Lượt đi tứ kết Champions League, Juventus sẽ tiếp đón Real trên sân nhà Arena. Nhà cầm quân người Ý, Allegri dự định sẽ chơi phòng thủ sau nhiều lần thất bại trước đội bóng Hoàng gia TBN

Juventus - Real Madrid: Lão bà tử thủ ngay trên thánh địa thành Turin?

Duy Nam | 03/04/2018, 09:05

Lượt đi tứ kết Champions League, Juventus sẽ tiếp đón Real trên sân nhà Arena. Nhà cầm quân người Ý, Allegri dự định sẽ chơi phòng thủ sau nhiều lần thất bại trước đội bóng Hoàng gia TBN

HLV Allegri ngấm ngầm hé lộ sẽ áp dụng đấu pháp phòng ngự chặt chẽ ở trận lượt đi tứ kết Champions League đêm nay. Trong khi đó, Zidane lại tỏ ra rất thận trọng.

Tiếp đón Real Madrid ở trận lượt đi tứ kết Champions League, Juventus vẫn chưa hết ám ảnh bởi thất bại 1-4 trước Kền kền trắng ở chung kết mùa trước. Tuy vậy, theo HLV Max Allegri, Lão bà đã nhận được nhiều bài học sau thất bại này.

Cũng từ thất bại ấy, HLV Allegri đã ngấm ngầm hé lộ đấu pháp sẽ sử dụng ở trận lượt đi đêm nay. Theo đó, Juventus sẽ ưu tiên hơn cho nhiệm vụ phòng ngự để tránh mắc những sai lầm đáng tiếc.

"Ngày mai, chúng tôi sẽ chơi trận lượt đi ở cặp đấu có 2 lượt trận. Chúng tôi phải gặp đối thủ luôn có mặt ít nhất ở bán kết từ năm 2011.

Loại đối thủ như vậy sẽ là bước tiến lớn để chúng tôi thực hiện các mục tiêu lớn hơn. Chúng tôi hiểu rằng sẽ phải đối đầu với đội bóng xuất sắc nhất.

Chúng tôi sẽ chơi đúng với đẳng cấp của mình để có thể đánh bại họ. Real rất đáng sợ trong thế trận mở. Họ có thể đưa bóng tới vòng cấm chỉ với 2-3 đường chuyền. Vì vậy, chúng tôi sẽ phải đặc biệt tập trung, phải bảo đảm sự chắc chắn ở hàng thủ trước khi tấn công", HLV người Ý phát biểu.

"Chúng tôi đã nhiều lần xem lại trận chung kết Champions League mùa trước. Tôi phải nói rằng Juventus đã cải thiện rất nhiều, đặc biệt là ở khả năng đối mặt với những khó khăn.

Kết quả trận đấu ngày mai có ra sao, chúng tôi vẫn tự hào khi đã giành quyền vào chung kết Champions League ở 2/3 mùa giải gần đây.

Trận thua ở Cardiff đã mang tới cho chúng tôi bài học lớn để cải thiện. Chúng tôi có cơ hội lớn để vượt qua họ. Tất nhiên, chúng tôi cần 1 chút may mắn nữa", HLV Allegri chia sẻ trước màn tiếp đón Real Madrid", thuyền trưởng Juventus tiếp lời.

Bên kia chiến tuyến, HLV Zidane cho rằng trận đấu này hoàn toàn khác so với trận chung kết cách đây 10 tháng. Ông tỏ ra rất thận trọng vì đánh giá cao sự tiến bộ của Juventus sau mỗi mùa giải.

"Trận đấu này không liên quan tới những gì đã diễn ra cách đây 10 tháng. Đây là trận đấu khác, ở tình thế khác và chúng tôi phải chuẩn bị một cách chu đáo nhất.

So với trận gặp Juventus cách đây 10 tháng, Real Madrid không quá thay đổi vì lực lượng của chúng tôi gần như được giữ nguyên. Tuy nhiên, chúng tôi lại không chơi tốt như sự kì vọng.

Đây là trận đấu đặc biệt với cá nhân tôi bởi cả Real Madrid và Juventus đều cho tôi rất nhiều thứ. Khi trận đấu bắt đầu, tôi sẽ không đến điều gì khác ngoài cuộc chiến mà chúng tôi phải làm.

Chúng tôi biết đây sẽ là trận đấu khó khăn bởi Juventus ngày càng cải thiện qua từng năm đấu", Zidane chia sẻ trước chuyến viếng thăm Turin.

Thành Nam
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bộ Chính trị ra quy định về chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên giai đoạn mới
3 giờ trước Theo dòng thời sự
Thay mặt Bộ Chính trị, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng vừa ký ban hành Quy định số 144-QĐ/TW ngày 9.5.2024 của Bộ Chính trị về chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên trong giai đoạn mới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Juventus - Real Madrid: Lão bà tử thủ ngay trên thánh địa thành Turin?