Với lợi thế thi đấu hơn người ngay từ hiệp đấu đầu tiên, SHB Đà Nẵng đã dễ dàng giành trọn vẹn 3 điểm trong trận ra quân trước An Giang bằng cách biệt 3 bàn.

VCK U.19 quốc gia: SHB Đà Nẵng thắng dễ trận ra quân

Quế Sơn | 08/03/2019, 18:45

Với lợi thế thi đấu hơn người ngay từ hiệp đấu đầu tiên, SHB Đà Nẵng đã dễ dàng giành trọn vẹn 3 điểm trong trận ra quân trước An Giang bằng cách biệt 3 bàn.

Nhập cuộc không quá lấn lướt khi gặp đối thủ có thể lực tương đối tốt như An Giang, SHB Đà Nẵng dù cố gắng triển khai lối chơi tấn công nhằm dồn ép đối phương nhưng không thể đạt được như ý.

Đội bóng miền Tây chơi phòng ngự phản công và tung ra được nhiều đường phản công có nét nhưng không thể chuyển hóa thành bàn.

Đội bóng sông Hàn liên tục dồn ép, khiến hàng thủ An Giang mắc phải sai lầm, phút 25 số 5 Phạm Hữu Nhiều trong một pha truy cản trái phép trước vòng cấm đã phải nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân.

Trong tình huống đá phạt đó, Tấn Nam đã nhanh chân đá bồi ghi bàn mở tỷ số cho SHB Đà Nẵng. Tận dụng lợi thế hơn người, phút 38 Thanh Tài có pha đánh đầu góc hẹp nâng tỷ số lên 2-0.

Các cầu thủ SHB Đà Nẵng giành lợi thế trong cuộc đua ở bảng A (ảnh: TNO)

Sang hiệp 2, SHB Đà Nẵng tiếp tục đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn thắng nhằm tạo lợi thế trước khi gặp 2 đối thủ mạnh là Viettel và chủ nhà HAGL. Liên tục ép sân An Giang, phút 72 Phạm Xuân Tạo trong một tình huống đối mặt đã nâng tỷ số lên 3-0, đây cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu đầu tiên thuộc VCK U.19 quốc gia.

Thắng trận dễ dàng với tỷ số 3-0, SHB Đà Nẵng nắm trong tay lợi thế lớn trước khi bước vào 2 trận đấu quan trọng tiếp theo.

Ngoài điểm số giành được, một số cầu thủ của đội bóng sông Hàn đã để lại ấn tượng với khán giả như số 16 tiền đạo Phạm Xuân Tạo, cầu thủ nhỏ con này có lối chơi lắc léo giàu kỹ thuật liên tục làm khổ hàng thủ An Giang.

Cho rằng tình huống rút thẻ đỏ của trọng tài khiến An Giang bị mất người là hơi nặng tay nhưng HLV Trần Hoàng Linh nhận xét chiến thắng chung cuộc giành cho SHB Đà Nẵng là hoàn toàn xứng đáng vì đội bạn đã chơi tốt hơn. “An Giang chỉ còn cách chơi hết khả năng của mình trong 2 trận đấu sau nếu như không muốn sớm bị loại”, HLV đội bóng miền Tây khẳng định.

Quế Sơn

Lời cảm ơn

Nhà tài trợ, tập đoàn Trung Nguyên Legend, Công ty Cổ phần Hoàng Anh Gia Lai
Cùng các nhà tài trợ: Công ty Cổ phần nước giải khát Yến sào Khánh Hòa, Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển Công nghiệp - CTCP (Becamex IDC), Tập đoàn Hoa Lâm, Công ty Cổ phần Đầu tư Kỹ thuật Berjaya Gia Thịnh và các nhà tài trợ khác đã đồng hành cùng Giải.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
9 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
VCK U.19 quốc gia: SHB Đà Nẵng thắng dễ trận ra quân