Ngày 24.8, triển lãm quốc tế ngành làm đẹp và mỹ phẩm VietBeauty x Cosmobeauté Vietnam 2022 đã chính thức khai mạc tại Trung tâm hội chợ và triển lãm SECC, quận 7, TP.HCM.

Khai mạc triển lãm quốc tế về chuyên ngành làm đẹp tại Việt Nam

L.H | 24/08/2022, 18:30

Ngày 24.8, triển lãm quốc tế ngành làm đẹp và mỹ phẩm VietBeauty x Cosmobeauté Vietnam 2022 đã chính thức khai mạc tại Trung tâm hội chợ và triển lãm SECC, quận 7, TP.HCM.

trien-lam1.jpg
Khung cảnh triển lãm VietBeauty x Cosmobeauté Vietnam 2022 trong ngày khai mạc

Đánh dấu sự trở lại sau 2 năm vắng bóng, hai triển lãm quy mô lớn tại Việt Nam gồm VietBeauty và Cosmobeauté đã hợp nhất và cùng nhau tạo nên một sự kiện hoành tráng được xem là diễn đàn nối giao thương, tìm nguồn hàng uy tín và lâu đời cho ngành làm đẹp và mỹ phẩm.

“Trong nhiều năm, triển lãm làm đẹp của chúng tôi đã trở thành một cánh cổng thiết yếu, mở ra cơ hội cho các chuyên gia làm đẹp quốc tế muốn khai thác thị trường Việt Nam, cũng như để các doanh nghiệp làm đẹp trong nước thể hiện sức mạnh của mình. Sự kiện năm nay có hơn 150 nhà triển lãm đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ như: Úc, Trung Quốc, Ai Cập, Pháp, Hồng Kông, Ấn Độ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, New Zealand, Ba Lan, Singapore, Thái Lan...”, bà Jessica - Trưởng phòng Quảng cáo & Truyền thông Informa Markets Việt Nam, đại diện Ban tổ chức chia sẻ.

trienlam2.jpg
Đại diện Ban tổ chức triển lãm VietBeauty x Cosmobeauté Vietnam 2022 tặng hoa cho các khách mời

Thị trường mỹ phẩm Việt Nam được rất nhiều doanh nghiệp và nhà đầu tư nước ngoài lựa chọn bởi những tiềm năng phát triển còn chưa được khai thác hết. Theo Report Ocean, thị trường sản phẩm chăm sóc da Việt Nam đạt giá trị 768,1 triệu USD vào năm 2020 và dự kiến đạt 1.922,4 triệu USD vào năm 2027.

Tuy nhiên, thị trường đã có nhiều biến động và thay đổi sau 2 năm đại dịch xảy ra. Xu hướng mua hàng của người tiêu dùng phần lớn đã chuyển sang mua hàng trực tuyến, lĩnh vực thương mại điện tử phát triển vượt bậc.

Do đó, trong khuôn khổ triển lãm Vietbeauty x Cosmobeaute Vietnam 2022, ngoài chương trình tham quan, tìm nguồn hàng chính hãng uy tín, Ban tổ chức còn xây dựng những hội thảo chuyên đề nhằm mang đến những giải pháp chiến lược cho các doanh nghiệp với các diễn giả đến từ MEDiCARE, Nielsen IQ, Haravan, TikTok, Vibula, Soclive và Meiyume.

Triển lãm VietBeauty x Cosmobeauté Vietnam 2022 diễn ra từ ngày 24-26.8 tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7, TP.HCM. Thời gian: từ 9 giờ sáng đến 17 giờ chiều.

Bài liên quan
Triển lãm ‘224 by Tran Thanh Thao’ và cuộc tái sinh
Triển lãm “224 by Tran Thanh Thao” đưa người xem đến những “miền cảm xúc” ở ba đất nước Mongolia, Kyrgyzstan và Pakistan. Với hơn 100 tác phẩm trắng đen và màu, Trần Thanh Thảo dường như đã chạm vào mạch cảm xúc người thưởng lãm nghệ thuật nhiếp ảnh.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 4: Những con số biết nói
Các con số thống kê cho thấy kinh tế vĩ mô tiếp tục ổn định, lạm phát được kiểm soát phù hợp; cung cầu hàng hóa thiết yếu được bảo đảm, hoạt động mua sắm hàng hóa, tiêu dùng nội địa duy trì mức gia tăng khá; đời sống của nhân dân đã được cải thiện, công tác an sinh xã hội được các cấp quan tâm thực hiện kịp thời, thiết thực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khai mạc triển lãm quốc tế về chuyên ngành làm đẹp tại Việt Nam