Giáng sinh từ lâu đã trở thành mùa lễ hội đặc biệt. Nhân dịp này Brodard ra mắt nhiều dòng bánh mới cho dịp lễ hội rực rỡ nhất trong năm.

Khám phá hương vị bánh mới của Brodard mùa Giáng Sinh 2014

18/12/2014, 11:31

Giáng sinh từ lâu đã trở thành mùa lễ hội đặc biệt. Nhân dịp này Brodard ra mắt nhiều dòng bánh mới cho dịp lễ hội rực rỡ nhất trong năm.


Với thế mạnh là nhãn hiệu bánh Pháp ra đời từ năm 1948, bánh Giáng Sinh của Brodard được sản xuất theo đúng khẩu vị châu Âu. Bên cạnh hai dòng bánh truyền thống mùa Noel là bánh gốc cây (bánh tròn) và bánh Buche (bánh khúc cây dài) với hai vị đặc trưng là kem sữa tươi và kem chocolate thì năm nay Brodard bổ sung vào BST những dòng bánh Giáng Sinh với nhiều hương vị mới lạ và độc đáo như:

Opera thạch xoài gây ấn tượng với vị thơm của xoài kết hợp với chanh dây xen kẽ với những lớp bánh bông lan trà xanh mềm mịn. Những miếng chocolate trắng bào được rắc nhẹ trên bề mặt bánh tạo cho chiếc bánh nét thanh thoát nhưng cũng không kém phần sang trọng.

Bánh khúc cây trà xanh: bánh trà xanh Brodard từ lâu đã được lòng thực khách, với mùi trà thơm dịu, màu xanh tươi mát và bắt mắt của kem và bông lan mịn màng xen kẽ là lớp nhân mứt thơm ngọt ngào khiến cho chiếc bánh trà xanh không thể chê vào đâu được.

Bánh khúc cây dâu tằm lại mang hương vị rất riêng với nhân mứt dâu tằm xen kẽ với bông lan. Bên ngoài là lớp chocolate mỏng, hình vân gỗ được ốp khéo léo vào phần bánh khiến cho khúc cây trông thật hơn bao giờ hết.

Bánh Noel đường phèn: theo xu hướng dinh dưỡng và sức khỏe hiện nay, sau thành công của chiếc bánh sinh nhật đường phèn, Brodard tiếp tục cho ra đời bánh Noel đường phèn với thành phần chính là bông lan được làm từ đường phèn thanh mát, bao phủ bên ngoài bằng lớp kem sữa tươi hoặc chocolate nguyên chất nóng chảy, điểm xuyết bằng hoa chocolate trắng, ông già Noel, cây thông, người tuyết tạo nên chiếc bánh Giáng Sinh đẹp trang nhã và hấp dẫn.

Tiramisu dạng tròn quen thuộc nhưng vẫn cuốn hút do kết hợp chocolate bột hài hòa cùng với vị thơm nhẹ của Mascapone cheese.

Black Forest món bánh tráng miệng trứ danh nguồn gốc từ Đức này có vị thơm nồng nàn của chocolate và trái anh đào đen. Bánh bao gồm nhiều lớp bánh bông lan chocolate xen giữa các lớp kem tươi trộn với anh đào, sau đó được phủ một lớp kem tươi lên trên, kết hợp tao nhã với những bông hoa, vật trang trí nổi bật, hòa trộn cùng vị topping độc đáo.

Bánh hiện có bán tại hệ thống các cửa hàng của Brodard.
MTG
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khám phá hương vị bánh mới của Brodard mùa Giáng Sinh 2014