Hoàng Hào, người đàn ông sinh năm 1994 tung clip sex với nữ sinh lớp 11 đã bị Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thị xã Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình khởi tố vì tội Làm nhục người khác.

Kẻ tung clip sex với nữ sinh lớp 11 Quảng Bình nhận cái kết đắng

Hồng Quân | 09/04/2017, 21:00

Hoàng Hào, người đàn ông sinh năm 1994 tung clip sex với nữ sinh lớp 11 đã bị Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thị xã Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình khởi tố vì tội Làm nhục người khác.

Xem thêm:Vợ bị chồng dùng điếu cày đánh nhừ tử: Cam chịu vì muốn con có bố!

Chồng đưa bồ vào nhà nghỉ ở Hà Nội buổi trưa bị vợ đánh sấp mặt

Vợ xinh về nhà sau 4 ngày mất tích khi đi giao mỹ phẩm: Đi lạc, chứ bắt cóc gì đâu!

Mạng xã hội và phim ảnh người lớn tràn lan trên mạng khiến nhiều nữ sinh ngày nay có suy nghĩ lệch lạc, dễ dãi hơn trong các mối quan hệ tình cảm.

Không ít cô gái nhẹ dạ cả tin và ham mê sắc dục để rồi lãnh hậu quả đáng tiếc vì bị người tình phát tán clip sex lên mạng. Nữ sinh xinh xắn lớp 11 tên Nguyễn Thị N. ở xã Quảng Lộc, thị xã Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình là trường hợp điển hình.

Quen biết nhau chỉ trong thời gian ngắn từ tháng 1.2016, Nguyễn Thị N. và bạn tình lớn tuổi tên Hoàng Hào đã đi nhà nghỉ rồi làm chuyện ấy. Không những thế, Hoàng Hào còn quay lại cảnh 'mây mưa' giữa hai người trong bóng đêm để làm kỷ niệm. Nguyễn Thị N.dễ dãi và tin vào lời đường mật của Hào nên chấp thuận chuyện này.

Trong thời gian yêu đương, Hoàng Hào tìm cách tán tỉnh và giấu chuyện đã có vợ nên N. phải lòng y. Tuy nhiên, khi phát hiện Hào đã có vợ con, N. quyết định chấm dứt chuyện tình cảm.

Tháng 2.2017, do ghen tuông vì thấy N. có bạn trai mới, Hào đã gửi clip sex với nữ sinh này cho một số bạn bè thông qua Facebook cá nhân.

Đến ngày 9.3.2017, clip sex này bị phát tán trên Facebook và YouTube khiến Nguyễn Thị N. và người thân sốc nặng. Rộ tin N. quá uất ức dẫn đến chuyện tự tử, song thật may là có người phát hiện kịp thời và cứu em thoát chết.

Để tránh bíu rìu dư luận, gia đình đã xin trường cho N. tạm nghỉ học một thời gian.

Ngày 9.4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thị xã Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can với Hoàng Hào, trú xã Quảng Văn, thị xã Ba Đồn về tội Làm nhục người khác. Tại cơ quan công an, Hoàng Hào khai nhận hành vi phát tán clip sex với N. cho nhiều người xem.

Hoàng Hào tại Cơ quan điều tra Công an thị xã Ba Đồn.

Đầu tháng 2.2017, chuyệnthầy giáo 8X tung loạt clip sex với nữ sinh 9Xbị đào mộ cũng khiến dân mạng xôn xao.

Tháng 6.2015 từng có nữ sinh ở Đồng Nai tự sát vì bị bạn trai cũ tung clip sex, sau đó thủ phạm đã bị công an bắt giữ. Thế nênnhững kẻ đangcó ý định bỉ ổi này hãy dừng ngay hành động của mình để tránh làm tổn thương cũng như gây ảnh hưởng đến danh dự, tính mạng tình cũ để rồi bị xộ khám.

Đây cũnglà bài học cảnh tỉnh các nữ sinh cần biết giữ mình hơn trong mối quan hệ với người khác giới.

nạn nhân trong vụ bị tìnhcũphát tán clip sex cuối tháng 9.2016 ở Hà Nội,hot girl N.K.L gửi đến các bạn trẻ lời khuyên: “Trong chuyện tình cảm, những gì riêng tư của mình thì nên kín đáo một chút. ‘Yêu nhau’ chỉ nên để riêng cho hai người biết thôi. Những bạn là người yêu cũ của nhau thì đừng nên làm phiền đến cuộc sống hiện tại nữa, vì mỗi người đều có cuộc sống riêng. Những hành động mà bạn tưởng chừng rất nhỏ nhưng ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống của người ta hiện tại và mãi sau này”.

Những clip gây sốt nhất về ông Đoàn Ngọc Hải:

Phở Đặc Biệt, Kelbin Lei, Châu Bùi, Quỳnh Anh Shyn bị 'ném đá' vì làm clip chế giễu Jessica (SNSD) ở Influence Asia 2017​:

Xem thêm:Cặp vợ chồng đánh tài xế Grab chảy máu đầu vì con chó lên tiếng

Bỏ bạn trai 10 năm cưới chồng đại gia, mỹ nữ sốc nặng đêm động phòng

Đại gia chơi ô tô: Ngọc Trinh không thừa tiền mua Maybach S500 giá 12 tỉ

Nỗi lòng của mỹ nữ khỏa thân trên bàn tiệc sushi

Phở Đặc Biệt, Kelbin Lei, Châu Bùi, Quỳnh Anh Shyn ôm hận vì chế giễu Jessica (SNSD)

Ngắm bạn gái trẻ đẹp, nóng bỏng của nam chính 'Sống chung với mẹ chồng'

Từ cái áo 10 ngàn đến thành người Việt đầu tiên có 20 tỉ USD

Thanh niên dùng Ducati trăm triệu chạy GrabBike dụ mỹ nữ Hà thành bỏ người yêu

Kẻ định cưỡng hiếp y tá bị tóm sống ở Sài Gòn: Chưa làm được gì mà!

Nhân Hoàng

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Xuất khẩu gạo Việt Nam có nhiều cơ hội
Ông Nguyễn Phúc Nam, Phó vụ trưởng Vụ thị trường châu Á - châu Phi (Bộ Công Thương), cho biết trong quý 1/2024, gạo Việt Nam xuất khẩu vẫn tiếp tục chiếm lĩnh các thị trường gạo thế giới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kẻ tung clip sex với nữ sinh lớp 11 Quảng Bình nhận cái kết đắng