Ngay trước lễ kỷ niệm 9 năm ngày cưới, Kaka và người vợ xinh đẹp Caroline Celico chính thức chia tay. Nguyên nhân được cho là... cô hoa hậu Brazil quá đẹp.

Kaka ly hôn vì muốn làm trai hư cùng hoa hậu Brazil

Một Thế Giới | 03/08/2015, 09:00

Ngay trước lễ kỷ niệm 9 năm ngày cưới, Kaka và người vợ xinh đẹp Caroline Celico chính thức chia tay. Nguyên nhân được cho là... cô hoa hậu Brazil quá đẹp.

Ricardo Kaka nổi tiếng là người đàn ông hoàn hảo khi có trong tay tất cả mọi điều phụ nữ mơ ước. Nhưng điều đó không thể làm gia đình anh vĩnh viễn bền chặt. Caroline Celico – vợ Kaka – đã chính thức xác nhận hai người quyết định đi đến ly hôn, để lại trong lòng các fan rất nhiều dấu hỏi.

Caroline ghi rất rõ: “Chúng tôi quyết định chia tay, nhưng vẫn dành cho nhau mọi sự tôn trọng, quý mến”. Điều đó chứng tỏ cuộc chia ly đã được thai nghén từ lâu và hai người hoàn toàn chủ động trong sự việc. Rất nhiều fan nữ đã sốc với thông tin này. Hóa ra những đồn đoán bấy lâu không phải là do báo giới thổi phồng. Một thần tượng lung linh, một người đàn ông hoàn hảo như Kaka cuối cùng cũng dám làm cái việc tày trời: bỏ vợ!
Báo chí Nam Mỹ đang tập trung soi vào cô hoa hậu Brazil Jakelyne Oliveira, cho rằng cô chính là kẻ thứ 3 xuất hiện trong gia đình Kaka. Năm 2014 các tay săn ảnh “bắt” được Kaka và Oliveira cùng có mặt trong kỳ nghỉ hè ở Fernando de Noronha. Thông tin này được hoa hậu bào chữa là “chỉ tình cờ gặp gỡ” – điều không đúng với sự thân mật mà người ta trông thấy.

Kaka, Ly di, Tan vo, Hoa hau, Brazil, Scandal, Cau thu, Sieu sao, Ky nghi, Gia dinh, fan nu, don doan, chan dai
Hoa hậu Brazil Jakelyne Oliveira. Ảnh: Futboler

Hôm nay Jakelyne Oliveira cũng đã đính chính thông tin bằng cách đăng tải những bức ảnh với nội dung nhớ nhung người yêu cũ. Dù có thật sự vô can hay không, Oliveira cũng đã từng nổi tiếng vì cố tình gán ghép với giới cầu thủ. Oliveira đã từng được đồn thổi cặp kè với Ronaldinho và Diego khi cô còn trẻ măng.

Kaka và Caroline cưới nhau đã 9 năm nhưng đã yêu nhau từ năm 2002. Hiện nay họ đã có hai con. Hai đứa trẻ đều mới chưa đến năm tuổi và sẽ được tách ra để theo bố hoặc theo mẹ (theo Luật hôn nhân ở Brazil, bố đứa trẻ sẽ được mặc định phải nuôi con nếu không có đề nghị từ mẹ). Những người yêu mến cựu siêu sao của AC Milan vẫn tin rằng anh sẽ làm một ông bố tốt và vẫn là người luôn sống có chừng mực sau sự kiện ly hôn.

Đức Anh (theo Diario de Sao Paulo)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Xuất khẩu gạo Việt Nam có nhiều cơ hội
Ông Nguyễn Phúc Nam, Phó vụ trưởng Vụ thị trường châu Á - châu Phi (Bộ Công Thương), cho biết trong quý 1/2024, gạo Việt Nam xuất khẩu vẫn tiếp tục chiếm lĩnh các thị trường gạo thế giới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kaka ly hôn vì muốn làm trai hư cùng hoa hậu Brazil