hâm mộ và độc giả đã xếp hàng dài chờ để gặp gỡ và giao lưu cùng Jun Phạm ở buổi ký tặng sách Thức dậy anh vẫn là mơ ra mắt cách đây không lâu
Đây là cuốn sách thứ 4 trong sự nghiệp cầm bút của Jun (365).
Jun hướng đến hình ảnh một nghệ sĩ đa tài trong lòng người hâm mộ
Lịch công việc quá bận rộn, anh tranh thủ ăn nhẹ bánh do fan tặng trước khi ra sân bay về Đà Nẵng
Nam ca sĩ bận đến nỗi chỉ kịp 2 tiếng để giao lưu cùng người hâm mộ thủ đô
H.Thu
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng kỷ luật Bộ trưởng Đào Ngọc Dung, nguyên Bộ trưởng Phạm Thị Hải Chuyền
5 giờ trước Sự kiện
Ngày 14.5, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ký các quyết định kỷ luật Bộ trưởng, nguyên Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh - Xã hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Jun Phạm (365) bận rộn quên ăn uống ký sách tại Hà Nội