Real Madrid được cho là đã tiến rất gần đến thỏa thuận ký hợp đồng với siêu sao Chelsea, Eden Hazard. Người Bỉ sẽ chơi bóng trên sân Santiago Bernabeu trong khoảng thời gian kéo dài đến sáu năm

Real Madrid sắp có Eden Hazard trong bản hợp đồng kéo dài 6 năm

Nguyên Huy | 07/04/2019, 16:08

Real Madrid được cho là đã tiến rất gần đến thỏa thuận ký hợp đồng với siêu sao Chelsea, Eden Hazard. Người Bỉ sẽ chơi bóng trên sân Santiago Bernabeu trong khoảng thời gian kéo dài đến sáu năm

Theo tờ Marca, Real Madrid đang trên đà đạt được những thỏa thuận với Chelsea về một động thái trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới đây.

Giấc mơ đã trở thành sự thật với Eden Hazard, ngôi sao chạy cánh tuyển Bỉ sẽ di chuyển đến Tây Ban Nha để khoác áo Los Blancos trong một bản hợp đồng kéo dài đến sáu năm.

Mùa hè năm ngoái, Kền kên trắng đã nói lời chia tay với dự án này khi The Blues yêu cầu số tiền chuyển nhượng lên đến 200 triệu euro để đổi lấy “bùa hộ mệnh” của họ.

Thế nhưng Hazard đã ám chỉ đến việc anh muốn chơi cho Real Madrid một ngày nào đó, đặc biệt là dưới thời Zinedine Zidane, người được thừa nhận là thần tượng của anh.

Và bây giờ, có vẻ như cầu thủ 28 tuổi này cuối cùng cũng có được ước muốn là một nhân tố đại diện cho đối thủ nặng ký của La Liga.

Báo cáo cho thấy rằng cả ba bên - Real Madrid, Chelsea và Hazard - đang tiến tới đạt được thỏa thuận về thỏa thuận cho cầu thủ này.

Tờ Marca cũng nói thêm rằng cầu thủ chạy cánh người Bỉ sẽ đặt bút ký vào hợp đồng sáu năm với mức lương 300.000 bảng một tuần, Zidane cũng đã cho thấy những dấu hiệu chấp thuận cho điều này.

Real Madrid trượt dài trong thất bại ở mùa giải năm nay, gã khổng lồ Tây Ban Nha đã bị đánh rơi khỏi UEFA Champions League và Copa del Rey trong khi họ cũng không thể tranh giành danh hiệu La Liga.

Đó có thể là hệ quả của việc Los Blancos thất bại trong việc tìm kiếm người lấp đầy khoảng trống sau sự ra đi của một trong những siêu sao sung mãn nhất bóng đá thế giới, Cristiano Ronaldo.

Dưới triều đại đệ nhị của mình, HLV người Pháp cho rằng rất cần thiết để tăng cường hàng tấn công để lấy lại những gì đã mất vào mùa bóng năm sau.

Trong chiến dịch hiện tại, Karim Benzema là cầu thủ duy nhất đã ghi bàn đều đặntrên tất cả các mặt trận của Real. Với nhữngGareth Bale, Marco Asensio và Lucas Vazquez đã không ghi bàn thường xuyên.

Trong khi đó, chân sút 18 tuổi, Vinicius Junior vẫn cần nhiều sự bổ trợ từ phía sau. Với những bàn thắng không đến thường xuyên đã phản ánh vị trí hiện tại của Los Blancos trên bảng tổng sắp La Liga.

Real Madrid đang rất cần đến tài năng của Hazard, với việc tiền vệ người Bỉ đang có một phong độ thăng hoa với nhiều bàn thắng mà anh ta từng có trong một chiến dịch.

Trong 41 lần ra sân trên tất cả các cuộc thi, Hazard có tổng cộng 17 bàn thắng và 12 pha kiến ​​tạo. Cho đến nay, anh là người đóng góp nhiều nhất cho Chelsea trong nhiệm kỳ của nhà cầm quân người Ý.

Do đó, có thể thấy rằng việc Real bằng mọi giá, ký hợp đồng với Hazard là yêu cầu thiết yếu của đội bóng chủ sân Santiago Bernabeu.

Bởi nếu có được sự phục vụ của chân chuyền tuyển Bỉ, thì bộ đôi Benzema và Vinicius sẽ được trợ lực thêm rất nhiều.

Không những vậy, sự sángtạo ở vị trí tiền vệ tấn công bên cánh trái sẽ là một lĩnh vực khác mà đội bóng ở thủ đô Tây Ban Nha đang tìm kiếm ở mùa giải.

Anh Trần

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đấu thầu vàng miếng sáng nay, giá tham chiếu cao hơn phiên trước
Sáng 25.4, Ngân hàng Nhà nước tổ chức đấu thầu 16.800 lượng vàng với giá tham chiếu 82,3 triệu đồng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Real Madrid sắp có Eden Hazard trong bản hợp đồng kéo dài 6 năm