Dù đang hạnh phúc với đội bóng vùng Merseyside nhưng ông chủ cũ của Borussia Dortmund cũng rất muốn dẫn dắt đội tuyển quốc gia Đức. Liverpool lo ngại sẽ mất đi chiến thuật gia bậc thầy khi hợp đồng của Klopp kết thúc vào năm 2022.

Jurgen Klopp muốn làm HLV trưởng tuyển Đức, Liverpool lo sợ mất người

Trọng Trí | 29/09/2019, 12:30

Dù đang hạnh phúc với đội bóng vùng Merseyside nhưng ông chủ cũ của Borussia Dortmund cũng rất muốn dẫn dắt đội tuyển quốc gia Đức. Liverpool lo ngại sẽ mất đi chiến thuật gia bậc thầy khi hợp đồng của Klopp kết thúc vào năm 2022.

Liverpool được cho là ngày càng 'sợ hãi' sẽ mất đi Jurgen Klopp khi Hiệp hội bóng đá Đức,DFB săn đón và đưa ra lời đề nghị nhà cầm quân 51 tuổi dẫn dắt tuyển quốc gia.

Bản hợp đồng giữa Klopp và đội bóng vùng Merseyside sẽ kết thúc vào năm 2022nhưng John William Henry muốn xé nó ra và trao cho ông một giao kèo mới lâu dài hơn.

Chủ sở hữu của Liverpool rất muốn trói buộc chiến lược gia người Đức nhất là sau khi chứng kiến câu lạc bộ lên ngôi vô địch châu Âu lần thứ sáu trong lịch sử của họ.

Tuy nhiên cho đến nay, Klopp đã không thực hiện bất kỳ cam kết nào với ban lãnh đạo Liverpool bất chấp việc Anfield muốn tái ký hợp đồng và biến ông thành một trong những nhà quản lý được trả lương cao nhất tại Premier League.

Điều này đã làm tăng nỗi sợ hãi từ Fenway Sports Group rằng Klopp sẽ bị khuất phục với cương vị HLV trưởng Die Mannschaft khi triều đại của Joachim Loew chấm dứt.

Saukỳ World Cup thất bại trên đất Nga cùng một chiến dịch vòng loại Euro 2022 không mấy hanh thông, uy tín của thuyền trưởng tuyển Đức đang xuống rất thấp.DFB đang tính đến phương án sa thảiLoew và người kế vị không ai khác ngoài Klopp

Cựu HLVBorussia Dortmundhiện đang rất hạnh phúc ở Merseyside khi vừa đoạt giải thưởng Huấn luyện viên nam xuất sắc nhất của FIFA và Lữ đoàn đỏ thì đang xây chắc ngôi đầu Premier League sau chuỗi 7 trận toàn thắng.

Thế nhưng Jurgen Klopp được cho là có tham vọng một ngày nào đó sẽ dẫn dắt tuyển quốc gia của mình khi tuyên bố sẽ nghỉ ngơi sau khi kết thúc hợp đồng với Anfield.

Cho đến nay The Red hiện đang có 21 điểm và hơn kẻ đeo bám, Man City đến 5 điểm nhưng những người đàn ông của Klopp đã phải mướt mồ hôi mới giành được một chiến thắng tối thiểu trước đội bóng vừa thăng hạng Sheffield United.

Trong chuyến làm khách trên sân Bramall Lane vào tối thứ Bảy vừa qua, Liverpool đã bị những người đàn ông của Chris Wilder vây chặt và dồn ép trong một thế trận đôi công.

Phải đến những phút 70 của trận đấu, Liverpool mới có bàn thắng khi thủ thành Dean Henderson phạm phải một lỗi lầm sơ đẳng, người Anh đã để bóng lọt qua giữa hai chân sau cú sút vô lê của Gini Wijnaldum.

The Kop sẽ trở lại với chiến dịch bảo vệ danh hiệu vô địch Champions League bằng cuộc chiến chống lại RB Salzburg ngay trên sân nhà Anfield vào ngày thứ Năm, 3.10 tới đây.

Sau khi để thua Napoli 0-2 ở lượt trận đầu tiên trên đất Ý thì Liverpool đã phải đứng ở vị trí thứ 3 ở bảng E, trong khi đó, đối thủ của họ, Salzburg đứng đầu bảng đấu khi đánh bại KRC Genk với tỷ số 6-2.

Trí Quang
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL: Nhiều kênh rạch cạn kiệt nước, giao thông thủy gặp khó khăn
6 giờ trước Bảo vệ môi trường
Vào cuối năm 2023, Viện Quy hoạch thủy lợi miền Nam đã dự báo mực nước sông Cửu Long xuống thấp do mưa mùa kết thúc sớm và mùa mưa năm 2024 đến muộn hơn. ĐBSCL không chỉ bị hạn mặn, nắng nóng, thiếu nước canh tác nông nghiệp… mà giao thông đường thủy gặp nhiều khó khăn do mực nước kênh rạch xuống rất thấp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Jurgen Klopp muốn làm HLV trưởng tuyển Đức, Liverpool lo sợ mất người