Mới đây, trang web Goasean bình chọn 7 vườn quốc gia hấp dẫn Đông Nam Á trong đó có Phong Nha – Kẻ Bàng của Quảng Bình.

Phong Nha - Kẻ Bàng, vườn quốc gia hấp dẫn Đông Nam Á

Thyhang | 13/07/2016, 11:06

Mới đây, trang web Goasean bình chọn 7 vườn quốc gia hấp dẫn Đông Nam Á trong đó có Phong Nha – Kẻ Bàng của Quảng Bình.

Trên trang web du lịch ASEAN này, đây là 7 quốc gia mà họ khuyến khích du khách nên tham quan.

Theo trang web này thì Vườn quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng nằm ở khu vực Quảng Bình Việt Nam. Nơi đây được thế giới chính thức biết đến vào năm 2003 với các hang động kỳ bí, khi được UNESCO công nhận là Di sản thế giới.

Bên trong các hang động thuộc vườn quốc gia có một số con sông ngầm được coi là đẹp nhất Đông Nam Á, cùng với đó là sự phong phú và độc đáo của hệ động thực vật, bao gồm hàng trăm loài chim khác nhau. Bên cạnh đó, Goasean cho rằng “Phong Nha – Kẻ Bàng kéo dài hơn 1.200km2, vì thế, du khách sẽ cần nhiều thời gian (hơn 1 ngày) để khám phá nơi này.

Trong danh sách 7 công viện quốc gia hấp dẫn nhất Đông Nam Á, ngoài Phong Nha - Kẻ Bàng, còn có Gunnung Mulu National Park (Sarawak, Malaysia), Doi Inthanon National Park (Chiang Mai, Thailand), Taman Negara National Park (Pahang, Kelantan and Terengganu, Malaysia), Khao Sok Natioanl Park (Surat Thani Province, Thailand), Komodo National Park (Komodo Island, Indonesia).

Phong Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu khắc phục hậu quả vụ sạt lở đất làm 3 công nhân tử vong ở Hà Tĩnh
7 giờ trước Theo dòng thời sự
Ngày 7.5, Phó thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái ký công điện của Thủ tướng Chính phủ yêu cầu tập trung khắc phục hậu quả sự cố sạt lở đất tại phường Kỳ Liên, thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phong Nha - Kẻ Bàng, vườn quốc gia hấp dẫn Đông Nam Á