Sau khi đâm gục thanh niên bảo vệ bạn gái ở Thái Bình và bỏ trốn, T.L hết đăng status báo hiếu bà rồi thanh minh động cơ gây ra chuyện tày trời.

Kẻ đâm gục thanh niên bảo vệ bạn gái đăng status thanh minh khi đang bỏ trốn

Hồng Quân | 27/10/2017, 14:42

Sau khi đâm gục thanh niên bảo vệ bạn gái ở Thái Bình và bỏ trốn, T.L hết đăng status báo hiếu bà rồi thanh minh động cơ gây ra chuyện tày trời.

Xem thêm: Nghi vấn trò rượt đánh, cầm ghế phang thầy thuộc Học viện An ninh Nhân dân

Cãi nhau với chồng công tác nước ngoài, vợ đi nhà nghỉ với bạn thân chồng

Khoe bạn gái xinh với sếp kiếm hơn 5 tỉ/năm, chàng trai lương 14 triệu/tháng cay đắng

Vì ra mặt bảo vệ bạn gái xinh bị đánh và trêu ghẹo, chàng trai tên N.H.T (sinh năm 1997) bị một kẻ côn đồ trong nhóm 4 thanh niên ở Thái Bình rút dao đâm gục tại huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình lúc 22 giờ tối 21.10.2017.


Trước đó, N.H.T chở người yêu xinh xắnđi uống nước trên đường Trần Hưng Đạo. Nhóm 4 thanh niên chạy xe ngang qua, dừng lại và gây lộn vớingười yêu của N.H.T.

Không biết cô gái nói gì thì bị thanh niên mặc áo trắng sọc đenđánh vào mặt. Thấy vậy, N.H.T ra mặt bảo vệ bạn gái. Hai bên lời qua tiếng lại thì cũng chính thanh niên mặc áo trắng sọc đenrútdao đâm N.H.T.

Sau khi nam thanh niên gục xuống vỉa hè, nhóm côn đồ đã phóng xe bỏ chạy. Nạn nhân đã được người dânđưa đi cấp cứu bằng xe máy vàtạm thời qua cơnnguy kịch nhưng nằm viện nhiều ngày liền.

Thanh niên mặc áo trắng sọc đen đánh cô gái và rútdao đâm nam sinh.

Về vụ việc này, Đại tá Trần Quang Thành, Trưởng Công an huyện Quỳnh Phụ cho biết: “Các nghi phạm đều là người cùng địa phương. Hiện người được xác định đâm nam thanh niên bị thương đang bỏ trốn, công an tiếp tục truy xét.

Nạn nhân bị đâm vào mạn sườn gần ngay sát phổi, hiện đã qua cơn nguy kịch. Do nạn nhân đang nằm cách ly nên phải chờ sức khỏe ổn định, cơ quan công an mới lấy được lời khai làm rõ nguyên nhân xảy ra sự việc”.

Công an huyện Quỳnh Phụ đã bắt giữ được 3 trong số 4 nghi phạm. Đến hôm qua, T.L - kẻ đâm N.H.T vẫn lẫn trốn nhưng đã 2 lần đăng status rồi lại khoá Facebook.

T.L thanh minh chuyện đâm gục thanh niên bảo vệ bạn gái.

Tối 25.10, T.L đăng status phân trần chuyện đánh thiếu nữ và đâm bạn trai của cô. T.L kể do bị thiếu nữ chửi và bạn trai cô rút dao bấm đâm trước nên mới động thủ.

Cụ thể như sau: Câu chuyện từ đầu là mấy anh em tôi đang đi chơi qua quán trà đá, con kia phóng xe sang bên đường không nhìn, suýt thì bị thằng anh tôi tông trúng. Con đấy quay ra chửi: Đcm mày. Thằng anh tôi quay lại hỏi: Mày vừa chửi ai thế? Nói vênh cái mõm lên nói ngay câu: Bố mày chửi chúng mày đấy?

Thế tôi mới vả vào cái mõm nó cái chứ làm gì có ai trêu cái loại đấy. Thằng người yêu nó đứng chửi nhau anh tôi thì bị đạp cho phát. Xong, nó rút con dao bấm lao lên đâm tôi nhưng tôi né. Tôi mới rút con dao ra đâm nó, làm tôi rơi vài cái thế…

Các bạn vẫn thường hay nói 'con trai đánh con gái là nhục' đúng không? Vậy tớ nói các bạn nghe này. Tớ không hề đánh con gái nhé! Đấy là cái con giặc cái chứ con gái không bao giờ tự nhiên lại đi chửi người ta như vậy đâu.

