Veeteq Farm là một trong những vườn rau sạch rộng hơn 20ha tại Đà Lạt, cho phép du khách lẫn người tiêu dùng có thể thưởng thức rau quả sạch ngay tại vườn.

Khám phá vườn rau sạch ở Đà Lạt

Thyhang | 13/07/2016, 15:48

Veeteq Farm là một trong những vườn rau sạch rộng hơn 20ha tại Đà Lạt, cho phép du khách lẫn người tiêu dùng có thể thưởng thức rau quả sạch ngay tại vườn.

Đây là mô hình mà Veeted Farm hướng đến như vườn rau Nhật Bản tại Đà Lạt.

“Thị trường hiện nay tràn ngập thông tin về tình trạng thực phẩm không rõ nguồn gốc, dư lượng chất bảo quản vượt quá chỉ tiêu an toàn, ngộ độc thực phẩm… Một bức tranh nhiều gam màu u tối khiến người cả người tiêu dung lẫn nhà nông hoang mang, xã hội ít nhiều mất niềm tin vào thực phẩm, và An toàn thực phẩm trở thành mối lo ngại của không ít người dân. Chính vì vậy, Veeteq Farm ra đời trong một bối cảnh như vậy, để mang lại sự an tâm cho mọi người”, ông Lương Trọng Khoa, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty cổ phần nông nghiệp kỹ thuật Việt, một trong những người chủ của Veeteq Farm cho biết.

Quá trình gieo trồng, thu hoạch tại các trang trại Veeteq Farm được thực hiện theo tiêu chuẩn GLOBAL GAP từ khâu lựa chọn hạt giống, phương pháp gieo trồng tiên tiến giá thể và thuỷ canh, kiểm soát dinh dưỡng, phương án phòng ngừa cách ly mầm bệnh, khả năng theo dõi và truy xuất nguồn gốc… Sản phẩm sau thu hoạch đi qua dây chuyền sơ chế được thiết kế cẩn thận nhiều bước nhằm đảm bảo sản phẩm đầu ra ở cuối dây chuyền đạt chất lượng an toàn, có thể sử dụng ngay mà không cần rửa lại. Nhà máy sơ chế cũng là nơi có đội ngũ kỹ sư liên tục phân tích, kiểm tra, đánh giá chất lượng sản phẩm.

Tuy nhiên, để thưởng thức nguồn nguyên liệu của Veeteq Farm, bạn không cần phải đến Đà Lạt mà Sài Gòn có cửa hàng với 450 loại rau củ tha hồ để bạn chọn lựa. Đơn vị này có nhà máy sơ chế ngay tại Củ Chi. Ngày 15.7, cửa hàng đầu tiên của thương hiệu sẽ khai trương tại Điện Biên Phủ, Q.10 và trong 1 tuần khai trương này người mua được hoàn lại 15% giá mua.

Vườn rau sạch đầu tư gần 30 tỷ đồng. Ảnh: Nhà máy sơ chế của Veeteq Farm tại Củ Chi.
Phong Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
4 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khám phá vườn rau sạch ở Đà Lạt