Vòng bảng môn bóng đá nam Olympic đã kết thúc. Bất ngờ lớn nhất chính là việc Argentina bị loại.

Kết thúc vòng bảng bóng đá nam Olympic 2016: Argentina ngơ ngác rời giải

Anh Tú | 11/08/2016, 12:26

Vòng bảng môn bóng đá nam Olympic đã kết thúc. Bất ngờ lớn nhất chính là việc Argentina bị loại.

Trận ra quân, Argentina thua Bồ Đào Nha 0-2 nhưng nhiều người tin rằng đó chỉ là tai nạn cho các đàn em của Lionel Messi. Đến trận thứ 2, Argentina đã lấy lại tin thần để thắng Algeria 2-1. Trước lượt trận cuối với Honduras, Argentina nắm quyền tự quyết và chỉ cần thắng đàn em Trung Mỹ la sẽ có vé vào tứ kết. Nhưng Honduras đã gây cho Argentina khó khăn hơn nhiều.

Trong suốt trận, Argentina tìm cách ghi bàn nhưng họ bế tắc trước hàng thủ chơi tập trung của Honduras. Không những vậy, Argentina còn bị thủng lưới vào phút 75 trên chấm 11 mét. Phải đến phút bù giờ thứ 3, Argentina mới có bàn gỡ 1-1 nhưng quá muộn để níu kéo chiếc vé vào vòng sau. Đàn em của Messi chỉ xếp thứ 3 bảng D với 4 điểm, kém Honduras hiệu số và ngậm ngùi rời giải. Dẫn đầu bảng này là Bồ Đào Nha.

Tại bảng A, chủ nhà Brazil đã giành vé đi tiếp với ngôi đầu bảng nhờ thắng Đan Mạch 4-0. Nhưng Đan Mạch cũng không phải buồn vì họ vẫn vào tứ kết do hai đội Nam Phi và Iraq hòa nhau.

Tại bảng B, Colombia đã theo chân Nigeria giành vé đi tiếp sau khi thắng đội bóng châu Phi 2-0. Đồng thời, chiến thắng của Colombia đã biến thắng lợi 1-0 của Nhật trước Thụy Điển trở thành vô nghĩa.

Tại bảng C, Đức thắng Fiji 10-0 nhưng chỉ đủ giành ngôi nhì bảng. Hàn Quốc dù thắng Mexico 1-0 nhưng vẫn chiếm ngôi đầu bảng.

Tại tứ kết, Brazil gặp Colombia, Hàn Quốc gặp Honduras, Bồ Đào Nha gặp Đức, Nigeria gặp Đan Mạch.

P.G
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đề nghị kỷ luật nguyên Bí thư TP.HCM Lê Thanh Hải
10 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Lê Thanh Hải, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Bí thư Thành ủy TP.HCM bị Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Trung ương đề nghị kỷ luật.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Kết thúc vòng bảng bóng đá nam Olympic 2016: Argentina ngơ ngác rời giải