Khám nghiệm hiện trường nhà cha mẹ vợ của Lợi, cảnh sát thu 2 băng đạn với 52 viên chưa sử dụng.

Kẻ bắn vợ rồi tự sát còn trữ rất nhiều đạn

Văn Vĩnh | 08/05/2017, 22:35

Khám nghiệm hiện trường nhà cha mẹ vợ của Lợi, cảnh sát thu 2 băng đạn với 52 viên chưa sử dụng.

Như Một Thế Giới đã thông tin, khoảng 11 giờ ngày 8.5, công an tỉnh Cà Mau đã tiếp cận ngôi nhà ở ấp Rạch Láng, xã Phú Thuận (H.Phú Tân) và phát hiện Tiêu Văn Lợi, 46 tuổi, bị trúng đạn vùng đầu, bên cạnh là khẩu súng ca-bin. Ông Lợi có thể đã tự sát bằng chính khẩu súng đã giết vợ trước đó khoảng 10 tiếng đồng hồ.

Vợ chồng ông Lợi thường trú ở ấp Rạch Láng, xã Phú Thuận nhưng có vuông tôm ở ấp Mỹ Thành, xã Phú Mỹ (H.Phú Tân). Khoảng 2 giờ ngày 8.5, ông Lợi đến nhà cha vợ, dùng súng bắn vợ là bà Phan Ngọc Dung, 42 tuổi, chết tại chỗ.

Khẩu súng Lợi dùng bắn vợ

Theo người dân địa phương, vào chiều 7.5, ông Lợi gây sự với bà Dung, sau đó đốt hết quần áo của vợ nên bà Dung phải về nhà cha mẹ ruột ở ấp Xẻo Đước, xã Phú Thuận. Công an xã đã mời ông Lợi về trụ sở giáo dục. Đến tối, Tiêu Văn Lợi chạy xuồng máy đến sát hại vợ.

Sau khi giết vợ xong, Lợi chạy xuồng máy quay về nhà ở ấp Rạch Láng, cố thủ. Khi công an tiếp cận, vận động ông Tiêu Văn Lợi ra đầu thú, có 6 phát súng nổ trong ngôi nhà, trong đó có 1 phát súng nhỏ, nghi phát súng tự sát.

Đại tá Trương Ngọc Danh, Phó giám đốc Công an tỉnh Cà Mau cho biết: “Hung thủ Tiêu Văn Lợi rất manh động, tàng trữ vũ khí trái phép nên chúng tôi vận độngđầu thú, nhưng hung thủ đã tự sát”.

Khám nghiệm hiện trường nhà cha mẹ vợ của Lợi, cảnh sát thu 2 băng đạn với 52 viên chưa sử dụng. Tại nhà Lợi, ngoài những viên đạn đã bắn, trong băng đạn còn 19 viên.

Chiều 8.5, công an Cà Mau vẫn đang khám nghiệm tử thi ông Lợi và điều tra vụ án mạng kinh hoàng nói trên.

Nguyễn Hưng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chủ động thu hút FDI quy mô lớn, công nghệ cao như bán dẫn, AI…
43 phút trước Nhịp đập khoa học
Chính phủ yêu cầu chủ động thu hút đầu tư FDI có quy mô lớn, công nghệ cao, giá trị gia tăng lớn trong các ngành công nghiệp chế biến chế tạo, điện tử, bán dẫn, trí tuệ nhân tạo, hydrogen...
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kẻ bắn vợ rồi tự sát còn trữ rất nhiều đạn