Sau lời phát biểu khai mạc giải của Nhà báo Nguyễn Công Khế, hai đội HAGL và Viettel đã cống hiến cho khán giả trên sân Pleiku một trận cầu mãn nhãn với chiến thắng chung cuộc về phía đội chủ nhà.

Khai mạc VCK U.19 quốc gia: Hấp dẫn từ trận đấu mở màn

Quế Sơn | 08/03/2019, 20:49

Sau lời phát biểu khai mạc giải của Nhà báo Nguyễn Công Khế, hai đội HAGL và Viettel đã cống hiến cho khán giả trên sân Pleiku một trận cầu mãn nhãn với chiến thắng chung cuộc về phía đội chủ nhà.

Trong lời phát biểu khai mạc giải Nhà báo Nguyễn Công Khế, Trưởng ban tổ chức giải nhấn mạnh rằng giải đấu năm nay tập hợp đầy đủ những cầu thủ hay nhất của bóng đá VN ở lứa tuổi U.19 và thế hệ cầu thủ này là tương lai của bóng đá VN theo đánh giá của giới chuyên môn.

Nhà báo Nguyễn Công Khế phát biểu khai mạc VCK U.19 năm 2019

“8 đội bóng mạnh nhất, xuất sắc vượt qua vòng loại trong đó có những trung tâm đào tạo bóng đá hàng đầu VN như HAGL, Viettel, Hà Nội hay SLNA… và tại những giải trẻ như thế này chúng ta tràn đầy niềm hy vọng cho sân chơi chuyên nghiệp của VN bước vào các đấu trường khu vực và quốc tế sắp tới”, Chủ tịch tập đoàn Truyền thông Thanh Niên chia sẻ.

Ngay sau lễ khai mạc, khán giả có mặt trên sân Pleiku đã được theo dõi màn so tài của 2 Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ hàng đầu VN hiện nay là HAGL và Viettel. Đúng như những kỳ vọng của khán giả, cả 2 đội bóng đá trình diễn lối chơi tấn công đẹp mắt ngay từ đầu, liên tục tạo ra sóng gió về phía cầu môn đối phương.

Từ những phút đầu tiên, Nguyễn Quốc Việt đã khiến khán giả phố núi “ăn mừng hụt” khi có cơ hội đối mặt cầu môn nhưng không thể đưa được bóng vào lưới Viettel. Sau sự chỉ đạo của HLV Nguyễn Minh Tiến, Viettel nhanh chóng xốc lại tinh thần để triển khai thế trận dồn ép đội chủ nhà và liên tiếp tạo ra các cơ hội nhưng không thể chuyển hóa thành bàn thắng.

Đến phút 44, HAGL có bàn thắng do Quốc Việt ghi. Từ quả phạt góc bên cánh phải, Vĩnh Nguyên tung cú sút chạm xà và dội cột dọc bật ra, trung phong Nguyễn Quốc Việt có mặt đệm lòng mở tỷ số cho đội bóng chủ nhà.

Sau chiến thắng kịch tính các cầu thủ HAGL ăn mừng giống như vừa giành chức vô địch (ảnh: K.H)

Sang hiệp 2, HLV Nguyễn Minh Tiến có đưa ra một số điều chỉ về mặt con người nhưng liên tiếp các đợt tấn công của đội bóng quân đội chỉ dừng lại ở mức cơ hội. Phút 72 Viettel đã đưa được bóng vào lưới đội chủ nhà nhưng không được trọng tài công nhận.

Không ghi được bàn thắng gỡ hòa, Viettel đành chấp nhận trận thua sát nút 0-1 và phải “quyết chiến” trong 2 trận đấu còn lại nếu không muốn bị loại sớm khỏi giải đấu. HAGL đã trả thành công món nợ đã vay ở VCK U.19 năm 2018 khi đã thất bại cùng với tỷ số 0-1 và bị loại ngay từ vòng bảng.

Một số hình ảnh tại Lễ khai mạc và trận khai mạc VCK U.19 quốc gia 2019:

Hơn 2.000 khán giả đã đến sân cổ vũ và phấn khích với lối đá tấn công của cả 2 đội

Trận đấu khai mạc giữa chủ nhà HAGL và Viettel diễn ra kịch tích đem đến sự phấn khích cho khán giả phố núi
Nhà báo Nguyễn Công Khế, đại diện BTC địa phương cùng lãnh đạo VFF tặng hoa và động viên các cầu thủ (ảnh: K.H)

Lời cảm ơn

Nhà tài trợ, tập đoàn Trung Nguyên Legend, Công ty Cổ phần Hoàng Anh Gia Lai

Cùng các nhà tài trợ: Công ty Cổ phần nước giải khát Yến sào Khánh Hòa, Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển Công nghiệp - CTCP (Becamex IDC), Tập đoàn Hoa Lâm, Công ty Cổ phần Đầu tư Kỹ thuật Berjaya Gia Thịnh và các nhà tài trợ khác đã đồng hành cùng Giải.

Quế Sơn
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính tri ân những người làm nên Chiến thắng Điện Biên Phủ
3 giờ trước Sự kiện
Thủ tướng Phạm Minh Chính và Đoàn công tác bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với Đại tướng Võ Nguyên Giáp - vị tướng huyền thoại, thiên tài quân sự, người học trò ưu tú của Chủ tịch Hồ Chí Minh.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khai mạc VCK U.19 quốc gia: Hấp dẫn từ trận đấu mở màn