Sau khi giết chết "em dâu", kẻ mất nhân tính này chặt xác nạn nhân bỏ vào bao rồi để trong phòng đến 3 ngày mới phi tang.

Kẻ giết chết 'em dâu', chặt xác phi tang xin lãnh án tử

Hồ Phước Đông | 24/08/2016, 13:29

Sau khi giết chết "em dâu", kẻ mất nhân tính này chặt xác nạn nhân bỏ vào bao rồi để trong phòng đến 3 ngày mới phi tang.

Ngày 24.8, TAND TP.HCM mở phiên tòa xét xử sơ thẩm đối với Đặng Văn Tuấn (SN 1974, ngụ quận 1) về tội giết người. Vụ án từng làm xôn xao dư luận bởi hành vi tànbạo, man rợcủabị cáo.

Theo cáo trạng, người phụ nữ tên H. sống chung như vợ chồng với em ruột của bị cáo Tuấn tại ngôi nhà trên đường Trần Đình Xu, quận 1, TP.HCM.

Khoảng 15 giờ chiều 28.9.2014, Tuấn và H. sử dụng ma túyđá ngay tại nhà. Sau đó cả hai bắt đầu xảy ra cự cãi. Lúc này Tuấn dùng thanh gỗ đập liên tiếp vào đầu H. khiến nạn nhân bất tỉnh, rồi tiếp tục dùng tay bóp cổ, bịt miệng cho đến khi nạn nhân tử vong.

Gây án xong, Tuấn vẫn để thi thể nạn nhân trong nhàgần 3 ngày. Sau đó bị cáo đi mua bao tải và băng keo rồi chặt xác nạn nhânthành nhiều phần và cho vào bao tải, dùng băng keo quấn lại.

Khoảng 3 giờ sáng 1.10.2014, Tuấn dùng xe gắn máy chở 2 bao tải chứa thithể của H. đem vứt trước hẻm 594, đại lộ Võ Văn Kiệt. Phần đầu của nạn nhânđược Tuấnchôn tại một bãi đất trống gần cầu Lò Gốm, phường 10, quận 6. Thi thể nạn nhân được phát hiện ít giờ sau đó.

Qua quá trình điều tra, Công an nhanh chóng truy ra Tuấn.Tại cơ quan công an, Đặng Văn Tuấn đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Trong phiên tòa trước đó vào ngày 18.3, lời khai củaTuấn có nhiều điểm bất nhất về thời gian, cách thức thực hiện, mâu thuẫn trong việc xác định có hay không có những người khác ở nhà khi bị cáo gây án.

Tại phiên xét xử ngày 24.8, sau khi điều tra bổ sung thìlời khai của bị cáo đã thống nhất, làm rõ được các vấn đề. Xét thấy hành vi của bị cáo vô cùng nguy hiểm với xã hội, Hội đồng xét xửđã tuyên mức án tử hình đối với Đặng Văn Tuấn về tội giết người. Trước đó, khi được nói lời sau cùng tại phiên tòa, bị cáo đã xinđược nhận mức án cao nhất là tử hình.

Hồ Đông
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thanh tra đường bộ sẽ không được dừng xe, xử phạt trên đường để tránh chồng chéo với CSGT?
3 giờ trước Theo dòng thời sự
Ủy ban Thường vụ Quốc hội cho rằng để tránh chồng chéo nhiệm vụ với cảnh sát giao thông, luật mới cần quy định thanh tra đường bộ chỉ thực hiện chức năng thanh tra chuyên ngành, không được kiểm tra, xử lý vi phạm trên đường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kẻ giết chết 'em dâu', chặt xác phi tang xin lãnh án tử