Trong tháng 9, khách sạn Sheraton Nha Trang có chương trình ưu đãi phòng ở với mức giảm giá lên đến 50%, với giá phòng từ 2.450.000đ++/ đêm (số lượng phòng có hạn và không bao gồm ăn sáng).

Khách sạn Sheraton Nha Trang giảm 50% giá phòng

Một Thế Giới | 19/08/2015, 14:15

Trong tháng 9, khách sạn Sheraton Nha Trang có chương trình ưu đãi phòng ở với mức giảm giá lên đến 50%, với giá phòng từ 2.450.000đ++/ đêm (số lượng phòng có hạn và không bao gồm ăn sáng).

Tận hưởng tầm nhìn toàn cảnh vịnh Nha Trang từ tất cả phòng nghỉ của khách sạn, thư giãn bên hồ bơi tràn bờ, rèn luyện tại trung tâm thể dục hoặc thử tài nấu nướng của bạn tại trường dạy nấu ăn khách sạn.

Để đặt phòng và biết thêm thông tin , vui lòng gọi số điện thoại 058 388 0000 hoặc email : nhatrang.reservations@sheraton.com hoặc đặt phòng trực tuyến tại www.sheratonnhatrang.com

Cũng nhân dịp ngày Quốc Khánh VN 2.9, Sheraton Nha Trang còn có chương trình ưu đãi ẩm thực giảm giá 15% cho du khách VN với tiệc tối tự chọn đa dạng các món ăn truyền thống từ Bắc vào Nam.

Thực khách sẽ được thưởng thức sự kết hợp hài hòa 5 gia vị cơ bản trong ẩm thực Việt Nam(ngũ vị) kích thích vị giác. Với sự cân bằng giữa các loại thảo mộc, thịt và sự chọn lọc các loại gia vị sẽ tạo nên hương vị tinh tế nhất qua từng món ăn. Giá 639.000đ++/người (uống thỏa thích bia và nước ngọt)

Ngoài ra, Khách sạn có chương trình ưu đãi tổ chức sinh nhật ở Altitude tầng 28. Không gì tuyệt vời hơn tổ chức tiệc sinh nhật từ tầng 28 với cảnh quan tuyệt đẹp có tầm nhìn bao quát ra vịnh biển Nha Trang. Đặt tiệc ngay để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn như  tặng bánh sinh nhật, miễn phí nước uống cho chủ tiệc và giảm 15% trên tổng hóa đơn thanh toán. Chương trình áp dụng cho nhóm ít nhất 6 người và nhiều nhất 30 người.

Altitude, tầng 28, mở cửa hằng ngày từ 4 giờ chiều đến 11 giờ tối, để đặt chỗ và biết thêm thông tin vui lòng gọi số: 058.388 0000, email: dining.nhatrang@sheraton.com hoặc truy cập website www.sheratonnhatrang.com để cập nhập những ưu đãi mới nhất.
Sheraton Nha Trang 
Bài liên quan
Khởi tố 5 cầu thủ bóng đá sử dụng ma túy trong khách sạn
Tối 14.5, Viện Kiểm sát nhân dân TP.Hà Tĩnh thông tin với báo chí về việc phê chuẩn quyết định khởi tố bị can và lệnh tạm giam đối với 5 cầu thủ bóng đá về hành vi “Tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy”.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng phát lệnh khởi công mở rộng nhà ga T2 sân bay Nội Bài
Thủ tướng nêu rõ, việc mở rộng nhà ga T2 để bảo đảm đáp ứng kịp thời tình trạng quá tải cảng hàng không quốc tế Nội Bài là rất cần thiết, không thể chậm trễ.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khách sạn Sheraton Nha Trang giảm 50% giá phòng