Hơn 10.000 phần quà vào cổng sẽ được dành tặng cho khách tham quan và 1.000 quà tặng đặc biệt dành riêng cho mẹ bầu tại VietBaby Fair 2017, diễn ra ở TP.HCM từ ngày 2.11 đến 4.11 tới.

Khai mạc hội chợ sản phẩm, dịch vụ cho mẹ và bé VietBaby Fair 2017

Anh Thư | 30/10/2017, 23:41

Hơn 10.000 phần quà vào cổng sẽ được dành tặng cho khách tham quan và 1.000 quà tặng đặc biệt dành riêng cho mẹ bầu tại VietBaby Fair 2017, diễn ra ở TP.HCM từ ngày 2.11 đến 4.11 tới.

Nắm bắt nhu cầu mua sắm, tiêu dùng của gia đình và nhất là phụ nữdịp cuối năm, Triển lãm quốc tế Sản phẩm, dịch vụ cho mẹ bầu, mẹ và trẻ em(VietBaby Fair 2017) sẽ được tổ chứctại Trung tâm Hội nghị Triển lãm Sài Gòn SECC(799 Nguyễn Văn Linh, Q.7, TP.HCM),từ ngày 2 đến 4.11.2017.

Với chủ đề Mẹ thông thái - Săn hàng khuyến mãi,VietBaby Fair 2017 sẽ đem đến cho các bé và bố mẹcơ hội mua sắm giảm giá "thả ga" các sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao từ Việt Nam, Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ... cùng nhiều hoạt động vui chơi miễn phí. Hơn 10.000 phần quà vào cổng sẽ được dành tặng cho khách tham quan và 1.000 quà tặng đặc biệt dành riêng cho mẹ bầu.

Dự kiếnthu hút hơn 28.000 khách tham quan trong 3 ngày hoạt động,Triển lãm sẽ tập trung hơn 186 công ty với 314 gian hàng đến từ 12 quốc gia, cùng hàng ngàn sản phẩm uy tín, chất lượng cao trên thị trường, bảo đảm an toàn cho mẹ và bé.

VietBaby Fair 2017 sẽ đem đến cho khách tham quan cơ hội mua sắm với những ưu đãi giảm giá đặc biệt đến từ nhiều thương hiệu và những quà tặng hấp dẫn cho mẹ và bé mà các gia đìnhkhông thể bỏ qua:

Các hoạt động nổi bật

Trong 2 ngày đầu của triển lãm sẽ tập trung vào các buổi hội thảo về dinh dưỡng và sức khoẻ cho mẹ và bé, lớp tiền sản dành cho mẹ bầu với cách chăm sóc, thay tả và tắm cho bé. Các bà mẹ sẽ được cung cấp những kiến thức cần thiết, cũng như có thể trải nghiệm thực hành trước khi đón bé yêu ra đời.

Một trong những nét nổi bật ở chương trình lần này chính là những khu vui chơi, nơi các béđược phát triển tư duy với khu vực miễn phí ở khu vườn Duplo - Legovà khu vui chơi Forart, khu trò chơi vận động Jump Areana... Đây sẽ là trải nghiệm mới lạ và đầu tiên tại Việt Nam cho các bé, giúp bố mẹ thoải mái tham quan, "săn" hàng khuyến mại.

Đặc biệt, VietBaby Fair 2017 có thiết kế khu vực massage cho mẹ bầu miễn phínhằm giải tỏa mệt mỏi, giúp các mẹ tận hưởng những giờ phút thư giãn và thoải mái, được thực hiện bởi Care With Love.

Khu vực cho bé bú, vệ sinh và thay tã sẽ cung cấp tã miễn phí cho khách có nhu cầu, khuôn viên kín đáo, đảm bảo sự riêng tư. Ngoài ra, dưới sự hỗ trợ của Kawaii Spa, các bé cònđược tắm và massage miễn phí trong bồn thư giãn.

Năm nay khách tham quan sẽ được đón “cơn mưa quà tặng” đổ bộ xuống triển lãm VietBaby 2017với hơn 10.000 phần quà từ các nhãn hàng: khăn đa năng - Everpia, bánh Koko Krunch - Nestlé, khăn ướt Miki - Bibomart, tã Jo - Vietsing, nước trái cây AquaKids và 1.000 quà tặng đặc biệt dành cho mẹ bầu từ nhãn hàng tã Bobby.

Nhằm đem đến sự an toàn và thoải mái của trẻ, dưới sự hỗ trợ của công ty Thiên Ấn, Ban tổ chức sẽ cung cấp dịch vụ cho thuê xe đẩy miễn phí cho các bé từ 0-4 tuổi. Đồng thời, Công ty Thiên Ấn sẽ giảm giá đến 70% những xe đẩy chất lượng cao với những tính năng vượt trội, nổi bật vào ngày cuối triển lãm.

Saigon Books lần này cũng tham gia thiết kếkhu vực đọc sách tại triển lãmnhằm khuyến khích các bé khám phá thế giới kiến thức thông qua hình ảnh và sách, truyện hay sáng tạo màu sắc tuỳ thích ở khu vực tô tượng.

Ngày cuối của triển lãm sẽ là ngày vui chơi "thả ga" dành cho bé với những chương trình giải trí, thi đua đầy hấp dẫn như trình diễn ca nhạc, diễn xiếc và ảo thuật...

Đừng quên chương trình rút thăm trúng thưởng dành cho các khách tham quan mua hàng trên 300.000 đồngvới 1 lần rút thăm trúng thưởng, mua hàng trên 500.000 đồng sẽ nhận được 2 lần rút thăm trúng thưởng các phần quà có giá trị từ 30.000 - 500.000 từ các công tyProvence, Unicharm, Sabina, Kim Quý, Bibomart, Hồng Viễn, Tú Phương, Việt Tinh Anh, Vietshing, Wowlen, A’s Good, Johan & Johan... cùng với các sản phẩm chất lượng cao từ Hàn Quốc củaBabyDream, Dae Sung Silicone, Silichem, Korea Bangwool Land, LOLinc, Naturelovemere, Kokacharm, Culturemakers, Sina Industries...

Website chương trình: vietbabyfair.com.vn/vi/home- Đăng ký tham quan tại: vietbabyfair.com.vn/vi/registration/individual

A.T
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khai mạc hội chợ sản phẩm, dịch vụ cho mẹ và bé VietBaby Fair 2017