Loạt ảnh tình tứ bên bạn trai mới của Kathy Uyên đang nhận nhiều sự quan tâm từ công chúng.

Kathy Uyên lần đầu khoe ảnh tình tứ bên bạn trai mới

mai huong | 15/02/2020, 12:03

Loạt ảnh tình tứ bên bạn trai mới của Kathy Uyên đang nhận nhiều sự quan tâm từ công chúng.

Kathy Uyênvốn là nữ diễn viên, đạo diễn quen thuộc với khán giả Việt. Ngoài việc ghi dấu ấn qua các bộ phim như: Chuyện tình xa xứ, Để Mai tính, Âm mưu giày gót nhọn, Em chưa 18, Chị chị em em… Kathy Uyên lại khá kín kẽ trong chuyện đời tư. Chỉ duy nhất vào năm 2013, cô công khai mối tình hơn 10 năm với đạo diễn Việt kiều - Timothy Linh Bùi. Cả hai từng tính chuyện làm đám cưới nhưng vì nhiều lý do đã quyết định dừng lại. Từ đó đến nay, Kathy Uyên hoàn toàn không có bất cứ chia sẻ nào về chuyện tình cảm trên truyền thông hay mạng xã hội.

Tuy nhiên mới đây, nữ đạo diễn "Chị chị em em" đã làm nhiều người bất ngờ khi đăng loạt ảnh tình tứ bên bạn trai mới để mừng Valentine muộn. Theo tìm hiểu, bạn trai Kathy Uyên tên Lý Việt Vũ, có mối quan hệ rất thân thiết với vợ chồng Hà Tăng. Từ trước Tết Nguyên Đán 2020, cả hai đã sánh đôi tham gia các buổi tiệc cùng gia đình Hà Tăng. Vậy nhưng mọi thông tin cụ thể về bạn trai Kathy Uyên hiện vẫn chưa được cô chia sẻ thêm.

Sinh ra tại San Jose, California (Mỹ) trong một gia đình cả bố mẹ đều là Việt Kiều, từ nhỏ Kathy Uyên đã yêu thích nghề diễn viên. Bố mẹ dù không phản đối nhưng lại lo lắng khi con gái theo nghệ thuật. Tốt nghiệp cùng lúc hai ngành kinh tế và phim ảnh tại Đại học UC Irvine (California, Mỹ), từ đó, Kathy đã bắt dầu tham gia các công việc sản xuất từ khâu marketing, PR, hay casting cho DreamWorks, Warner Brothers...

Ban đầu nhiều người khuyên côkhông nên theo nghề diễn, Kathy cũng cố gắng thử qua nhiều việc như viết kịch bản, thiết kế phục trang... nhưng rồi cuối cùng vẫn nhận ra mình thích nhất được đóng phim. Thậm chí có khoảng thời gian, Kathy phải đi làm bartender buổi tối để kiếm tiền trang trải đi học thêm diễn xuất, ban ngày thì đi casting, nhiều khi đi đến 30 – 50 buổi thử vai mới nhận được một vai diễn nhỏ. Cuộc sống lúc đó của mình giống như hai nhân vật chính trong La La Land, nhiều khó khăn nhưng chưa bao giờ cảm thấy chùn bước vì mình đang được sống với đam mê .

Sau nhiều năm hoạt động, Kathy Uyên đã tìm được chỗ đứng trong cộng đồng người Việt tại Mỹ. Uyên được giao vai chính trong rất nhiều phim điện ảnh nghệ thuật như là Rice on White, Dead Trees, Skid Marks, Asian Stories, Finishing the Game của đạo diễn Justin Lin (Fast & Furious) và đặc biệt là phim Supercapitalist quay tại Hồng Kong của đạo diễn Derek Ting. Uyên còn xuất hiện trong các đoạn phim quảng cáo được phát trên cả nước như State Farm, Toyota Highlander, NBC, Thế vận hội Mùa đông 2006, và một số chương trình truyền hình của đài CBS, điển hình là "How I Met Your Mother.”

Cũng nhờ một chương trình truyền hình, Kathy Uyên đã có dịp làm quen với đạo diễn Victor Vũ và được mời tham gia bộ phim “Chuyện tình xa xứ”, từ đó bắt đầu cho quyết định quay trở về quê hương lập nghiệp. "Gặp gỡ đạo diễn Victor Vũ vào 10 năm trước thật sự là một bước ngoặt lớn của cuộc đời Uyên. Sau khi nhận được giải Nữ Diễn Viên Phụ Xuất Sắc của Cánh Diều Vàng 2009, Kathy ngạc nhiên nhận ra thì ra mình cũng rất được khán giả ở Việt Nam đón nhận, mình muốn quay trở về để đóng góp cho Việt Nam, đây mới chính là nơi mình nên xây dựng sự nghiệp vì Kathy thấy ổn thôi và Kathy quyết định ở lại Việt Nam luôn", Khathy Uyên tâm sự gần đây.

XVK
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
2 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kathy Uyên lần đầu khoe ảnh tình tứ bên bạn trai mới