Tối 24.9 xuất hiện tại chương trình Sơn Tùng M-TP đã nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ khán giả trẻ có mặt tại sân vận động Quân khu 7, TP.HCM.

Sơn Tùng M-TP bị khán giả vây kín tại chương trình từ thiện

Diệu Linh | 25/09/2016, 17:36

Tối 24.9 xuất hiện tại chương trình Sơn Tùng M-TP đã nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ khán giả trẻ có mặt tại sân vận động Quân khu 7, TP.HCM.

“Hành trình kết nối yêu thương” là chuỗi chương trình ca nhạc thiện nguyện trải dài ở 63 tỉnh thành trên khắp cả nước, sự kiện nhưnhịp cầu nối dài của những vòng tay nhân ái vô cùng thiết thực dành cho trẻ em nghèo hiếu học hoặc những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.
Dù vướng phải nhiều ồn ào với nghi án đạo nhạc hay bị cho bắt chước phong cách của D-Gragon (Hàn Quốc), nhưng không vì thế mà cái tênSơn Tùng M-TP có dấu hiệu "giảm nhiệt".Giọng ca quê Thái Bình luôn trở thànhtâm điểm chú ý với phong cách trình diễn cũng như gu thời trang ấn tượng.
Sơn Tùng liên tục mang đến hàng loạt những bản hit đang được yêu thích của mình như:"Cơn mưa ngang qua", "Chúng ta không thuộc về nhau".Sức nóng của sân vận động quân khu 7 trở nên náo nhiệt hơn khi Sơn Tùng bước xuống sân khấu bắt tay giao lưu cùng khán giả khiến lực lượng an ninh phải bám sát liên tục để tránh những rủi ro.
Đến với chương trình lần này, Hương Giang Idol nhận được sự đón nhận nồng nhiệt từ khán giả và các em nhỏ.
Bên cạnh "cơn bão" Sơn Tùng M-TP, "Hành trình kết nối yêu thương" cũng nhận được sự hưởng ứng tham gia nhiệt tình từ các ca sĩ trẻ như Minh Hằng. Sau một thời gian dài du lịch và công tác tại châu Âu từ đầu năm 2016 tới giờ Minh Hằng mới trở lại sân khấu ca nhạc.
Bên cạnh đó "Hành trình kết nối yêu thương" còn có sự góp mặt của nghệ sĩ hài Trường Giang,nữ diễn viên của phim "Em là bà nội của anh" - Miu Lê,ca sĩ Nhật Tinh Anh. Đến với"Hành trình kết nối yêu thương" hầu hết các nghệ sĩ đều tự trích một phần tiền cát-sê của mình vào quỹ với tâm nguyện sẽ mang tới 7000 xuất học bổng chotrẻ em nghèo hiếu học trên khắp cả nước.
Diệu Linh - Ảnh: Huy Nguyễn
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Nông dân An Giang, Đồng Tháp thắng lớn vụ lúa hè - thu
Nông dân An Giang, Đồng Tháp thường sản xuất ba vụ lúa trong năm. Mỗi nơi tùy vào thời điểm nước lũ rút, khả năng điều tiết nước, mật độ sâu rầy, ngành bảo vệ thực vật sẽ cho lịch gieo sạ sớm hoặc trễ hơn. Năm nay, các vùng này xuống giống khoảng 1,4 triệu hecta vụ hè - thu, phần lớn từ tháng 3 nên cho thu hoạch sớm hơn năm trước (chính vụ vào tháng 6-7).
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sơn Tùng M-TP bị khán giả vây kín tại chương trình từ thiện