Tiền vệ người Pháp được cho không hài lòng khi Solskjaer bỏ qua anh mà trao chiếc băng đội trưởng cho cầu thủ vừa tốt nghiệp học viện United.

Vì chiếc băng đội trưởng, Pogba quyết rời M.U ở kỳ chuyển nhượng mùa đông

Quế Trân | 28/09/2019, 15:09

Tiền vệ người Pháp được cho không hài lòng khi Solskjaer bỏ qua anh mà trao chiếc băng đội trưởng cho cầu thủ vừa tốt nghiệp học viện United.

Ole Gunnar Solskjaer đã trao chiếc băng thủ quân cho cầu thủ 21 tuổi, Axel Tuanzebe khi đội hình chính của M.U không có Ashley Young và David De Gea.

Điều này không những gây xáo trộn trật tự trong phòng thay đồ Old Trafford mà nó còn khiến “kẻ xấu máu” Paul Pogpa quyết chí rời khỏi United ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới đây.

Không những vậy, tiền vệ đương kim vô địch World Cup cũng đã không có tên trong số năm người thực hiện loạt sút luân lưu ở chiến thắng 5-3 của Quỷ đỏ trước đội bóng League One.

Điều này xảy ra sau khi Pogba sút hỏng quả phạt đền trong trận hoà 1-1 ở chuyến làm khách trên sân Molineux của Wolves.

Người Na Uy đã tức giận không vì pha đá hỏng ăn của Pogba làm United mất điểm mà Solskjaer nổi cáu bởi sự bất đồng trên sân của Paul với Rashford khi hai người tranh nhau thực hiện cú sút.

Trong một cuộc “nói chuyện” ở phòng thay đồ sau đó, Ole đã khẳng định rằng tiền đạo người Anh, Marcus Rashford sẽ là người được chỉ định sút phạt đền từ nay về sau.

Ở chiến thắng loạt sút luân lưu đầy may rủi của M.U trước Rochdale, người ta không hiểu liệu Pogba đã từ chối thực hiện cú sút 11m hay đơn giản là Solskjaer chọn anh ta.

Với chấn thương mắt cá chân, Pogba đã bỏ lỡ ba trận đấu trước đó của United ở đấu trường Premier League nhưng anh ta đã có mặt và chơi bóng rất tỉnh táo khi M.U chiến đấu ở cửa sổ Carabao Cup.

Người hâm mộ United tin rằng Solskjaer đã nói chuyện và thuyết phục người Pháp đừng rời khỏi Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng vừa qua.

Chiến lược gia người Na Uy thậm chí còn ca ngợi thái độ của Paul với tour du đấu ở Australia và vùng Viễn Đông, Ole tuyên bố rằng Pogba tựa như “trái tim” của Quỷ đỏ dưới sự đổi mới ở triều đại của mình.

Thế nhưng giờ đây, tiền vệ tấn công người Pháp cảm thấy rằng mọi thứ ở câu lạc bộ đang đảo ngược và anh ta đã từ chối để trở thành vật tế thần cho các vấn đề của United.

Một lần nữa, Pogba đã nhanh chóng trở nên tan rã niềm tin và sự kiêu hãnh được khơi dậy.

Còn nhớ dưới triều đại của Người đặc biệt, cũng chỉ vì chiếc băng đội trưởng mà Mourinho và Paul đã nảy sinh những xích mích trầm trọng.

Điều này đã dẫn đến cuộc “binh biến” trong phòng thay đồ mà hậu quả là sự tuột dốc của Quỷ đỏ và nhà cầm quân người Bồ phải ra đi.

Giờ đây tuy chưa chính thức tuyên bố nhưng người đại diện pháp lý và Pogba đã ngấm ngầm thể hiện quan điểm sẽ không tái ký hợp đồng với Old Trafford.

Trong cuộc họp báo trước trận đấu giữa Man Utd và Arsenal, Ole Gunnar Solskjaer đã thông báo rằng nhiều khả năng đội bóng của ông sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ người Pháp.

"Pogba đã kết thúc trận đấu ở Carabao Cup với mắt cá chân sưng vù, thế nên chúng tôi nghĩ rằng điều tốt nhất là cậu ấy không nên thi đấu ở trận sắp tới.

Việc Paul có kịp bình phục hay không vẫn còn là một dấu hỏi", tờ Sky Sports dẫn lời thuyền trưởng M.U.

Ở trận đấu sắp tới, Quỷ đỏ sẽ đón tiếp Arsenal trên sân nhà Old Trafford, tại đây sau12 lần giao đấu liên tiếp, United chưa từng đánh bại được Pháo thủ.

Không những vậy, thành tích trên sân nhà dưới thời người Na Uy ở mùa bóng năm nay cũng rất đáng báo động khi thầy trò Solskjaer đã để thua 3 trong 6 trận gần đây nhất trên sân khấu Nhà hát của những giấc mơ.

Duy Nam
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Mục tiêu chống 'vàng hóa' đã thành công, nên bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia khẳng định mục tiêu chống "vàng hóa" đã thành công, họ đề xuất bỏ quy định nhà nước độc quyền vàng miếng SJC.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vì chiếc băng đội trưởng, Pogba quyết rời M.U ở kỳ chuyển nhượng mùa đông