Dù nguyên nhân ra sao, cộng đồng mạng vẫn cho rằng T.L khó thoát tội vì mang theo dao đâm người và nên sớm ra đầu thú để được khoan hồng.

Hôm 22.10, sau khi gây án, T.L bất ngờ lên Facebook đăng status báo hiếu bà và cho biết sắp ra đi. Nội dung như sau: “Cháu chẳng sợ khó khăn hay nghèo khổ, chỉ sợ rằng cháu không còn nhiều thời gian để ở bên cạnh báo hiếu bà vì cái ngày cháu đi chắc cũng chỉ trong một số một chiều”.

T.L đăng status báo hiếu bà!

Có người phát hiện nội dung status copy từ nguồn khác!

Bên dưới status này, một số bạn bè gửi lời động viên T.L, khuyên y ra đầu thú hay cố gắng cải tạo tốt. Rộ tin T.L từng có tiền án chém người, song chuyện này đang được kiểm chứng.

Bạn bè trên Facebook động viên T.L.

Những người căm phẫn hành vi của nhóm côn đồ cho rằng việc T.L lên Facebook báo hiếu bà thật nực cười vì y nên chứng minh bằng hành động ngoài đời, sống cho đàng hoàng.

"Những người thường viết đạo lý, đạo nghĩatrên Facebook thường sống chả ra gì", một dân mạng bình luận.

Tạm đình chỉ cảnh sát cơ động lên gối nam sinh giữa phố Sài Gòn:

Ngày 27.10, lãnh đạo Trung đoàn CSCĐ (PK20) – Công an TP.HCM xác nhận đã tạm đình chỉ công tác CSCĐ có hành vi đối với nam sinh.

Hiện trung đoàn CSCĐ cũng có báo cáo vụ việc lên ban Giám đốc Công an TP.HCM.

Chúng tôi đang làm rõ, sai đến đâu thì xử lý, không bao che dung túng cho cán bộ chiến sĩ sai phạm”, lãnh đạo trung đoàn CSCĐ khẳng định. Đến nay tổ công tác, đặc biệt là 2 CSCĐ xuất hiện trong đoạn clip đã có giải trình vụ việc với đơn vị.

Về danh tính của 2CSCĐ trong clip, hiện trung đoàn CSCĐ chưa thông tin chi tiết. Tuy nhiên, phía trung đoàn CSCĐ thông tin, đây là 2 chiến sĩ trẻ, công tác trong lực lượng CSCĐ vài tháng nay.

Trưa 25.10, 2 chiến sĩ CSCĐ đi tuần tra địa bàn bằng mô tô đặc chủng tại khu vực quận 1. Lúc này, 2 CSCĐ phát hiện cặp nam – nữ đi trên xe gắn máy có dấu hiệu thay đổi kết cấu.

2 CSCĐ đã ra hiệu dừng xe kiểm tra hành chính, song nam sinh không chấp hành mà phóng xe với tốc độ cao về hướng quận 4. 2 CSCĐ đã dùng mô tô đặc chủng truy đuổi theo.

Khi đến cuối đường Bến Vân Đồn, đoạn thuộc phường 12, quận 4, khu vực rào chắn lô cốt thì xe của đôi nam nữ bị ngã nhào.

Theo trung đoàn CSCĐ, mô tô đặc chủng của 2 CSCĐ và xe gắn máy của nam sinh không hề có va chạm. Sau đó, 2 CSCĐ tiếp cận nam sinh, trong đó 1 người vì mất bình tĩnh đã dùng chân thúc vào vùng bụng của nam sinh.

Con đường trở thành đại gia của doanh nhân Hoàng Khải, chủ tập đoàn Khaisilk:

Xem thêm:Chân dài gây xôn xao phố Trần Duy Hưng làm diễn viên 'Tòa tuyên án' trên VTV6

Đánh lộn rách tai và sứt đầu, trai đẹp - gái xinh Quảng Ngãi nên duyên vợ chồng

Hậu trường chụp ảnh người lớn phong cách JAV ở Việt Nam

Duy Mạnh không gặp diễn viên JAV già nhất, âm thầm giúp nữ công nhân chờ chết

Tử nạn trên đường đi phượt do 2 xe máy trong nhóm vướng tay lái

Thực hư cô gái mặc váy treo cổ tự tử trên tường trường học ở Nha Trang giữa đêm

Chó Phú Quốc bị chặt chân hốt hoảng bỏ chạy khi nghe bị trả về bà chủ cũ

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Du lịch xanh lên ngôi
7 giờ trước Văn hóa
Xu hướng du lịch xanh trong những năm gần đây ngày càng "lên ngôi", được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kẻ đâm gục thanh niên bảo vệ bạn gái đăng status thanh minh khi đang bỏ trốn