FA Cup đã xác định xong hai đội bóng góp mặt trong trận chung kết vào tháng tới: Man City và Watford.

Kẻ loại Man Utd tại FA Cup phải dừng bước tại bán kết

Anh Tú | 08/04/2019, 07:30

FA Cup đã xác định xong hai đội bóng góp mặt trong trận chung kết vào tháng tới: Man City và Watford.

Trong trận bán kết thứ 2, Watford gặp Wolves. Trước khi gặp Watford, Wolves đã gây sốc khi loại Man Utd tại tứ kết hồi tháng trước và cũng vừa đánh bại Quỷ đỏ một lần nữa tại Premier League hồi giữa tuần. Với tâm lý hưng phấn đó, Wolves đã nhập cuộc rất hay khi dẫn trước 2 bàn sau hơn một giờ thi đấu.

Tưởng chừng Bầy sói dễ dàng đánh bại Nai sừng tấm Watford để góp mặt trong trận chung kết thì trong nửa giờ còn lại, Nai sừng tấm vùng lên quật ngã Bầy sói. Bàn rút ngắn tỷ số của Deulofeu phút 79 nhen nhóm hy vọng cho Watford và đến phút bù giờ thứ 4, tỷ số được san bằng khi Watford được hưởng phạt đền.

Bàn thắng thứ 2 của Deulofeu vào cuối hiệp phụ thứ nhất giúp Watford vươn lên dẫn 3-2 và hoàn tất cú lội dòng ngoạn mục để vào chung kết FA Cup. Đối thủ của Watford tại Wemley ngày 18.5 là Man City, đội bóng gần như chắc suất dự Champions League mùa sau nên Watford sẽ là chủ nhân sớm của tấm vé dự Europa League mùa sau.

Minh Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chậm nhất ngày 17.5 phải công bố quyết định thanh tra thị trường vàng
Phó thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu chậm nhất ngày 17.5 công bố quyết định thanh tra thị trường vàng; xử lý nghiêm theo quy định các hành vi vi phạm, nhất là buôn lậu, thẩm lậu, trục lợi, đầu cơ, thao túng, đẩy giá, cạnh tranh không đúng quy định…
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kẻ loại Man Utd tại FA Cup phải dừng bước tại bán kết