Lừa nạn nhân rằng mượn xe để đi đón thêm người tới mua hàng, kẻ gian đã một đi không trở lại, nhưng chỉ một tuần sau thì bị hiệp sĩ đường phố tóm gọn.

Kẻ lừa đảo xe máy bị hiệp sĩ đường phố tóm gọn

Hồ Phước Đông | 28/10/2016, 18:08

Lừa nạn nhân rằng mượn xe để đi đón thêm người tới mua hàng, kẻ gian đã một đi không trở lại, nhưng chỉ một tuần sau thì bị hiệp sĩ đường phố tóm gọn.

Công an xã Xuân Thới Thượng ngày 28.10 cho biết sau khi tạm giữĐào Nhơn Toại (SN 1964, ngụ Long An) có hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản đã bàn giao thanh niên này cho công an huyện Bến Lức tiếp tục hoàn tất hồ sơ vụviệc.

Khoảng một tuần trước,chị Nguyễn Thị Tâm(SN 1971, quê Nam Định) đến cầu cứu nhómhiệp sĩ TP.HCM giúp đỡ. Chị cho biết bị mất xe máy hiệu Honda Lead biển số59S1-388.56.

Theo lời kể của chị Tâm, nạn nhân và Toại biết nhau tại một quán cà phê và nói chuyện với nhau về việc mua thực phẩm chức năng. Sau đó Toại đề nghị chị Tâm cùng mình xuống Long An, nơi có người chị và một số người khác cónhu cầu mua.

Khi gặp nhau, Toại ngỏý muốn đi xe máy chung với chị Tâm xuống Long An vì xe mình đã quá cũ, đi không tiện. Tin lời, chị Tâm cùng với Toại chạyxe Lead đến cầu Bến Lức. Cả hai sau đó vào quán uống nước để đợi người tới mua.

Tại đây Toại mượn xe chị Tâm, nóiđể đi đón chị mình, và được chấp nhận. Tuy nhiên, chờ mãi chị Tâm vẫn không thấy người mua hàng quay lại cùng chiếc xe nên đi báo cơ quan chức năng.

Người nhà chị Tâm sau đó đã kết bạn trên mạng với Toại rồi làm quen với nhau và hẹn gặp uống nước.

Khoảng 10 giờ sáng 27.10, Toại đến quán cà phê trên đường Nguyễn Văn Bứa (tổ 2, ấp 5, xã Xuân Thới Thượng, H.Hóc Môn) theo lời hẹn. Khi xác định đúng kẻ lừa mình, chị Tâm báocho các hiệp sĩbắt giữvà bàn giao cho công an. Toại đã khai nhận toàn bộ hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Triệu Vân

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu thanh tra, kiểm tra ngay hoạt động của các doanh nghiệp kinh doanh vàng
Thủ tướng yêu cầu thực hiện ngay công tác thanh tra, kiểm tra đối với thị trường vàng, hoạt động của các doanh nghiệp kinh doanh vàng, các cửa hàng, đại lý phân phối và mua bán vàng miếng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kẻ lừa đảo xe máy bị hiệp sĩ đường phố tóm gọn