Vừa bị Liverpool hất cẳng, tiền đạo Ý tưởng chừng sẽ nghiêm túc hơn trong sự nghiệp. Nhưng không, anh chỉ biết tìm đến các địa điểm vui chơi để quên sầu.

Đau đời, Balotelli sa đọa trong vòng tay "yêu nữ" đẹp mê hồn

Một Thế Giới | 03/08/2015, 07:31

Vừa bị Liverpool hất cẳng, tiền đạo Ý tưởng chừng sẽ nghiêm túc hơn trong sự nghiệp. Nhưng không, anh chỉ biết tìm đến các địa điểm vui chơi để quên sầu.

Mario Balotelli sẽ làm gì trong những ngày bị Rodgers bỏ rơi? Anh sẽ đàm phán nghiêm túc với Newcastle? Hay nghe lời Pirlo về với quê hương chơi bóng? Tất cả đều “để mai tính” bởi lẽ giờ nay Mario vẫn bận ăn chơi nhảy múa bên gái nhà hàng.

Hình ảnh mà phóng viên Ý chộp được là tại một quán bar ở Ibiza. Balotelli cùng với bạn bè và hai cô gái chơi đùa vô tư từ trong ra ngoài quán. Balotelli hết tán tỉnh gái trong quán bar, anh còn cõng những người đẹp lên vai, rồi đấu vật với họ.

Hình ảnh chơi bời dĩ nhiên không có gì là lạ ở một ngôi sao Ý. Vấn đề chỉ là Balo đang ở trong giai đoạn khó khăn nhất của sự nghiệp, giai đoạn cần sự tỉnh táo, can đảm để bước tiếp. Mới đây người đàn anh Andrea Pirlo đã lên tiếng khuyên bảo Balo. Nhưng có vẻ lời tốt đẹp chẳng tác dụng gì với anh.

Balotelli, Scandal, An choi, Chan dai, WAGs, Thieu nu, Pirlo, Liverpool, Ngoi sao, Ghi ban, Giao huu, Cau thu, Premier League, Serie A, Lazio
Balotelli chuẩn bị ghi bàn với các cô gái ngoài bar. Ảnh: Mirror

Có thể là Balotelli chỉ muốn mượn các tụ điểm để giải sầu. Hoặc cũng có thể chỉ là sự vô tư quá mức của chàng tiền đạo quê ở Sicilia. Thế nhưng chắc chắn anh sẽ mất điểm trong lòng các nhà “tuyển dụng” lúc này đặc biệt là Sampdoria hay Lazio, những đội bóng cũng điên rồ không kém trong những kỷ luật khắt khe của mình.

Trong lúc Balotelli đang bay nhảy, thì đêm qua các đồng đội (có lẽ đã là đồng đội cũ) ở Liverpool đã có chiến thắng 2-0 thuyết phục tại đất Bắc Âu trước CLB HJK Helsinki (Phần Lan).  

Đức Anh (theo Mirror)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đau đời, Balotelli sa đọa trong vòng tay "yêu nữ" đẹp mê hồn