Nhiều khán giả Việt bối rối, hốt hoảng vì tưởng rạp Cinestar, BHD, CGV chiếu nhầm phim hoạt hình Frozen - Chuyến phiêu lưu của Olaf thay cho Coco.

Khán giả Việt bất bình vì CGV, Cinestar, BHD chiếu kèm phim 20 phút trước bom tấn Coco

Hồng Quân | 27/11/2017, 22:57

Nhiều khán giả Việt bối rối, hốt hoảng vì tưởng rạp Cinestar, BHD, CGV chiếu nhầm phim hoạt hình Frozen - Chuyến phiêu lưu của Olaf thay cho Coco.

Xem thêm: Quấy rối gái xinh có bạn trai lúc 2 giờ sáng, công tử bị trùm giang hồ đạp xuống sông

Bắt nữ nhân viên karaoke ôm làm không công 1 năm, chủ quán bị đại ca giang hồ xử đẹp

Thầy bói dỏm ở Hà Nội phán cô gái làm lễ hiến thân rửa hạn mới có bạn trai

Bực bội vì tưởng chiếu nhầm phim, mất thời gian và bị tụt cảm xúc

Nghe lời giới thiệu với của bà chị rằng Coco rất hay và cảm động, lúc 12 giờ hơn tôi liền ra tức tốc phóng xe ra rạp Cinestar trên đường Nguyễn Trãi, quận 1, TP.HCM giữa trời nắng để mua hai vé đi xem cùng bạn gái suất 17 giờ 10 phút ngày 27.11. Dù không thích phim hoạt hình cho lắm nhưng tôi hy vọng sẽ thưởng thức bom tấn đáng đồng tiền của Walt Disney/Pixar, được trang IMDB chấm đến 9/10 điểm.

Coco được chấm điểm rất cao trên IMDB.

Do công việc hơi bận và nếu đói sẽ bị đau bao tử nên gần giờ chiếu phim, tôi ăn lấy ăn để chút bánh rồi chở bạn gái đến rạp Cinestar xem, lúc xong sẽ đi ăn sau.

17 giờ 15 phút, tôi cùng bạn gái vào rạp thứ số 3 thì thấy ghế vẫn còn trống nhiều và trên màn hình đang giới thiệu phim mới sẽ trình chiếu vào năm sau.

Ít phút sau là đến giờ xem Coco nhưng Cinestar bất ngờ chiếu phim hoạt phim có tựa đề Frozen - Chuyến phiêu lưu của Olaf (Olaf’s Frozen Adventure) của hãng Walt Disney. Là hậu truyện của bom tấn hoạt hình Frozen, nội dung phim xoay quanh kỳ nghỉ lễ đầu tiên của chị em Elsa và Anna từ khi cánh cửa vương quốc được mở lại.

Hình ảnh trong Chuyến phiêu lưu của Olaf.

Ngồi xem một lúc thì thấy có gì đó sai sai vì phim này không hay và thú vị cho lắm, tôi liền đi ra ngoài hỏi nhân viên soát vé thì nhận được câu trả lời là “phim quảng cáo khoảng 20 phút mới chiếu Coco anh ơi”"do chương trình nó vậy".

Tôi liền quay lại nói bạn gái và cặp đôi ngồi bên cạnh cũng đang thắc mắc về chuyện này. Ngồi chờ một lúc cho hết phim Chuyến phiêu lưu của Olaf, Cinestar chiếu tiếp Coco nhưng cảm giác háo hức chờ đợi bom tấn của tôi tụt xuống phần nào. Bị nhồi nhét hai phim hoạt hình liên tiếp, một lúc sau, tôi mới định thần lại và tập trung xem nội dung Coco được.

Với những ai rảnh rỗi, đặc biệt là các đứa trẻ được người lớn dẫn đi xem, việc Cinestar chiếu kèm hay khiến mãi thêm phim hoạt hình 20 phút chẳng có vấn đề gì. Thế nhưng, với người bận rộn, coi thời gian là quý giá, hoặc muốn thưởng thức phim hay, việc khuyến mãi này gây ức chế và bực mình. Một số người đi xem phim cùng rạp với tôi và bạn gái cũng có chung tâm trạng này.

Về đến nhà, tôi gọi điện hỏi hai bà chị từng đi xem Coco ở rạp BHD, CGV thì cũng gặp tình huống tương tự trên. Hai chị kể rằng một số người xem cùng rạp cũng bất bình về chuyện này.

Chưa rõ các cụm rạp khác có chiếu kèm Chuyến phiêu lưu của Olaf trước Coco không?

Khán giả Mỹ đòi hoàn lại tiền vé

Tìm hiểu trên website nước ngoài, ở Mỹ và Mexico, Chuyến phiêu lưu của Olaf cũng được phát kèm trước các buổi chiếu Coco. Được biết, việc đính kèm phim ngắn ăn theo thương hiệu nổi tiếng trước một phim dài là chiến lược quen thuộc của hãng Walt Disney. Song với nhiều người thì đây là điều thừa thải, gây hao tốn thời gian.

