Kênh YouTube của nữ ca sĩ Mỹ Tâm sắp cán mốc lịch sử 1 tỉ lượt xem từ năm 2012 cho đến nay.

Kênh YouTube của Mỹ Tâm sắp cán mốc 1 tỉ lượt xem

Tiểu Vũ | 28/12/2019, 07:38

Kênh YouTube của nữ ca sĩ Mỹ Tâm sắp cán mốc lịch sử 1 tỉ lượt xem từ năm 2012 cho đến nay.

Theo số liệu thống kê của Social Blade mộtlàtrangweb theo dõi, thống kê và phân tích cáctrangmạng xã hội như YouTube,Twitch, Instagram, Twitter, Facebook, Mixer và Dailymotion, tính đến 20 giờ ngày 27.12.2019, trang YouTube của nữ ca sĩ Mỹ Tâm đã cán mốc 999,929,925 lượtngười xem. Với số lượng lượt xem vừa thống kê, chỉ cần một thời gian ngắn nữa Kênh YouTube của nữ ca sĩ Mỹ Tâm sẽ cán mốc 1 tỉ lượt xem là nằm trongtầm tay.

Các số lượng thống kêkênh YouTube của Mỹ Tâm củaSocial Blade

Nữ ca sĩ Mỹ Tâm xây dựng kênh YouTube riêng từ năm 2012 thông qua đối tác diện đối tác chính thức của kênh YouTube tại Việt Namlà POPS Worldwide. Chỉ sau 1 tháng ra mắt, MVEm phải làm saocán mốc hơn 1 triệu lượt views, video cũng đứng ở top 8 video ca nhạc được xem nhiều nhất trong ngày trên YouTube toàn cầu, Top 2 Most Popular Music Video (Video ca nhạc phổ biến nhất), Top 14 MV được yêu thích nhất trong ngày trên bảng xếp hạng YouTube thế giới…

Nữ ca sĩ Mỹ Tâm

Theo thời gian con số người xem người xem kênh Mytamtube cũng tăng lên không ngừng… Tuy nhiên đến cuối năm 2013, một sự cố đáng tiếc đã xảy ra. Do sơ suất của trong quản lý kênh YouTube của Mỹ Tâm đã bị hủy bỏ kéo theo toàn bộ video, lượt xem, bình luận của ngườihâm mộ cũng biến mất.

Sau sự cố,Mỹ Tâm đã xây dựng lại kênh mới có địa chỉ https://www.youtube.com/user/MyTamOfficial một cách bài bản vàchuyên nghiệp. Sau 6 năm xây dựng, với việc thường xuyên cập nhật những MV ca nhạc mới của mình, Mỹ Tâm đã lấy lại được số lượng người xem cho kênh và sắp nhận nút Vàng YouTube chonữ ca sĩđầu tiên cán mốc tỉlượt xem.

Số liệu thống kê từ Social Blade còncho thấy ngoài con số gần một tỉ lượt xem tính đến thời điểm hiện tại số lượng video tải lên là 376, riêng MV Nếu anh đi đoạt đến 51 triệu lượt xem trong 10 tháng qua, ngoài các video khác cũng ở con số hàng chục triệu lượt người xem vàthu nhập khủng từ kênh này.

Nghe "Anh đợi em được không của Mỹ Tâm:

Tiểu Vũ
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết ở Đồng Nai
5 giờ trước Theo dòng thời sự
Thủ tướng chỉ đạo khẩn trương làm rõ nguyên nhân, khắc phục hậu quả vụ nổ lò hơi làm 6 người chết, 5 người bị thương tại Đồng Nai.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kênh YouTube của Mỹ Tâm sắp cán mốc 1 tỉ lượt xem