Chiều 12.4, bà Vũ Thị Thu Thủy, Phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh đã làm việc với đại diện kênh truyền hình CNN (Mỹ) về việc hợp tác quảng bá hình ảnh Quảng Ninh trong thời gian tới.

Kênh truyền hình CNN sẽ quảng bá về du lịch Quảng Ninh

Nam Phong | 13/04/2017, 14:48

Chiều 12.4, bà Vũ Thị Thu Thủy, Phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh đã làm việc với đại diện kênh truyền hình CNN (Mỹ) về việc hợp tác quảng bá hình ảnh Quảng Ninh trong thời gian tới.

Đại diện chokênh truyền hình CNN, bà Sunita Rajan, Phó chủ tịch cấp cao kênh truyền hình CNNphụ trách khu vực châu Á -Thái Bình Dương đã làm việc với bà Vũ Thị Thu Thủy, Phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh.

Tại buổi tiếp, bà Thủy đãbày tỏ sự vui mừng khi được đón tiếp bà Sunita Rajan cùng đoàn công tác của kênh truyền hình CNN. Bà Thủyđã giới thiệu với đoàn công tác CNN về những tiềm năng, thế mạnh của du lịch Quảng Ninh. Đồng thời bày tỏ mong muốn được hợp tác với CNN trong quảng bá du lịch Quảng Ninh để tạo hiệu ứng và sức lan tỏa trên toàn thế giới, thu hút khách du lịch, nhà đầu tư quốc tế đến tham quan, đầu tư vào Quảng Ninh.

Đại diện kênh truyền hình CNN chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh

Bà Sunita Rajannhấn mạnh: "Kênh truyền hình CNN là kênh truyền hình có độ phủ sóng và tầm ảnh hướng lớn nhất trên thế giới. CNN cũng đã thực hiện nhiều chương trình hợp tác quảng bá với nhiều bộ, ngành, địa phương, doanh nghiệp của Việt Nam".

Bà Sunita Rajan khẳng định, trong thời gian tớiCNN sẽ tiếp tục phối hợp tích cực cùng các sở, ngành của Quảng Ninh để định hướng, tư vấn cho tỉnh những chương trình quảng bá về Quảng Ninh trên CNN đạt chất lượng tốt nhất.

Bà Sunita Rajan bày tỏ sự tin tưởng rằngCNN sẽ đưa Di sản – Kỳ quan thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long cùng những nét đẹp của mảnh đất, con người, lịch sử, văn hoá của Quảng Ninh đến với bạn bè thế giới.

Nam Phong
Bài liên quan
Vụ chìm thuyền tại Quảng Ninh: Yêu cầu làm rõ trách nhiệm, xử lý nghiêm sai phạm
Thủ tướng yêu cầu khẩn trương xác minh, điều tra cụ thể nguyên nhân sự cố vụ chìm thuyền tại Quảng Ninh, làm rõ trách nhiệm để kịp thời rút kinh nghiệm và xử lý nghiêm các sai phạm (nếu có) theo đúng quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
TP.HCM: Tuyến metro số 1 sẽ chính thức vận hành thương mại vào quý 4/2024
Dự án đường sắt metro số 1 (Bến Thành - Suối Tiên) đã hoàn thành khoảng 98% khối lượng. Dự kiến giai đoạn chạy thử 3 tháng, từ tháng 7 đến tháng 9.2024 và miễn phí vé cho người dân sử dụng; đến tháng 10 sẽ nghiệm thu, thẩm định an toàn và chính thức khai thác vận hành thương mại trong quý 4/2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kênh truyền hình CNN sẽ quảng bá về du lịch Quảng Ninh