Không ít khán giả Mỹ và Mexico phản ứng gay gắt vì đoạn phim chiếu trước Coco quá dài dòng. Thậm chí, một số khán giả Mỹ tức giận, bối rối vì bị nhầm lẫn nên yêu cầu hoàn lại tiền vé.

Nhân viên rạp phim viết trên Reddit và Twitter rằng khách đã yêu cầu hoàn lại tiền vì ngỡ rằng họ bán vé cho phim không chính xác.

“Có khoảng 70 khách bối rối vì nghĩ rằng họ đã vào nhầm rạp hay chiếu nhầm phim chỉ vì Disney quyết định đặt 20 phút phim ngắn trước Coco”, một nhân viên ở Mỹ cho biết.

Một nhân viên rạp phim cho biết có 70 khách bị nhầm lẫn vì Chuyến phiêu lưu của Olaf chiếu kèm Coco.

Sau khi Coco công chiếu ở Mỹ từ ngày 22.11, hậu truyện Frozen chỉ được chấm điểm 4,7/10 trên IMDB và bị cho là phần tệ hại duy nhất trong Coco với những câu đùa tệ hại cùng bài hát vô nghĩa.

Ở Mexico - bối cảnh của phim Coco, trước làn sóng phản đối và bất bình của nhiều người, đại diện chuỗi rạp Cinemex đã cắt Chuyến phiêu lưu của Olaf khỏi bản chiếu Coco.

Coco chạm đến trái tim khán giả

Khởi chiếu ở Việt Nam hôm 23.11 và có thời lượng 127 phút, phim Coco xoay quanh cậu bé 12 tuổi có tên Miguel (Anthony Gonzalez), sống tại một ngôi làng nhỏ ở vùng Santa Cecillia, Mexico. Miguel nuôi ước mơ trở thành ca sĩ giống thần tượng Ernesto de la Cruz (Benjamin Bratt).

Do cụ cố của Miguel từng bỏ vợ con để đi theo tiếng gọi âm nhạc, gia đình cậu ngăn cấm mọi hoạt động nghệ thuật qua nhiều thế hệ. Lúc này, họ chỉ chuyên tâm vào công việc đóng giầy, và muốn Miguel sớm trở thành truyền nhân tiếp theo.

Đúng vào ngày Día de Muertos (Lễ hội Người chết) của Mexico, Miguel liều lĩnh trộm cây đàn guitar tại hầm mộ của Ernesto de la Cruz để tham gia một cuộc thi biểu diễn. Sự kiện khiến cậu bé dính phải lời nguyền và bước sang thế giới của người chết.

Tình cảm gia đình là năng lượng nuôi dưỡng toàn bộ phim. Phần âm nhạc được lồng ghép khéo léo thành chủ đề xuyên suốt thông qua những màn trình diễn sôi động, đầy màu sắc. Điều hay là các bản nhạc của Coco đều diễn ra hợp lý, chứ không gượng gạo như kiểu nhân vật bỗng dưng đứng ra hát mà không có mục đích gì cụ thể.

Nhìn chung, Coco là trong những tác phẩm cảm động và hay nhất của Pixar những năm gần đây.

Tài xế mặc áo GrabBike bẻ trộm gương ô tô ‘ngọc nữ Bolero’ Tố My ở Sài Gòn:

Cưới vợ Lạng Sơn, nhà trai bị thách uống 100 ly rượu:

Chân dài siêu vòng 3 thay lốp ô tô khỏe không tưởng:

Xem thêm: Nguyễn Việt Sin bắt kẻ bán tiền giả, cảnh báo nhóm hiệp sĩ tự phát vòi tiền nạn nhân

Đề xuất cải tiến chữ viết của PGS.TS Bùi Hiển: Đừng bắt tôi học lại lớp 1 với con!

Chủ spa trẻ đẹp đi khách kiêm môi giới mại dâm hay nói đạo lý trên Facebook!

Chân dài siêu vòng 1 bán phở vạn người muốn ăn

Đưa người gặp nạn đi cấp cứu, cô gái bị đánh bầm dập ở Bệnh viện Long Thành

Ỷ đông người sờ vòng 3 nữ nhân viên, bị giang hồ đánh nhừ tử

Thánh quẩy bị đám giang hồ đánh bất tỉnh, dọa cấm kiếm sống ở phố Bùi Viện

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hơn 3.000 diễn viên tham gia Festival múa sạp 'Rực rỡ sắc màu Tây Bắc'
1 giờ trước Văn hóa
Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 79 năm Ngày thành lập Đảng bộ thành phố Yên Bái (7.5.1945 – 7.5.2024), 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (7.5.1954 – 7.5.2024), tối 5.5, tại Quảng trường 19.8 trung tâm Km5, thành phố Yên Bái diễn ra Festival múa sạp “Rực rỡ sắc màu Tây Bắc” năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Khán giả Việt bất bình vì CGV, Cinestar, BHD chiếu kèm phim 20 phút trước bom tấn Coco