Năm 2019 có vẻ như không mấy may mắn với Katy Perry khi cô đang phải liên tục đối mặt với những chuỗi rắc rối trong sự nghiệp.

Katy Perry lao đao khi liên tục vấp phải rắc rối

14/08/2019, 13:40

Năm 2019 có vẻ như không mấy may mắn với Katy Perry khi cô đang phải liên tục đối mặt với những chuỗi rắc rối trong sự nghiệp.

Katy Perry đang trải qua thời kì khó khăn nhất trong sự nghiệp - Ảnh: Internet

Nhắc đến Katy Perry, người ta thường nghĩ về một cô ca sĩ hiếm khi vấp phải scandal, một nghệ sĩ đa tài được nhiều đồng nghiệp quý mến. Ngoài ra, bằng khả năng sáng tác tuyệt đỉnh, tên tuổi Katy phủ sóng mạnh mẽ trên toàn cầu cùng vô số bản hit để đời. Vậy mà năm 2019 lại là khoảng thời gian khá đen tối với Katy Perry khi sản phẩm âm nhạc mất dần phong độ, bên cạnh đó vụ kiện đạo nhạc chưa kịp lắng xuống thì cô lại tiếp tục bị tố quấy rối tình dục.

Các sản phẩm âm nhạc mới không thành công như mong đợi

Suốt nhiều năm qua, Katy luôn được xem là một trong những bà hoàng Youtube khi các MV cô trình làng đều được đầu tư chỉn chu và được công chúng đón nhận nhiệt tình. Tuy nhiên những sản phẩm gần đây của Katy vừa không nhiều lượt xem (view), cũng không thể thăng hạng mạnh mẽ như trước kia. Kể từ Witness - album không mấy được đón nhận đã khiến sự nghiệp của Katy bắt đầu có dấu hiệu giảm sút, các đĩa đơn phát hành trong năm 2019 gồm 365Never Really Over đều thu về lượng view ít ỏi. Cả hai bài hát đều biến mất hoàn toàn khỏi bảng xếp hạng Billboard Hot 100.

Cách đây không lâu, Katy Prerry cũng đã phát hành single mới nhất có tên Small Talk. Ngay từ khi Katy Perry xác nhận thông tin Charlie Purth sẽ đảm nhận vai trò sản xuất cho ca khúc lần này, nhiều người đã đặt kỳ vọng vào một cú nổ lớn từ Katy. Nhưng kỳ vọng nhiều thì sẽ thất vọng nhiều, Small Talk ra mắt và nhận về sự thờ ơ một cách đáng sợ từ khán giả, thậm chí là những người hâm mộ của Katy. Nhiều bình luận tiêu cực đã được gửi đến Katy để bày tỏ sự thất vọng của họ với Small Talk.

Single Small Talk của Katy tiếp tục nhận sự thờ ơ từ phía người hâm mộ - Ảnh: Internet

Trước những lời lẽ không hay mà khán giả dành cho mình, mới đây Katy Perry đã có một chia sẻ ngắn gọn nhưng đầy phiền muộn trên mạng xã hội: “Tại sao tất cả chúng ta không trở nên tử tế và tốt bụng hơn với nhau? Điều đó thật sự khó khăn như vậy sao?”. Dường như nữ ca sĩ đã không thể chịu được áp lực từ phía khán giả cũng như những người hâm mộ cô.

Hit Dark Horse bị tòa án kết luận đạo nhạc

Gần đây, dư luận đang ồn ào về việc Dark Horse của Katy Perry là một sản phẩm đạo nhái. Sau một quãng thời gian kiện tụng, tòa án cũng đã phán quyết Dark Horse đã sử dụng trái phép giai điệu của Joyful Noise do rapper Flame thể hiện.

Katy xuất hiện tại phiên tòa xét xử - Ảnh: Internet

Sự việc kiện tụng đã kéo dài hơn 5 năm, mọi thứ tưởng chừng đã lắng xuống với phần thắng nghiêng về Katy, nhưng mọi thứ lại đi ngược lại với mong đợi của cô. Cho dù mới đây, theo thông báo chính thức từ tòa án thì Katy không phải đơn phương chi trả toàn bộ số tiền bồi thường mà còn có sự chịu trách nhiệm chung của hãng đĩa Capitol, cô chỉ phải nộp phạt 550.000 USD, nhưng những lùm xùm trong vụ kiện cũng đã làm ảnh hưởng ít nhiều đến sự nghiệp âm nhạc của Katy Perry.

Bị nam diễn viên Josh Kloss tố cáo vì hành vi quấy rối tình dục

Vụ bị tố đạo nhạc chưa kịp lắng xuống thì mới đây nhiều khán giả đã vô cùng hoang mang trước việc nam diễn viên Josh Kloss bất ngờ lên tiếng tố cáo Katy về hành vi quấy rối tình dục.

Cụ thể, Josh Kloss - nam diễn viên từng tham gia trong MV Teenage Dream của Katy 10 năm về trước cho rằng nữ ca sĩ đã có hành động mang tính chất quấy rối tình dục cũng như xúc phạm đến thân thể của anh trong một bữa tiệc sinh nhật.

Josh Kloss cho biết: “Đó là bữa tiệc sinh nhật của Johny Wujek, tôi dẫn theo một người bạn là fan hâm mộ của Katy Perry. Khi cô ấy nhìn thấy chúng tôi tại sảnh, tôi và cô ấy đã dành cho nhau những cái ôm thắm thiết, và thời điểm đó tôi thật sự đã thầm thích cô ấy. Nhưng khi tôi định giới thiệu bạn của tôi với Tay, cô ấy bất ngờ kéo quần ngoài lẫn quần trong của tôi xuống trước sự chứng kiến và cười cợt của đám đông xung quanh. Các bạn có hiểu được cảm giác xấu hổ tới mức muốn độn thổ của tôi khi ấy không?”

Katy và bạn diễn Josh Kloss - Ảnh: Internet

Nam diễn viên cũng lên tiếng cáo buộc team của Katy Perry vì tạo sức ép để anh không thể khai ra chuyện này với bất kỳ ai. Chưa dừng lại, Josh Kloss còn khẳng định Katy Perry và ê kíp của mình lén lút chỉnh sửa những bài phỏng vấn của anh để đánh lừa dư luận cũng như biến mình trở thành những kẻ vô tội trong vụ quấy rối tình dục này.

Hiện tại phía Katy Perry vẫn chưa có bất kỳ động thái nào để đáp trả cáo buộc của Josh Kloss, hy vọng cô sẽ nhanh chóng lên tiếng để có thể làm rõ sự thật cũng như xoa dịu sự hoang mang của khán giả và người hâm mộ.

Đan Thùy

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Katy Perry lao đao khi liên tục vấp phải rắc rối