Mới đây, Variety thông tin, Keanu Reeves xin rút khỏi series "Devil in the White City" do tài tử Leonardo DiCaprio sản xuất.

Keanu Reeves bất ngờ rút khỏi phim 'Devil in the White City' của Leonardo DiCaprio

Minh An | 09/10/2022, 14:56

Mới đây, Variety thông tin, Keanu Reeves xin rút khỏi series "Devil in the White City" do tài tử Leonardo DiCaprio sản xuất.

Cũng theo Variety, nam tài tử Reeves không phản hồi các câu hỏi về lý do rút khỏi dự án phim của Leonardo DiCaprio.

Trước đó, hồi tháng 8, Hollywood Reporter đưa tin Reeves thủ vai chính trong seiries phim Devil in the White City do Leonardo DiCaprio sản xuất.

Hãng Hulu thông báo Reeves giữ vai Daniel H. Burnham, một kiến trúc sư tài năng nhưng khó tính trong phim. Daniel nhận dự án xây công trình mang tính lịch sử Chicago World’s Fair năm 1893.

Devil in the White City dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Erik Larson. Leonardo DiCaprio mua quyền làm phim từ cuốn sách này từ năm 2010, dự định đóng chính và mời Martin Scorsese đạo diễn. Năm 2019, Hulu đồng ý đầu tư và phát triển dự án. Todd Field làm đạo diễn, Sam Shaw viết kịch bản và chịu trách nhiệm về nội dung cho series.

get.png
Keanu Reeves và Leonardo DiCaprio

Sự hợp tác giữa hai nam tài tử hạng A Hollywood từng được nhiều khán giả kỳ vọng vì là dự án truyền hình lớn đầu tiên của Keanu Reeves tại Mỹ.

Keanu Reeves sinh năm 1964 tại Toronto, Canada. Trong ba thập niên qua, anh là một trong những ngôi sao ăn khách nhất phòng vé của Hollywood với tổng doanh thu hơn 3.8 tỉ USD. Sự nghiệp tài tử thành công qua các bộ phim The Matrix, John Wick, Bill & Ted, Speed...

Nam tài tử từng chia sẻ trên tờ New York Post về cách anh chọn dự án phim: "Tôi thấy niềm vui và tiền không liên quan đến nhau. Khi nhận vai diễn, tôi hy vọng làm một bộ phim hay. Tôi rất biết ơn những dự án thành công của bản thân. Chúng cho tôi cơ hội đóng các phim khác. Tôi coi những thành công đó là tiền đề để được tiếp tục sự nghiệp diễn xuất".

Trước đó, Keanu Reeves từng từ chối đóng phần hai Speed dù ở phần 1, Speed do Keanu thủ vai chính có doanh thu 350 triệu USD.

Đầu thập niên 2000, anh từng tặng các diễn viên đóng thế phim Ma trận dàn motor đắt tiền hiệu Harley-Davidson thay lời cảm ơn. Anh cũng bỏ hàng chục triệu USD tiền hoa hồng phòng vé để tặng các nhân viên kỹ xảo, trang phục vì cho rằng họ là những người tạo nên thành công bộ phim.

Năm 1996, Reeves đồng ý giảm lương vài triệu USD để ê kíp The Devil's Advocate đủ tiền mời Al Pacino tham gia dự án. Anh cũng làm điều tương tự với The Replacements (2000) khi Warner Bros nói không đủ tiền cát xê trả Gene Hackman, người đóng huấn luyện viên của Reeves trong phim.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
3 tháng đầu năm, vốn FDI vào bất động sản tăng vọt
5 giờ trước Tài chính và đầu tư
3 tháng đầu năm, ngành kinh doanh bất động sản đứng thứ 2 trong danh sách thu hút vốn đầu tư nước ngoài với tổng vốn đầu tư hơn 1,58 tỉ USD, gấp gần 2,1 lần so với cùng kỳ năm trước.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Keanu Reeves bất ngờ rút khỏi phim 'Devil in the White City' của Leonardo DiCaprio